jealousy (n): sự đố kỵ
☆
Vài ngày sau đó, trên má của Kwon Soonyoung tiếp tục xuất hiện những vết bầm. Dù cho Xu Minghao có gặng hỏi đến mấy thì cậu ta cũng nhất quyết không hé răng nửa lời. Nhìn Kwon Soonyoung thế nào cũng không giống người sẽ đi gây chuyện với người khác nên Xu Minghao chẳng thể nghĩ ra là ai hay điều gì đã đả thương cậu ta.11
- Seungkwan à. Nói mình biết đi mà.
- Mình thực sự không biết mà. - Boo Seungkwan gỡ tay Xu Minghao ra khỏi vạt áo của mình - Thế này nhé. Cậu đã hỏi Soonyoung và cậu ấy cũng không muốn kể cho cậu về vết bầm trên má cậu ấy, đúng không?
Xu Minghao gật đầu.
- Vấn đề ở đó đấy Minghao, cậu ấy không thoải mái với chuyện đó.
Lòng Xu Minghao chùng xuống, định nói gì đó nhưng Boo Seungkwan đã kịp chặn lời cậu.
- Mình cũng biết là cậu lo cho cậu ấy. Nhưng như thế sẽ chỉ làm cậu ấy khó xử hơn thôi.
Boo Seungkwan vừa nói vừa đẩy Xu Minghao về phía cây cầu gỗ đang nhấp nhô theo nhịp sóng.
- Hôm nay tụi mình được đi biển mà Minghao. Hãy cứ enjoy cái moment này đi.
Dứt lời, Boo Seungkwan chạy ào lên trước rồi nhảy ùm xuống biển. Cây cầu nhỏ lại hứng chịu một đợt xao động, kêu kẽo kẹt vài tiếng khi những con sóng xô mạnh vào thành cầu. Bước chân của Xu Minghao có hơi chao đảo, nhưng cậu rất nhanh đã lấy lại được thăng bằng. Cậu đi thêm vài bước nữa rồi ngồi xuống bên lề, thả hai chân vào màn nước trong xanh. Trời nắng, nhưng không quá gay gắt mà dịu nhẹ, mơn man làn da của Xu Minghao khiến cậu khẽ rùng mình. Mặc dù bể nước mát lạnh dưới chân này cũng vô cùng cám dỗ, cậu vẫn muốn lưu lại hơi ấm của nắng vàng trên cơ thể thêm một lát nữa.
Chân trời đằng xa kia cũng một màu xanh, như hoà làm một với biển cả. Xu Minghao nhìn đến ngây người, trong vô thức đã hạ kính bơi xuống hai hốc mắt. Chợt có bóng người từ dưới nước ngoi lên, tóc tai đều bị vuốt ngược ra sau gáy. Sao mà, cái cười mỉm của người ấy còn ấm áp hơn cả vạt nắng trên đầu? Khiến trái tim cậu run rẩy.
Xu Minghao chẳng thể nghĩ được gì, còn Kwon Soonyoung cứ vậy mà thuận đà kéo cậu ngã vào lòng đại dương. Đầu cậu ù đi dưới áp suất của nước, một tay quờ quạng để giữ thăng bằng, tay còn lại theo bản năng nắm chặt tay Kwon Soonyoung như bám lấy một tấm phao cứu sinh. Ngay khi định hình được tình huống, cậu lập tức đẩy tay Kwon Soonyoung ra, bơi một mạch về phía mặt nước.
- Suýt nữa là, mình bị thủy quái bắt đi rồi.
Xu Minghao vừa nói vừa ho khù khụ, đè tay lên ngực để điều hoà lại nhịp thở.
- Nếu vậy thì mình sẽ là thủy quái đẹp trai nhất mà cậu từng thấy.
Kwon Soonyoung cười khoái trá khi thấy Xu Minghao làm bộ "oẹ" một tiếng.
- Nãy cậu với Seungkwan nói chuyện gì vậy?
- À, mấy chuyện linh tinh thôi.
Xu Minghao không thể trả lời là cậu hỏi Boo Seungkwan về chuyện của Kwon Soonyoung được. Như Boo Seungkwan nói, làm vậy sẽ chỉ khiến Kwon Soonyoung thấy khó xử hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] SoonHao | English Summer Camp
FanficNhư tên truyện. Đó là một trại hè tiếng Anh. Cameo: Zhong Chenle, Nakamoto Yuta (NCT), updating...