" khụ khụ.."
nữa rồi, hôm nay Sunoo ho quá nhiều vốn nghĩ chỉ do cảm nhẹ nhưng bệnh nhẹ đâu thế kéo dài tận 5 ngày như thế được ? nhưng vì tính Sunoo cũng thoáng nên em chẳng nghĩ gì nhiều chỉ đi mua thuốc bên quán ngoài uống cho đỡ thôi.
" Sunoo à, hôm nay em ho nhiều quá rồi, đi khám đi em"
anh Jaeyun để í Sunoo mấy ngày nay rồi nhưng đứa nhóc này quá cứng đầu, biết làm sao mà lường trước được nên tốt nhất cứ đi khám đi.
" em nghĩ em chỉ bị nhẹ thôi, chắc tầm hết tuần là nó khỏi ấy"
" Sunoo à..."
" em ổn mà, vẫn làm việc được đó thây"
" không ổn hay không khoẻ nhất định phải nói với anh, hoặc hãy tự lo lắng cho bản thân mà chăm sóc nhé"
" dạ vâng, em cảm ơn anh đã lo lắng nhé"
" anh Sunoo nên nghe lời anh Jaeyun đó nhé"
Jungwon cũng nói với Sunoo luôn, phải nhiều người bảo em mới nghe, không thì Sunoo cứng đầu không đi mất.
" yêu mọi người quá đi mất. vâng ạ, xin nghe hết"
*reng...reng..
chuông điện thoại của Sunoo kêu lên.
" Sunoo hyung"
" anh nghe"
" nhìn ra ngoài cửa đii ạ"
Sunoo nghe em nói vậy liền quay hướng về phía cửa kính. nhìn thấy một chàng trai cao ráo ăn mặc dù chỉ là đồ sinh viên đi học nhưng sao lại bảnh bao đến vậy nhỉ..đúng là người đẹp mà. Ni-Ki đứng đó một tay giữ điện thoại còn một tay vẫy vẫy nhìn em.
đúng là sau khi nhìn thấy Ni-Ki thì trong lòng Sunoo luôn cảm thấy ấm áp, mỗi ngày trôi đi cùng với người mình thương thì rất tuyệt, chẳng có gì nuối tiếc khi được ở bên cạnh người mình yêu đúng không.
" em đón anh nè"
" anh ra đây~"
thu dọn đồ đạc chào mọi người rồi tan làm cùng em người yêu.
" hôm nay anh có mệt không ?"
" anh bình thường mà, sao em hỏi vậy"
" em thấy giọng anh lạ lạ, anh bị cảm ạ ?"
" không hẳn là cảm đâu, chắc anh hơi ho tí thôi. hết tuần là khỏi í mà"
" đừng qua loa với sức khoẻ của mình chứ Sunoo..anh cứ như vậy em xót đó"
Ni-Ki gỡ tay mình ra khỏi tay em, đôi tay cởi chiếc khăn quàng đang ấm ở cổ liền khoác lên cho Sunoo. hơi ấm từ người của Ni-Ki được đặt quanh cổ của Sunoo, mùi hương dễ chịu của cậu đang toả vào mũi em, đúng là dễ chịu.
" anh có phải em bé nữa đâu" - chu môi phụng phịu với Ni-Ki
" sức khoẻ là trên hết" - véo nhẹ chóp mũi của Sunoo
" auu, đau anh"
" đi về thôi"
___________________