attachment (n): lòng quyến luyến
☆
Xu Minghao không thể rời mắt khỏi Kwon Soonyoung.
Ừ thì, Xu Minghao cũng chẳng lấy điều đó làm lạ. Khuôn mặt, vóc dáng của Kwon Soonyoung thường hơn cả chữ thường, nhưng thực sự không thể đùa được với khí chất, sức hút của cậu ta. Chỉ riêng việc là con trai của Chủ tịch Kwon đã khiến cậu ta có được sự chú ý nhất định, và cậu ta biết cách tận dụng nó. Ban đầu, dõi theo cậu ta chỉ là những ánh nhìn hiếu kỳ. Người ta nổi hứng tò mò, xem là cậu ấm này liệu có làm nên cơm nên cháo gì không? Rồi rất nhanh, họ sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ, họ sẽ phải xuýt xoa tán thưởng và đôi khi, ngay cả trái tim của họ cũng sẽ phải loạn nhịp mỗi khi đối diện với Kwon Soonyoung.
Kwon Soonyoung giỏi tiếng Anh. Xu Minghao cá là các môn học khác ở trung học cơ sở cũng không làm khó được cậu ta. Kwon Soonyoung biết võ Taekwondo, biết chơi bóng rổ... Ngoài mấy tài lẻ đó ra thì cậu ta cũng tốt tính và có khiếu hài hước nữa. Vậy nên, trừ mấy thành phần ghen ăn tức ở ra, thì người không ưa cậu ta căn bản là không tồn tại.
Xu Minghao đưa mắt nhìn theo bàn tay đang nhồi bóng một cách thuần thục của Kwon Soonyoung như bị bỏ bùa. Những người khác chơi với 100 phần trăm công lực, thì cậu ta chơi với 200 phần trăm công lực. Mặc cho mồ hôi túa ra ướt đẫm lưng áo, mặc cho giọng nói bị lạc đi vì thở gấp, cậu ta vẫn luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng như vậy. Kwon Soonyoung lao vào tranh bóng, đối thủ đã dặn mình phải hết sức cảnh giác, nhưng cậu ta nhanh nhẹn hơn và cũng lanh lợi hơn nhiều, thành công cướp được bóng trước con mắt ngỡ ngàng của người nọ. Không hoài phí một phút một giây nào, Kwon Soonyoung dẫn bóng vụt qua hàng phòng ngự. Họ vội vã chạy về bảo vệ khu vực rổ của đội mình, nhưng đã quá muộn. Kwon Soonyoung đứng đó, thở hồng hộc, nhếch miệng cười đầy mê hoặc khi bóng từ bên trong rổ rơi xuống sàn lộp bộp. Đội của Kwon Soonyoung (lại) thắng rồi.
Xu Minghao mải nhìn Kwon Soonyoung đến nỗi, khi cậu ta lại gần để xin hớp nước thì Xu Minghao mới choàng tỉnh.
- Cậu chơi giỏi thế này chắc phải tham gia nhiều giải đấu rồi nhỉ?
Kwon Soonyoung tu một mạch hết nửa chai nước, kéo cổ áo lên lau vài giọt còn vương ở khóe miệng, đáp:
- Mình chỉ chơi cho vui thôi. Đối với bọn mình ấy, chẳng phải việc học phải được ưu tiên sao? Nên mình không thi đấu nghiệp dư hay chuyên nghiệp gì đó được đâu.
- Vậy à?...
Xu Minghao vô thức dài giọng, cậu đang phân vân xem mình nên nói ra hay cứ vậy mà lờ đi một sự thật đang hiển hiện trước mắt.
- Cậu trông có vẻ buồn.
- Mình á?
Xu Minghao gật đầu. Khi trả lời cậu, trong một khoảnh khắc nào đó, Kwon Soonyoung đã trở nên trầm tư hẳn so với dáng vẻ hào hứng ban nãy.
- Cậu nhìn nhầm rồi. Mình vẫn bình thường mà. - Kwon Soonyoung cười giả lả, tay vớ lấy chiếc khăn lau mặt vắt trên ghế - Mình đi tắm đây. Cậu cũng về sớm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] SoonHao | English Summer Camp
Hayran KurguNhư tên truyện. Đó là một trại hè tiếng Anh. Cameo: Zhong Chenle, Nakamoto Yuta (NCT), updating...