Có chuyện gì đó xảy ra với Itachi. Sasuke có thể cảm nhận được điều đó từ tận xương tủy. Mặc dù cậu nhóc Uchira không thể hiểu được điều đó, nhưng người anh trai thường ngày vô cảm của cậu dạo này hơi khác một chút. Khi anh hỏi Shisui liệu anh có nhận thấy điều gì khác biệt không, anh họ anh chỉ cười trừ."Sao em không đi cậu ta và tự mình nhìn xem?"
Anh ấy quay lại rồi, Sasuke nghĩ, mắt dõi theo bóng dáng anh trai mình khi nó băng qua cổng làng. Cẩn thận che giấu charka của mình, cậu bám theo Itachi từ trên mái nhà.
Đúng như nghi ngờ, đã có hành vi bất thường. Thay vì đến Tháp như thường lệ, anh ấy lại đi thẳng tới... bệnh viện? Ngay cả khi Sasuke không ở gần, anh vẫn có thể biết rằng anh trai mình không hề hấn gì. Vậy anh ấy đang làm gì? Cậu cúi thấp người trên một mái nhà gần đó và quan sát Itachi vòng qua tòa nhà, nhảy tới một cửa sổ đang mở ở bên cạnh tòa nhà và lẻn vào.
Đợi đã... không phải thế sao...
Sasuke nheo mắt, sợ rằng việc kích hoạt Sharingan có thể thu hút sự chú ý của anh trai mình. Những gì cậu nhìn thấy thật sốc; Itachi đang ở trong văn phòng của Sakura! Nhưng tại sao anh trai cậu lại tìm Sakura?
Đi sâu vào ký ức của mình, Sasuke không thể nghĩ đến việc hai người tương tác với nhau nhiều hơn một vài lần, vậy mà anh vẫn ở đó, ngồi trên chiếc ghế dài trong văn phòng của cô, hai chân bắt chéo một cách thản nhiên.
Một lúc sau, cánh cửa văn phòng mở ra, Sakura bước vào với vẻ mặt khó chịu. Cô đứng trước mặt Itachi, đưa tay vuốt tóc, nhưng sau khi trao đổi vài lời với anh trai Sasuke, cô thở dài và bước tới giữa hai chân anh, đưa đôi bàn tay phát sáng của mình lên thái dương anh.
Lúc đầu, nó có vẻ giống như một cuộc kiểm tra bình thường, nhưng khi Sasuke nheo mắt chặt hơn, anh nhận thấy anh trai mình thực sự đang nghiêng người về phía cô và đặt tay lên hông cô. Và Sakura trông chẳng hề tức giận chút nào khi bị giữ.
Toàn bộ tình huống không có gì khác ngoài siêu thực, nhưng cậu không thể bác bỏ những gì mình đang nhìn thấy bằng chính đôi mắt của mình. Quai hàm của cậu trễ xuống, và những viên gạch dưới ngón tay cậu nứt ra dưới áp lực.
Ngay khi Itachi quay đầu lại, Sasuke cúi xuống. Cậu không bị bắt, phải không? Điều đó không có khả năng xảy ra; Sasuke đã duy trì khoảng cách và chỗ ẩn nấp tốt.
Sau khi chứng kiến anh trai thể hiện sự dịu dàng với nữ đồng đội, nghi vấn đã nảy sinh. Việc đó đã diễn ra được bao lâu rồi? Họ đã đi được bao xa? Ai đã bắt đầu? Đây là những câu hỏi ngay cả Sasuke cũng do dự khi cân nhắc.
Họ trông hài lòng trong vòng tay nhau - cậu chỉ có thể tưởng tượng. Một lúc sau, cậu trượt khỏi mái nhà và vội vã về nhà. Sasuke thực sự không thoải mái. Cậu bị mắc kẹt tại bàn ăn tối cùng gia đình, Naruto và Sakura.
Mẹ cậu đã mời đồng đội của cậu đi ăn tối, nói rằng đã lâu rồi bà không gặp họ. Và, đúng như nỗi sợ hãi, Itachi ngồi xuống cạnh Sakura. Họ chào nhau một cách lịch sự và Itachi nói chuyện nhỏ với cô. Một luồng điện lóe lên trên đầu ngón tay Sasuke.
Anh trai của cậu không nổi tiếng về việc nói chuyện phiếm. Tệ hơn nữa, cả hai cùng lúc lấy cùng một đôi đũa và tay họ chạm vào nhau. Sasuke nhìn chằm chằm vào sự tiếp xúc giữa làn da của họ. Có phải cậu đang phát điên? Cái chạm tay của họ đã kéo dài quá một phần giây, và điều gì đó giống như sự thích thú lấp lánh trong mắt Itachi.
"Có chuyện gì thế otouto?" Sasuke đã vô tình kích hoạt Sharingan của mình.
"K-không có gì."
Cậu trả lời, tập trung lại vào món cơm của mình. Mọi người đều nhìn chằm chằm. Anh ấy biết. Itachi chắc chắn đã cảm nhận được việc cậu đã xem trước đó, và Sasuke đủ khôn ngoan để giữ im lặng về chủ đề này. May mắn thay, phần còn lại của bữa tối khá bình yên, nếu không bình thường thì Sasuke sẽ nổi da gà mỗi khi khuỷu tay của Itachi chạm vào khuỷu tay của Sakura.
Sau bữa tối, Naruto và Sakura đã rời đi, còn bố mẹ cậu thì lui vào phòng ngủ, để Sasuke một mình với anh trai trong bếp.
"Aniki."
"Otouto." Sasuke chỉ đứng trước mặt anh trai mình, cố tìm cách nói. Itachi, mặt khác, ngồi đó với nụ cười tự mãn.
"Từ khi nào?"
"Sau nhiệm vụ năm ngoái." Sasuke biết chính xác anh đang nói về ai. Đó là nhiệm vụ duy nhất mà Itachi và Sakura được cử đi cùng nhau.
"Anh nghiêm túc đấy à? Ý em là về cô ấy."
"Em nghĩ sao?"
"Em..." Sasuke nuốt nước bọt.
"Em không biết."
Cậu phải nghĩ gì khi vừa phát hiện ra anh trai và đồng đội của mình đang hẹn hò?
"Anh trai ngốc nghếch." Itachi đứng dậy, đẩy Sasuke lùi lại một bước. Giọng điệu của anh nặng nề.
"Anh không bao giờ làm bất cứ điều gì nửa vời."
Ngón tay anh gõ lên trán Sasuke, và một lúc sau, anh biến mất. Có lẽ là ra ngoài để gặp Sakura. Lời cảnh báo thầm lặng để giữ bí mật về mối quan hệ của họ được treo lơ lửng trong không khí. Bị đánh bại, Sasuke ngồi xuống ghế và rên rỉ. Cậu đã vướng vào chuyện gì thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢𝐒𝐚𝐤𝐮 - 𝚍𝚛𝚊𝚋𝚋𝚕𝚎𝚜 】
Fanfic↺ 𝙰𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 : @CDragon510 ↺ 𝙻𝚒𝚗𝚔 : https://www.fanfiction.net/s/13370425/1/multisaku-drabbles - Per: Tác giả chưa hồi âm.