"Em ổn, Shisui, em thề."Sakura luồn tay ra khỏi chăn, ôm lấy cơ thể để điều chỉnh lại túi chườm đá trên trán. Shisui đến gần cô, cố gắng sửa lại tấm chăn đã bị lỏng. Ánh nắng màu cam đỏ xuyên qua cửa sổ chiếu thẳng vào đôi mắt đang nheo lại của cô.
"Nhưng Sakura, em bị ốm." Anh phản đối, kéo rèm xuống, chặn ánh sáng.
"Nếu em cần đến bệnh viện thì sao?"
"Chỉ là cảm lạnh thôi. Vài ngày nữa sẽ khỏi."
Cô hắt hơi, và trong nháy mắt, mũi cô đã bị khăn giấy che lại.
"Cám ơn." Cô lẩm bẩm. Shisui ném nó vào thùng rác chứa đầy khăn giấy đã qua sử dụng.
"Em chỉ cần ngủ một chút, thế thôi. Và anh nên ngủ ở nhà thay vì ở đây trong lúc này." Shisui ngồi ở mép giường.
"Đây là nhà, Sakura. Hơn nữa, anh không thể để em ở đây một mình được."
"Em không muốn làm anh bị ốm." Cô trả lời, giọng dịu đi.
"Anh sẽ quay lại trước khi anh biết điều đó."
Anh xoa xoa các khớp ngón tay của cô, cân nhắc các lựa chọn của mình.
"Ít nhất hãy để một con quạ trông chừng em khi anh đi vắng. Để anh biết rằng em vẫn ổn."
"Em ổn với điều đó mà."
Cô lầm bầm, lại chìm vào gối. Mí mắt thanh tú của cô càng lúc càng cụp xuống theo từng giây trôi qua, và mỗi hơi thở cô hít vào càng sâu hơn.
"Chúc ngủ ngon, Sakura."
"Ngủ ngon, Shisui."
Cô rúc vào giường, và điều cuối cùng cô nhớ được là cảm giác môi Shisui trên mu bàn tay cô.
Bầu trời tối đen như mực khi Sakura tỉnh dậy lần tiếp theo. Đầu cô nhức nhối, cổ họng rát khó chịu và bụng cô đang kêu gào. Cảm giác đặc biệt kỳ lạ khi thức dậy một mình trong căn phòng im lặng; bình thường, cô sẽ được chào đón bằng tiếng ngáy sâu và một cánh tay nặng nề quàng qua eo cô.
Một con quạ ngoài cửa sổ gõ nhẹ vào kính. Trong mỏ của nó là một cái túi. Lảo đảo, cô kéo cửa sổ mở ra, và một mùi hương dễ chịu làm sống động các giác quan của cô. Con quạ nhảy vào khi cô lấy gói hàng ra khỏi đó. Một tờ giấy viết tay được dán vào chiếc hộp bên trong.
"Anh đã ở lại lâu hơn một chút và nghe thấy em nói về okonomiyaki trong giấc ngủ. Cửa hàng yêu thích của em đã đóng cửa nên anh đã nấu một ít. Anh hy vọng nó không quá mặn. Hãy sớm khỏe lại nhé."
Sakura không khỏi mỉm cười. Mặc dù đôi khi Shisui có thể là một người hay lo lắng nhưng điều đó thật đáng yêu. Cô hôn lên mảnh giấy.
"Cảm ơn Shisui." Cô thì thầm.
"Em cũng yêu anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢𝐒𝐚𝐤𝐮 - 𝚍𝚛𝚊𝚋𝚋𝚕𝚎𝚜 】
Fanfiction↺ 𝙰𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 : @CDragon510 ↺ 𝙻𝚒𝚗𝚔 : https://www.fanfiction.net/s/13370425/1/multisaku-drabbles - Per: Tác giả chưa hồi âm.