#03: luckybudsomi

567 21 0
                                    

"Anh hai à tha cho em đi mà, anh biết ghét sắp đặt mà"

Kim Jisoo đã năn nỉ hơn 15' rồi, kết quả vẫn không thay đổi. Sắp đặt là thứ cô ghét nhất trên đời, xem những bộ phim mà theo motip hôn nhân sắp đặt là cô drop luôn bộ đó. Luôn né tránh là thế nhưng hôm nay chính cô là người dính đạn. Chết tiệt!

"Mày năn nỉ tao làm gì? Anh mày không giúp được mày đâu, mà ra xem mặt người ta thôi cũng được"

Kim Seokjin bình thản nói, anh đã quá quen việc hai mẹ yêu và con em gái cứng đầu này đấu khẩu. Anh luôn là người đứng ra giảng hòa, nên chuyện này đối với anh là thứ gì đó bình thường.

"OK! Nhớ lời anh vừa nói"

Đạt được mục đích Jisoo tung tăng đi tắm rửa, đang chuẩn bị quần áo thì tin nhắn từ điện thoại tới.

...

jin

*Đã chia sẻ 1 vị trí*

Ăn mặc chỉnh tề chút

sooyaaa__

Vâng ạ...

...

Đúng 2h30' cô có mặt ở quán cafe luckybudsomi. Cô nhìn quanh vẫn chưa thấy ai cả

"Đừng bảo cho tôi leo cây nha, đã hạ mình đi xem mặt ngang lối dọc như nào rồi còn cho bà mày leo cây, tên mất nết"

Đang lẩm bẩm chửi cha mách mẹ người ta thì Jisoo nghe được tiếng gọi từ đằng sau.

"Chị là sooyaaa đúng không ạ?"

"Em là ai?"

"Em là Chaeyoung, nick instagram của em là roses_are_rosie đây ạ"

"Vậy bên cạnh em là..."

"Chị ngồi xuống em giới thiệu cho"

Nghe thế jisoo cũng ngồi xuống, giới thiệu và nói chuyện 1 hồi mới biết là bằng tuổi nhau. Cả bồn người đều quen Im Nayeon và cũng đều biết cô đang du lịch với gia đình bên Nhật.

"Mà sao mày ra đây 1 mình vậy?" Jennie thắc mắc.

"Gặp muỗi thôi, may không đến"

"Là sao?" Lisa thắc mắc, muỗi?? Đang ám chỉ ai sao.

"Không cần quan tâm đâu Lisa, mà thằng chúng mày nhờ tao tán kia là thằng Jeon Jungkook?"

Jisoo mới hỏi không khí đã trùng xuống, Jennie với Chaeyoung đồng thanh nói "đúng!"

"Vậy...muốn tao quay nó vòng vòng không Lisa?"

"Muốn chứ"

Vì lời đó mà cả Jennie và Chaeyoung đều bất ngờ, chẳng phải có người sống chết cũng bảo vệ tên Jungkook kia

"Gì bất ngờ, nghĩ thông não rồi"

"Thế mới là bạn tao chứ"

"Vậy bắt đầu luôn nha"

Kim jisoo bắt đầu inbox cho Jungkook...

[BANGPINK] Trap Girl Này Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ