6.

98 15 0
                                    

" anh thích có gấu bông không?"

" anh á? thôi anh lớn rồi, sao chơi được mấy thứ đồ đó nữa"

" ai bảo vậy"

" thì..anh thấy vậy"

Ni-Ki nắm lấy tay anh kéo đến trước máy gắp thú bông.

" Ni-Ki à..gắp mấy cái này tốn tiền lắm. lỡ nó không được thì-"

" sẽ gắp được mà anh"

Ni-Ki chăm chú vào cái máy gắp gấu bông kia, mắt đang tìm bé thú nào sẽ hợp với anh. cuôi cùng chốt lại là hình con cáo.

" em gắp cho anh coi nè"

Sunoo cười nhìn cậu, tới bây giờ em vẫn chưa thể nghĩ ra được tại vì sao Ni-Ki lại có thể chiều chuộng em tới như vậy. phải nói gặp được Ni-Ki đối với em rất đặc biệt. Ni-Ki cho em những cảm giác trước đây em chưa từng có, chưa được nuông chiều hay yêu thương tới như vậy.

Sunoo lớn hơn Ni-Ki nhưng cảm giác bản thân lúc nào cũng là em bé của Ni-Ki, được cậu săn sóc như thế Sunoo cũng muốn bản thân ích kỉ một chút. chỉ muốn những hành động như này của Ni-Ki nó dành cho một mình em mà thôi, đừng cho ai nữa nhé.

" tadaaaa, bé cáo của Sunoo hyung"

tiếng reo của Ni-Ki đánh thức em ra khỏi suy nghĩ ở trong đầu kia, em ngước nhìn Ni-Ki đang giơ con thú hình cáo kia lơ lửng trước mặt em với một gương mặt tươi tắn cười rạng rỡ nhìn em.

gương mặt kia như muốn nói " anh thấy em giỏi chưa" đúng là Ni-Ki mà.

" Ni-Ki của anh giỏi vậy sao, đáng yêu quá"

" có thưởng cho em không??"

" thưởng gì cơ"

Ni-Ki chỉ vào má mình rồi liếc nhìn sang anh.

Sunoo nhìn Ni-Ki chớp chớp mắt.

" em thích được hôn à"

" chỉ với anh thôi"

Ni-Ki cúi xuống gần Sunoo cho anh dễ thơm mình, Sunoo nhón chân lên thơm nhẹ vào má Ni-Ki một cái rồi bước đi trước.

Ni-Ki được thơm cái vui hẳn rồi cũng chạy đuổi theo em bé đang ngại kia.

" Sunoo chờ em"

__________________

cả hai đã dành cả một ngày cho đối phương như thế, dù gì cũng lâu rồi mới được đi cùng nhau cả một ngày như vậy, chắc chắn ngày hôm nay sẽ thật đáng nhớ đối với Ni-Ki và Sunoo.

" Ni-Ki ơi"

" em đây"

" vào photobooth chụp với anh lấy ảnh về làm kỉ niệm đi"

" chụp ảnh mới hot dạo gần đây í ạ?"

" đúng đúng, nha Ni-Ki"

đôi mắt cáo long lanh kia nhìn thẳng lấy đôi mắt của Ni-Ki mà năn nỉ. cả buổi hôm nay em chẳng có được kiểu ảnh nào với cậu rồi, đi chơi mà không có ảnh chụp chung thì phí quá phải không. nhất định phải có một con ảnh mang về.

" vâng, anh thích là được"

" yeahh, let's go"

~ ting tong

[ nrk.ksn ] cõng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ