"Giờ muốn đi đâu chơi không, tao thấy hơi chán"
Kim Jennie đã ngồi chơi game hơn 20 phút rồi, chán nản thật sự.
"Tao cũng thấy chán rồi, tìm cái khác chơi đi"
Chaeyoung cũng buông bỏ điện thoại, ôm điện thoại hơi lâu cũng nằm 1 tư thế nên mỏi nhừ cơ thể.
"Cũng muộn rồi, mấy hôm nay bố mẹ con thỏ trắng đi chơi rồi. Nấu nướng làm buổi party đi."
Jimin lên tiếng gợi ý, tay đang vòng lấy ôm chặt Chaeyoung vào lòng.
"Được đấy, tao với Jungkook đi mua rau thịt cái kiểu cho"
Vừa mặc áo, vừa cầm ví, Lisa kéo tay Jungkook đang mải chơi nốt ván game mà nói. Nói xong cô cũng kéo tay anh ra ngoài mua đồ.
"Vậy tao với Yoongi chuẩn bị bếp ha"
Jennie toang đứng dậy thì bị Yoongi kéo rồi xuống, Chaeyoung tiếp lời:
"Để Jimin, Taehyung làm đi, mày vào bếp với tao và Jisoo. Cho mấy cha phá bếp"
"Được thôi, để xem trình độ mấy bạn nam này đến đâu"
"Bớt khinh người khác đi Jisoo, mà cũng đâu phải lần đầu mày thấy"
"Rồi, vào bếp với yêu quái cẩn thận không bị vạ lây"
"Nè Min Yoongi!"
"Được rồi, làm nhanh còn được đớp"
Tất cả tản ra làm việc mình được phân công. Ba chàng trai ra vườn ở sân sau chuẩn bị bếp nướng. Còn ba cô gái thì vào bếp sơ chế sơ qua ít đồ ăn Jisoo lấy từ tủ lạnh.
Phía Lisa-Jungkook đang dạo quanh siêu thị. Cô quyết định mua nhiều thịt một chút, Jisoo có bảo nhà còn mỗi rau thiếu đúng thịt nên mua thế là hợp lí rồi. Đừng chê ham thịt nghen.
May trong nhóm không ai quá kén chọn nên dễ chọn thực phẩm. Cô lấy thịt ba chỉ, ớt chuông, tôm, ức gà,... Jungkook đi cùng chủ yếu là xách đồ.
"Chích bông, nhớ mua thêm ít nước uống"
"Được rồi biết rồi, mà lấy bia cũng được nhỉ?"
"Bia cũng được."
Cô đưa túi rau sống cho anh rồi chạy sang quầy bia. Nhìn dáng cô lon ton lon ton chạy, Jungkook chỉ biết cười mà đi theo.
...
"Jennie, ra giúp tao với!"
Jennie, cô đang nhặt ít rau bạc hà thấy Yoongi chạy vào mà kêu cứu. Quay ra mới thấy Jimin với Taehyung bày trò doạ nạt. Yoongi nhìn kĩ lại mới nhận ra là sâu. Eo ơi quê!
"A! Jimin vứt đi!"
"Bình tĩnh Chaeng ơi, tao vứt liền, đừng sợ"
Jimin tá hoả vứt con sâu trên tay vào thùng rác, anh quên mất bé người yêu đang ở trong này cùng với Jennie Jisoo.
"Há há há..ặc ặc ặc...hắc hắc hắc nhìn Jisoo kìa chúng mày, mặt như bị tước hết máu ấy kkkk..."
"Biến đi Kim Taehyung, mày có tin tao cầm dao chém cả mày lẫn con trên tay mày không"
"Này Yoongi chúng nó lấy đâu ra sâu mà to vcl thế kia"
Jennie quay lại nhìn người đằng sau đang ôm eo mình hỏi. Sâu này không phải sâu dóm, cũng to hơn mấy con bình thường, còn màu xanh nhạt nữa
"Ra vườn nhà con Jisoo này"
Tay vẫn chưa buông khỏi eo mà miệng vẫn thản nhiên trả lời. Cô không bảo anh cũng không buông.
"Chuyện gì rôm rả vậy?"
Lisa và Jungkook đi mua đồ về thấy ai cũng đứng đơ người tại chỗ. Đặc biệt là Jisoo mặt tái xanh...
...
Yoongi, Jennie, Jisoo và Jungkook đang bận rộn làm đồ ăn kèm ở trong bếp, còn lại thì nướng thịt ở ngoài sân. Chuẩn bị tươm tất xong thì cũng bắt đầu đến giờ nhập tiệc.
"Đù má nóng vcl"
"Ăn từ từ thôi, không ai tranh em đâu Lisa"
"Đang đói hiểu hơm?"
//
"Bánh bao, lấy hộ anh rổ rau sống"
"Đây, Yoongi"
//
"Đcm mày Kim Taehyung trả cho tao, tao thấy trước mà"
"Thấy trước thì sao, tao nhanh tay hơn mày"
"Trả đây" Jisoo chồm người về phái Taehyung đòi lại miếng thịt. Taehyung chớp cơ hội trêu chọc cô liền nhanh tay cho miếng thịt vào mồm.
"KIM TAEHYUNG!"
"Từ từ bĩnh tĩnh, tao làm miếng khác cho. Ăn có miếng mà quạu vậy đó"
//
"Ăn ít xoài thôi Chaeng, tí no sao ăn được thịt nữa"
"Ăn cả hai được mà, yên tâm bụng em khoẻ lắm"
"Khoẻ nhưng em đang đến hiểu không?"_ Jimin cố nói nhỏ lại.
"À ha, em quên😅"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINK] Trap Girl Này Là Của Tôi
Short StoryHọ luôn là điểm sáng trong đám đông, luôn là đối tượng chính trong mọi bữa tiệc. Họ cũng có những tình yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ, nhưng có chắc là tình yêu đẹp hay không? →Thể loại: Instagram, sủng, ngọt, chap ngắn, HE... →Có sự thiên vị nhất định...