𝘩𝘢𝘴𝘩𝘪𝘴𝘢𝘬𝘶 « 𝘦𝘹𝘩𝘪𝘣𝘪𝘵𝘰𝘯

23 3 2
                                    


"Anh không quên gì cả phải không?"

Sakura nhìn Hashirama đóng sầm cốp xe lại. Chỉ còn vài phút nữa thôi là anh sẽ sang bên kia thế giới. Một nụ cười buồn vui lẫn lộn nở trên môi cô; ngôi nhà sẽ có cảm giác trống trải hơn rất nhiều nếu không có sự hiện diện to lớn hơn cả cuộc đời của anh, nhưng ít nhất anh sẽ không đi quá lâu. Một tuần sẽ trôi qua trong chớp mắt và dường như anh chưa bao giờ rời đi. Ngoài ra, cô còn có rất nhiều việc học và bài tập ở trường để khiến bản thân bận rộn.

"Oh.. thực tế là anh đã làm vậy." Anh nói. Cô chưa kịp phản ứng thì đã bị kéo mạnh về phía trước.

"Hashirama, mọi người đang nhìn kìa!"

Sakura ré lên khi anh kéo cô vào lòng và hôn cô bằng một nụ hôn mở miệng. Cô không khỏi đỏ mặt điên cuồng khi biết họ đang ở nơi công cộng.

"Cứ để họ xem." Anh thì thầm, siết chặt lấy eo cô.

Cơ thể cô hòa vào cơ thể anh, và cô nhắm mắt lại, ngăn chặn những ánh nhìn tò mò của người qua đường. Với cách anh vuốt cằm cô, Sakura biết anh muốn nhiều hơn nữa. Cô háo hức đáp lại, kéo mạnh cà vạt của anh để kéo anh lại gần hơn.

Cô đang đùa ai vậy? Cô sẽ nhớ anh rất nhiều và họ sẽ không thể chạm vào nhau một thời gian. Và họ đứng đó, thu mình trong thế giới nhỏ bé của riêng mình trên lề đường thả khách ở sân bay. Nhưng nó không thể kéo dài mãi mãi.

Bzzt. Bzzt. Bzzt.

Dù Sakura rất thích tình cảm của Hashirama nhưng tiếng chuông điện thoại di động của anh không ngừng vang lên báo cho cô biết đã hết giờ. Chắc chắn có ai đó đang gọi để hỏi tại sao anh vẫn chưa đến cổng. Bất đắc dĩ, cô cắt đứt liên lạc và đặt một tay lên ngực anh, tạo khoảng cách.

"Cái đó để làm gì vậy?" Anh rên rỉ. Những ngón tay của anh đan xen sau lưng cô.

"Hashirama, anh sẽ lỡ chuyến bay mất."

Cô phản đối, chặn đôi môi nhăn nheo của anh bằng lòng bàn tay cô.

"Anh cần phải đi."

Anh trông giống như một con chó con bị đá khi miễn cưỡng thả cô ra rồi thu dọn áo khoác và va li của mình.

"Đừng trông buồn thế." Cô cười khúc khích. Không phải là họ sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa.

"Chỉ một tuần thôi."

"Cuộc gặp gỡ chỉ là hình thức thôi." Anh trầm ngâm, vẻ mặt nghiêm túc suy nghĩ.

"Có lẽ anh có thể nhờ ai đó lo liệu chuyến đi này cho tôi." Sakura khoanh tay lại.

"Loại CEO nào lại tham gia vào cuộc họp kinh doanh của chính mình?"

Bị đánh bại hoàn toàn, anh cúi đầu xuống và đá một cú sỏi trên mặt đất. Với một nụ cười tự nhiên và một cái đảo mắt, cô kiễng chân lên và đặt một nụ hôn thuần khiết cuối cùng lên môi anh.

"Anh sẽ quay lại trước khi kịp nhận ra. Giờ thì đi đi trước khi trợ lý của anh bắt đầu nổi giận với anh."

"Được rồi."

Cuối cùng anh nói, hờn dỗi không chút xấu hổ. Hashirama bắt đầu đi về phía lối vào. Nhưng trước khi bước qua cánh cửa kính trượt, anh dừng bước và quay lại.

"Em có chắc là mình sẽ không cô đơn không?"

Sakura bực bội xoa xoa thái dương. Anh không làm việc này dễ dàng đâu.

【 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢𝐒𝐚𝐤𝐮 - 𝚍𝚛𝚊𝚋𝚋𝚕𝚎𝚜 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ