"Jisoo à đừng quậy nữa"
Sau khi đưa cô Jisoo về nhà, anh định đi về vì có Namjoon ở nhà. Nhưng lại nghe nói Kim Namjoon đưa Jin về nhà mình.
Taehyung đành đưa cô về nhà, nói đành vậy thôi chứ khoái lắm. Đến nhà cô đã chạy khắp nhà nghịch ngợm, hết trèo lên bàn rồi đến làm nũng...
"Không đâu, anh Taehyung của em đẹp trai lắm, bỏ ra anh bỏ em thì sao, không chịu"
Cô đang đánh đu trên người anh, tay ôm chặt cổ mà nũng ịu nói.
"Mẹ nó, mày mà đủ tuổi, tao thề đè chết mày!"
Anh vừa ôm eo vừa cố gắng pha nước giải rượu, đã vật lộn hơn 15' rồi vẫn chưa pha nổi
"Ôm chặt vào, ngã bây giờ"
Thấy cô như bắt đầu thả lỏng người giống chuẩn bị ngủ, anh liền cảnh báo. Mẹ nó vừa thấy cái gì kia chứ?
Đồ đi bar c-chắc cũng nhiều vải mà nhỉ. Nay jisoo mặc váy body màu đen bó sát, làm lộ ra nhiều chỗ trước đây chưa từng để lộ. Còn đang say rượu nữa chứ.
Chật vật một hồi cũng pha xong, bây giờ cho cô uống mới là vấn đề
"Nên chiếm chút tiện nghĩ của cô ấy chắc cũng không sao đâu nhở? Ủa đâu phải lần đầu đâu mà ngại? Hay vì... Kệ mẹ nó, ẻm say chắc gì đã biết"
Kim Taehyung uống 1 hơi hết cốc nước rồi chiếm trọn bờ môi trái tim, cố gắng hôn sâu hơn, cuốn hết mọi thứ trong khoan miệng ấy chỉ để lại nuớ giải rượu. Cô mơ hồ nuốt hết chất lỏng đó rồi lăn ra ngủ.
"Ngon~~"
...
"Có thật con em tao không sao chứ?"
Seokjin đã tỉnh hẳn sau khi anh người yêu IQ 148 dụ dỗ uống nước giải rượu. Tỉnh cái 2 anh chàng chim chuột với nhau hơn 30' rồi mới nhớ ra con em gái báo kia đang ở đâu.
"Được thằng Taehyung đưa về rồi, chắc đang ở nhà mày đó em"
Namjoon xoắn tóc của Jin, vừa hôn hít vừa trả lời câu hỏi anh đặt ra. Nhắc đến Taehyung thì anh yên tâm rồi, cái kế hoạch tán gái kia cũng là anh góp mặt chứ đâu.
"Vậy kệ nó đi"
...
❤️👍
62,179 lượt thích
@j.m: Hoa không thuộc về anh, nhưng em sẽ thuộc về tôi
#parkjimin #jimin #pcy
lalalalisa_m: hoa đẹp bay
→jungkook.97: thích t dẫn đi
agustd: chuyện lạ jimini thích hoa
→yeonjunzzn: kkkkk...
jennierubyjane: tự nhiên lại nghĩ hoa liên quan đến "rose sắc"😘
→agustd: ừm hứm
sooyaaa__: cap hay vậy, cho mình xin nhoa🤭💋
→thv: đù má con kia😡, cap ngta đi ăn trộm vậy hả
→j.m: ahihi cap mình lấy của bạn taehyung khoảng mấy tháng trước á🤪
→sooyaaa__: :))?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINK] Trap Girl Này Là Của Tôi
Short StoryHọ luôn là điểm sáng trong đám đông, luôn là đối tượng chính trong mọi bữa tiệc. Họ cũng có những tình yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ, nhưng có chắc là tình yêu đẹp hay không? →Thể loại: Instagram, sủng, ngọt, chap ngắn, HE... →Có sự thiên vị nhất định...