Chap 2

1K 48 0
                                    

"Sao em về mà không báo anh một tiếng? Anh phải hỏi công ty chủ quản của em mới  biết được một chút thông tin về hôm nay em trở lại Hàn Quốc đấy."

"Tôi có đi đâu về đâu cũng chẳng có liên quan gì đến anh hết. Anh hỏi làm gì? Chúng ta là đã chia tay rồi. Sao anh cứ phải làm điên làm khùng lên hết vậy? Cuộc sống của tôi rối tung rối mù hết lên cũng vì anh cả đấy! Chúng ta đã chẳng còn gì liên quan đến nhau nữa đâu. Anh mau đi đi."

"Là vì anh yêu em mà!"

"Yêu? Aissss à thật là.. bớt diễn tuồng trước mặt tôi đi. Anh thì biết gì về yêu kia chứ? Đừng làm trò cho tôi cười chứ."

"Anh sẽ theo đuổi em một lần nữa! Và anh chắc rằng em sẽ động lòng với anh một lần nữa mà thôi!"

"Anh.. thật hết nói nổi đấy! Quản lí Jang tiễn khách!"

"Mời ngài đi lối này."

"Chồng, sao hôm qua.. anh lại không về nhà vậy?"

Anh hôn chóc lên chán cậu nói "À do hôm qua bên phía ông James ngỏ lời muốn hợp tác với công ty nên anh mới tới đó kí hợp đồng."

"Ò.. vậy hôm nay hai đứa mình đi ăn đi. Cũng lâu rồi chúng mình chưa đi hẹn hò mà!"

"Um.. được thôi! Nếu đó là điều em muốn."

"Hì hì cảm ơn chồng."

"Em đâu cần cảm ơn anh như vậy!"

"Vâng ạ hì hì"

"Được rồi vợ chờ anh tí anh có điện thoại."

Nhưng anh đâu biết khi anh vừa quay đi cậu liền dập tắt nụ cười hồn nhiên ấy. Ánh mắt cậu tràn đầy sát khí dõi theo bóng lưng anh đến tận khi anh từ từ khuất dần sau cánh cửa ấy tựa như đang tính toán một số việc hệ trọng. Bỗng điện thoại cậu vang lên hồi chuông vừa nhìn thấy tên người gọi cậu liền bắt máy không chút do dự.

"Sao rồi? Mọi thứ đều ổn chứ?"

"Đương nhiên! Cậu nghĩ anh là ai vậy?"

"Vậy tốt rồi.. anh ấy bao giờ mới trở về vậy?"

"Ai mà biết được cơ chứ? Chuyện của hai người thì hai người tự giải quyết đi! Sao cứ phải lôi tôi vào mấy vụ này vậy?"

"Anh không biết thì thôi. Tôi cúp máy đây."

"Ê ê từ từ người đẹp làm vậy là kì lắm đó! Cậu đã hứa là nếu anh xử lí được vụ này thì cậu đưa nó cho anh rồi kia mà! Sao mà hay quỵt ghê vậy á!"

"Tôi đã gửi cho anh rồi là do anh chưa nhận được thôi! Không còn gì nữa thì tôi cúp đây."

"Được thôi, tạm biệt người đẹp nha moa~."


Định ngày mai tui mới up nhưng thôi hôm nay up luôn tại mai ăn cưới chị họ chắc là không có thời gian đâu ha.

Chủ nhật sẽ là ngày cố định ra chap bộ nào thì tùy tâm trạng còn nghĩ được nhiêu nữa. Nhưng ngày trong tuần thì thấy hứng lên thì tui viết rồi up lên luôn.

(Faria deria rasria) Ảo tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ