"Sao anh lại đến đây nữa vậy?"
"Tôi đến đây để gặp em."
"Để làm gì? Không phải tất cả mọi chuyện đã đều diễn ra theo đúng như ý của anh rồi hay sao? Sao anh vẫn cứ đeo bám theo tôi làm gì cơ chứ? Anh không thấy mệt mỏi à? Chứ tôi là tôi rất mệt rồi đấy. Tôi đã làm theo đúng yêu cầu của anh rồi. Làm ơn đó anh hãy buông tha cho tôi đi!"
"Tôi không thể."
"Anh có thể! Chỉ là anh đang lo sợ mà thôi. Anh sợ mọi thứ sẽ lệch khỏi tầm kiểm soát của anh, anh sợ anh sẽ không còn là người nắm quyền kiểm soát mọi thứ, anh sợ anh sẽ mất tất cả."
"Hyukkyu em nói hơi quá rồi đấy!"
"Tôi thấy tôi chẳng nói quá cái gì hết. Tôi chỉ đang nói sự thật thôi mà. Anh chính là một tên hèn nhát! Với lại tôi là con cả, không có anh trai."
"Tiễn khách!"
—
"Chồng ơi, em về rồi nè! Chồng ơi.. sanghyeok hyung, anh đâu rồi? Gì đây?"
'Hôm nay anh có việc phải ta ngoài không ăn ở nhà chắc cũng không về sớm được. Em ở nhà ăn uống trước đi không cần chờ anh về đâu.'
"Ai..shhh anh tưởng là tôi sẽ chờ anh chắc. Còn để lại note nữa chớ. Hờ... bác Kang ơi chuẩn bị nồi lẩu dùm con với ạ! Cái nồi lẩu có cả nướng với nước ấy ạ! Con ra ngoài mua một chút đồ ạ!"
"Vâng thiếu gia."
—
"Ăn gì được ta? Hừm.. lấy đại vậy."
"Ố! minseok hyung anh đến đây làm gì vậy?"
"... đến siêu thị không mua đồ chẳng lẽ trộm đồ?"
"Ờ nhỉ em quên."
"Này cần quái gì nhớ?"
"Thôi bỏ chuyện đó qua một bên đi. Mà này chồng anh đâu sao lại để anh đi một mình thế?"
"Anh ấy có việc bận không đi cùng anh được."
"Mà sao anh mua toàn đồ nhúng lẩu không vậy? Hôm nay ngày gì hả anh?"
"Không, thích thì ăn thôi. Mà em ăn tối chưa nếu chưa thì qua anh ăn luôn chứ ở nhà có mình ên à. siwoo cậu ấy hôm nay cũng bận mất rồi. Chẳng còn ai hết."
"Em thì chưa ăn được vậy thì tốt quá ạ. Dù gì em cũng đang đói."
"Thế thì chờ anh ra thanh toán rồi về luôn."
"Vâng, vậy em ra trước."
"Ừm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Faria deria rasria) Ảo tưởng
FanfictionHehe WARNING ❗️❗️❗️ Có thể có H (?) Có BDSM (?) (Này thì không chắc vì viết đến đâu là ra chap đấy à) Tâm linh Văn không tốt có thể gây khó chịu Hầu hết mọi địa điểm và một số thứ khác đều không có thật