Chap 3

767 50 0
                                    

"Sao, thấy nhà hàng em chọn có đỉnh không? Có hợp khẩu vị của anh không?"

"Vợ anh thì lúc nào đúng hết!"

"Hì hì thôi ăn tiếp đi."

"À phải rồi, ngày mai em đi đây chút nha chồng."

Anh nghe xong lời cậu vừa nói liền nhíu mày hỏi "em đi đâu? Đi với ai? Mấy giờ?"

"Aigu, coi anh kìa em đi ăn sáng với si-woo ở đâu thì em cũng chưa biết nữa si-woo nó bảo nó sẽ chọn địa điểm ăn uống ý mà em chưa thấy thông báo gì hết."

"Có cần anh bảo người đưa em đi không?"

"Không cần đâu, mai si-woo nó đánh xe qua nhà mình chở em đi luôn à. Anh không cần lo lắng qua đâu."

"Ừm.. vậy thì được."

"Si-woo nó đến rồi em đi đây, bai chồng yêu!"

"Ừm em đi cẩn thận!"

"Này, rốt cuộc là mình đi đâu vậy hả? Bạn gọi tôi qua đây và không cho biết cái quái gì hết là sao?"

"Đi đến nghĩa trang ở Hando đi."

"Hả? Ra đó chi nữa vậy?"

"Lái đi nói nhiều quá à."

"Quào vậy luôn! Bạn bắt tôi đến nhà bạn từ sáng sớm rồi đưa bạn ra nghĩa trang mà bạn không nói nguyên nhân lí do gì luôn! Bạn tính chôn tôi luôn ở đấy hay gì?"

"Si-woo!"

"Ok ok bạn luôn. Đi đi"

"Này, hỏi hơi tế nhị xíu."

"Nói."

"Người trong ảnh là ai vậy? Thấy trước bạn cũng hay đến đây dọn dẹp rồi bày đồ cho người ta nữa. Hồi trước thân thiết lắm hả?"

"Không."

"Ủa?"

"Ổng hồi còn sống là người mà tao ghét nhất luôn đấy!"

"Ủa? Ê mà trông cũng đẹp trai phết nhìn trông cũng còn khá trẻ đấy, vậy mà chết sớm. Tiếc ghê!"

"Si-woo! Ăn nói hàm hồ người ta nghe người ta về ám cậu luôn giờ! Ăn nói.. xin lỗi người ta đi!"

"À..à xin lỗi vì nói ra những lời nói đó tôi không có ý gì đâu. Đừng về ám tôi nha!" Y vừa chấp tai vái vừa lẩm bẩm nói.

"Lần sau có đi ra nghĩa trang, à mà thôi cũng chẳng cần là nghĩa trang nữa bạn chỉ cần là đi qua mấy bia mộ đây đó thì làm ơn bớt bớt cái miệng vào giùm cái. Cái miệng hại cái thân đấy ạ"

"Biết rồi, biết rồi lần sau tôi sẽ chú ý mồm miệng bạn không phải lo. Tôi chắc chắn sẽ làm được! Không ăn nói vô tội vạ nữa đâu. Cái này là lỡ thôi."

(Faria deria rasria) Ảo tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ