3. Nhìn Người Yêu Bị Gangbang (2)

3.3K 19 0
                                    

Hôm nay tôi có một buổi thi đấu giao hữu với đội banh của mấy anh sinh viên năm cuối, nói thiệt là mấy ảnh anh nào tướng cũng rắn chắc, có anh còn là gymer nên đô con vạm vỡ mà da ai cũng trắng bóc y như da tôi, mấy anh gymer chăm thể thao mà da còn trắng bẩm sinh thì ôi thôi, mồ hôi túa ra bóng lưỡng mấy khối cơ bắp nhìn vừa dâm vừa nứng vãi luôn, tôi là thằng sinh viên năm hai duy nhất có mặt trong đội banh của mấy anh năm cuối, chúng tôi chia ra hai đội.

"Đội nào thua sẽ cử một đứa ra bú cu đội thắng." Anh Tài, anh được xem là hot boy nhất trường đại học thể dục thể thao, là con của một doanh nhân giàu có, mê thể thao, môn nào cũng thấy ảnh tham gia, điền kinh, bơi lội, bóng chuyền, đá banh, ảnh cao 1m88, 75kg, nhìn ảnh rắn chắc vô cùng, lại còn trắng trẻo đẹp trai, để tóc hai mái bóng mượt, tai xỏ một đôi bông cá tính.

"Ok luôn mày, bên mày thắng thì cứ chọn 1 thằng bên tao." Anh Quyền, đội trưởng bên đội tôi nhe răng cười. Ảnh là cầu thủ xuất sắc nhất của cả cái trường đại học này cho nên làm gì có chuyện tụi tôi thua đội anh Tài.

Suốt hai hiệp của trận đấu, cả hai đội đều có tỉ số hòa nhau cực kì gay go, anh Quyền tuy giỏi nhưng một mình ảnh thì không thể gánh được toàn team, còn bên anh Tài tuy không ai nổi trội nhưng lại đều nhau về sức lực. Cho đến năm phút cuối cùng của hiệp đấu, bên anh Tài sút vào một trái và kết quả chung cuộc là đội ảnh thắng.

"Hahaha, cay không Quyền?" Anh Tài quàng vai anh Quyền rồi chọc, hai người là bạn thân nên cũng không có chuyện thù hằn cay cú gì ở đây đâu.

"Coi như mày hên.." Anh Quyền lầm bầm.

Tôi đang thu dọn đồ để về, anh Phú sắp tới đón rồi thì anh Tài đi tới nắm cánh tay tôi giữ lại.

"Em ở lại An."

"Hả? Xong rồi nên em về chứ?" Tôi ngớ mặt nhìn anh.

"Em quên giao kèo rồi hả? Đội thua sẽ phải để một người lại bú cu cho tất cả đội thắng."

"Trời, sao lại chọn em?"

"Không phải em thì là ai? Trong đám có mình em nhỏ nhất thôi An, em là sinh viên năm hai, tụi anh toàn năm cuối với lại có mỗi em là gay thôi."

"Trời, có vụ chọn như vậy nữa hả?"

Tôi tức tối, thì ra đây là lí do anh Quyền chọn tôi là đứa sinh viên năm hai duy nhất đá giao hữu với đội ảnh, tôi chỉ là một con cờ thí?

"Nhưng...em có bồ rồi, bồ em sắp tới đón..."

"Thôi, em đừng có giả bộ, em nhìn tụi anh coi, toàn thanh niên sung mãn lực lưỡng, gay như em được bú cu tụi anh là phước đứa 3 đời của em rồi, còn làm giá hả em?" Anh Tài đẹp trai mà ảnh đểu ghê.

"Thôi, em không làm đâu."

"Thế thì em sẽ bị cạch mặt ra khỏi mọi hội nhóm trong cái trường này." Anh Tài nhếch môi.

"Anh Quyền, giúp em với." Tôi quay sang nhìn thấy anh Quyền đang đi tới liền thốt lên.

"Thua thì phải chịu, đàn ông mà, có mất mát gì đâu." Ảnh chỉ đáp lại vỏn vẹn câu đó rồi dửng dưng bỏ đi.

Người Yêu Tôi Là Bot DâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ