"Cúi thấp xuống nữa, nhanh tao làm ướt còn hành sự"
Kim Jisoo cúi người áp sát vào người Taehyung, tay xoa xoa mái tóc của anh. Tóc mềm thật sự, không biết chắm sóc như thế nào mềm hơn tóc con gái nữa.
"Đau, nhẹ nhàng thôi"
"Ay ya Jisoo, đau mắt quá đó"
"Cắt cái móng tay yêu nhền nhện của mày đi Kim Jisoo"
"Ya! Ngoan ngoãn đi xem nào, ta chưa cạo trọc nó là may rồi, ở im đi"
Cô thật sự không chịu nổi sự trêu chọc này, cứ ngồi rên ư ử. Người ngoài nhìn vào lại tưởng cô làm gì bất chính với tên này.
Thấy cô có vẻ bực tức, anh không dừng lại mà còn kêu thêm mấy tiếng, hệt như đang kiềm chế tiếng rên, không cho chúng phát tán quá to.
Bên ngoài nhóm Lisa đang ăn hoa quả, nay hẹn nhau sang nhà Kim Jisoo chơi. Jin với Namjoon đã đi du lịch khi nghe tin trường cho nghỉ 1 tuần hưởng lễ sinh nhật trường.
Nhà trường chọn 1 tuần nào đó trong năm làm sinh nhật trường, mỗi năm đều có 1 tuần nghỉ không do một ngày lễ nào do nhà nước ban hành.
Đến chơi mà không thấy chủ nhà tiếp đón, nghĩ cô đang bận gì đó nên không làm phiền. Ai ngờ Jungkook chạy từ tầng 3 xuống thông báo đoạn thoại giữa hai người cho cả nhóm biết.
Nghe được thông tin nóng hổi, ai cũng bỏ dở thứ mình đang làm mà chạy lên xem. Bấy giờ tất cả đang đứng cạnh cửa phòng tắm hóng hớt.
"Đau quá Jisoo, nhẹ chút thôi"
"Á! Au! A! Thốn!"
"Tên điên này, có im đi không"
Có vẻ anh đã nhìn thấy ngoài nhà tắm có cái tròn tròn đầu dừa lắc qua lắc lại ngoài cửa, cố tình, anh kêu to hơn. Jisoo cũng thấy lạ, cố ý nhẹ nhàng lại rồi mà vẫn kêu đau.
Không phải do cô lái xe không cẩn thận làm liên lụy đến Taehyung, khiến anh bỏng tay trái thì đã không phải chạy sang nhà cô, bắt cô gội đầu cho rồi.
"Hóng hớt cái gì, đi ra kia!"
Jisoo bấy giờ mới nhìn thấy có người trốn sau cánh cửa nghe lén. Bị phát giác rồi, nhóm Jimin ngó đầu vào cười hề hề rồi chạy toán loạn xuống dưới nhà.
Sau hơn 15 phút vật lộn hết gội rồi xả, dưỡng các thứ thì cũng đã xong. Bây giờ đến việc lau khô tóc, vì chênh lệch chiều cao nên cô phải nhảy lên ghế đứng lau tóc cho Taehyung.
Cũng lấy lúc này mà anh giở trò, người như dí sát vào Jisoo, tay bám víu vào vạt áo đã thấm nước mà ướt, may là áo tối màu không thì đã thấy hết rồi.
"Đụ mẹ thằng biến thái kia, tao nhai được đầu mày rồi nha con. Thích dụi không, vả cái răng môi lẫn lộn giờ."
"Xin lỗi, tại mày lau mạnh tay quá, sợ ngã nên mới bám chút xíu."
Viện cớ xong anh quay người bám tiếp. Vô liêm sỉ! Cô thầm chửi trong lòng, trong lòng chửi rửa mà mặc anh làm gì thì làm.
...
❤️👍
112,189 lượt thích
@jungkook.97: nào ta cùng chờ chờ chờ bạn nào🎶 📸 by @lalalalisa_m
#jeonjungkook #jungkook #lalisa #nhàrabbit⚪
jennierubyjane: kkk...thảo nào cục đá không tìm ra mày🤣
→jungkook.97: dễ gì tìm được tao, mà studio tầng 2 nhà nó nhiều cái nghịch lắm, lên đây ae🔊
min.nicha: báo quá báo;))
→lalalalisa_m: nghề mình😎
→jungkook.97: sao bạn nói vậy
jin: đù mẹ nhà tao^_________^
→j.m: hihi bạn về giờ này kịp không bạn 🦙🤣
rkive: Jisoo đâu không quản cm?
→agustd: bận 🕊️🐀🐕🐈🐖🐓 với 🐅 rồi
→uarmyhope: yé!🥰
sooyaaa: đù má lũ báo kia!
→roses_are_rosie: bềnh tễnh bạn trí tú, mình sẽ trả lại đồ cho bạn ngay sau khi chúng mình nghịch xong, cứ chim chuột đi ahih😆
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINK] Trap Girl Này Là Của Tôi
Short StoryHọ luôn là điểm sáng trong đám đông, luôn là đối tượng chính trong mọi bữa tiệc. Họ cũng có những tình yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ, nhưng có chắc là tình yêu đẹp hay không? →Thể loại: Instagram, sủng, ngọt, chap ngắn, HE... →Có sự thiên vị nhất định...