7h30 A.M tại Jung gia
"boong...boong...boong"
"Yah Jung Jessica giờ này còn chưa chịu dậy? Biết hôm nay là ngày dzì hông hả?" - vâng đó là tiếng đánh thức con mều đang nằm trong chăn rất là nhẹ nhàng của Jung phu nhân
"mẹ đừng kêu nữa, có bao giờ chị ấy dậy trước 10h đâu?kêu mỏi miệng thêm cứ để con"-nhị tiểu thư Jung gia lên tiếng
"mẹ qua kêu con nai iu dấu của mẹ đi,hai chị em y chang nhau k bao giờ dậy trước 10h,hazzz khổ quá mà"
Bà Jung nghe lời con qua phòng Luhan.
"Sica, nếu chị k dậy bây giờ e sẽ đạp cửa vào đó" "1...2...3" "Rầm"
tiếng động vang trời nhưng vẫn k thể đánh thức con mều tóc dzàng kia. Krystal tới chỗ chị mình *lay lay, lắc lắc* *. . . quạc quạc* K động tĩnh "Mama ới mang dzùm con 2kí dưa leo vào đây đê"
*mở mắt* Sica pov "hùi nãy mình vừa nghe dzì ta? Dưa...dưa...leo???"
"Aaaaaaaaaaaa...dưa leo...aaaaaaaaaaa"
*bốp...bụp...ầm ầm* 1 người lăng xún đất, nguyên cái bàn tọa típ đất 1 cách rất "an toàn"
K thấy dưa leo đâu mà thấy đứa e iu quý của mình nằm xõng xoài ở dưới đất lặp tức chạy lại đỡ. Vừa đứng dậy, Krystal vừa xoa cái bàn toạ mới dzừa típ đất. Mặt mũi tím tái vì giận.
"S e ở đây? S lại nằm dưới đất? "-một câu hỏi rất ngây thơ của chị mều nhà ta.
" còn k phải tại chị? Nhanh lên, hôm nay chúng ta phải đi khai giảng."-nói xong dzừa ôm mông dzừa đi ra ngoài. *rầm*(cánh cửa nào có tội tình gì?)
"Khai giảng...khai giảng...a đúng rùi hôm nay là ngày khai giảng*nhìn đồng hồ*á chỉ còn có 1 tiếng..." *bạch bạch bạch* chạy vào nhà tắm.
Lúc đó dưới nhà mọi người đã chuẩn bị xong thì con mều lười kia mới tất tả chạy xuống.
"mấy đứa k ăn ság mà đi lun a? "-bà Jung
" Dạ K, tụi con vì người nào đó mà bị trễ rùi a, tụi con lên trường ăn cũng đc"-Luhan
"Vậy mấy đứa đi cẩn thận"
"thưa ba, mẹ tui con đi học"- đồng thanh.
Học viện SM là một ngôi trường dành tiếng, đứng nhất nhì châu Á, chuyên đào tạo mọi ngành nghề, từ King doanh cho đến cả sĩ, diễn viên, người mẫu và 1 điều đặc biệt là chỉ có con nhà gia thế mới đc vào đây học.
Ở trường chia ra nhiều tầng lớp khác nhau:
Top Vip ở đây gồm 12 người. Nhắc tới Top Vip thì ai cũng phải sợ, bởi vì gia đình họ đều có máu mặt trên thương trường. Và còn là những người siêu siêu đẹp troai, xinh gái.
Top siêu giàu. Ở trong top này thì gia đình giàu có, có máu mặt thì cũng có thể đc, nhưng nghe tới Top Vip là chỉ có thể cuối đầu.
Top giàu: Top giàu là những đứa con trong những tập đoàn nhỏ, nền móng k vững.
Top học bổng:những người nằm ở Top này là người có gia cảnh bình thường học siêu giỏi mới đc nhận học bổng này. Mỗi năm chỉ có 2 suất học bổng cho 2 người.
Sân trường SM
Bà tám A: "ê ê mí bồ nghe nói năm nay Top Vip tăng lên 4 người đó"
Bà tám B:"tớ nghe nói là từ L.A chuyển về đó"
Bà tám C:"K bik khi nào tới ha. Hóng quá đi"
Lúc đó có 2 chiếc siêu xe màu đen đậu trước cổng trường, bước xún xe đầu tiên là chàng trai tóc nhìu màu nổi bật k ai khác đó là Im Sehun hoàng tử của bao cô nàng,típ theo là Im Yoona mái tóc bòng bềnh toả sáng trong nắng, khuôn mặt lạnh như mùa đông di động. Đám đông là hết ồn ào, có vài cô ngất xỉu vì sức hút của hai chàng làm mọi người phải khiên mấy cô thái quá đó vào phòng y tế. Chiếc siêu xe màu đen thứ 2,người đầu tiên bước xún xe là Kim taeyeon, đám nữ sinh lần nữa là hết dữ dội hơn. Tiếp theo là Kim Taehuynh , cuối cùng là Kim Baekhuyn. Đám đông lại gào thét dữ dội hơn.
"cậu có cách nào thoát khỏi đám nhi nhố này k?"-Yoona vẫn giữ mặt lạnh nói
"hông biết, cứ đi vào thui"
Thế là 4 người khó khăn lạng lách, luồng qua, luồng lại và nhờ sự trợ giúp của bảo vệ mới thoát khỏi đám đông nhi nhố này.
Thêm 1 chiếc xe nữa đậu trước cổng trường
Amber Liu bước ra làm đám đông tụ lại lần thứ 2,xe của Chanyeol cũg vừa tới lúc đó bước xún xe thấy Amber thì vội chạy lại:
"Hey llama, phẻ hông?"
"mới gặp hôm qua mà là như mấy thế kỉ chưa gặp"-Amber lườm
Chanyeol cười rùi nhìn vào sân trường dõi theo người nào đó kêu lớn"Baek Baek chờ tớ zới. " dzừa nói dzừa chạy như bay tới chỗ Baekie bỏ lại Amber đứng 1 mình dzữa đám đông chưa thoát đc với cái đầu bốc khói." đồ ham vợ" amber pov
Ở chỗ Baek Baek
"ê Baek em, thằng ck e kêu kìa"-Tae chọc
"ai ck e?tên ngốc đó cho e cũng k thèm. Xớ"-Baek cúi đầu, đỏ mặt nói. (zị mà nói không thèm,xạo quá ông)
" ế đứa nào nhào zô hun ck cậu kìa"-sehun giả vờ nhìn ra sau.
"đâu đâu?đứa nào dám? "-Baek Baek quay ra sau k thấy gì thì quay lại mặt xì khói thì sehun đã chạy mất dép,vội vàng đuổi theo:" YAH, ĐỨNG LẠI NGAY, ĐỨNG LẠI... YAHHHHH"
Khó khăn rời khỏi đám đông chạy lại chỗ vk thì thấy vk chạy theo sehun mất tiêu. Đôi mắt thoáng 1 tia buồn bã "chắc cậu ấy tránh mặt mình" chanyeol pov
Lúc đó có 2 chiếc xe thể thao 1 màu trắng, 1 màu hường tiến tới.
Học sinh A: "ủa, đã tới đông đủ rồi mà? Xe ai đây?"
Học sinh B:"Chắc học sinh mới đó, woa xe đẹp quá"
Học sinh C:"nghe nói nằm trong top Vip phải k?"
Học sinh B:"ờ nghe nói zị á"
Đầu tiên bước xuống từ chiếc xe màu hường là Tiffany,da trắng tóc nâu nổi bật khiến bao nhiêu chàng trai phải đứng hình, nhiều cô gái ngưỡng mộ. Bước xún từ xe màu trắng, đầu tiên là Jessica, Tiffany đã nổi bật như vậy, Jessica còn hơn gấp nhiều lần, tóc vàng, da trắng, gương mặt lạnh hơn cả Yoona.
Học sinh nam A: "ôi cô ấy là nữ thần đời tui..."
Học sinh nam B:"á đẹp ngất ngây con gà tây"
Tiếp theo là Krystal và Luhan. Krystal chẳng thua kém zì chị mình với mai tóc đỏ tôn lên nước da trắng, còn Luhan nổi bật với đôi mắt nai.
"trường gì mà nhỏ thế? "-Jessica (trường người ta bán cả gia tài cũng k đc học đó cô hai -_-)
"thui kệ đi, bây giờ mình phải kiếm hội trường khai giảng đã" - Luhan
Vừa nói Luhan tiến tới 1 bạn nữ hỏi :"bạn ơi, cho mình hỏi hội trường tổ chức khai giảng nằm ở đâu vậy? "
Học sinh nữ:" ơ..đi từ đây, rẽ phải sẽ thấy"
"cám ơn"-cười
*xịt máu mũi**ngất xỉu* (làm quá hà)
Sehun sau khi bị Baek rượt xong thì quầng lại sân trường để xem có thứ gì mà ồn ào vậy. Và cái cảnh Luhan cười đã thu vào tầm mắt a "thật đẹp, phải cưa,k đổ k phải là Im Sehun" sehun pov
Mọi người đi vào hội trường, tìm chỗ ngồi ổn định, hành ghế đầu sẽ là của top Vip. Thầy hiệu trưởng đang phát biểu thì Jessica lén ra ngoài đi WC vì ở trong đó chỉ làm buồn ngủ. Đi đi ngênh ngênh mặt ở đâu đó thì đụng trúng 1 người làm cả 2 văng ra xa.
Lúc này ở hội trường thì Taeyeon hỏi Sehun: "Ủa Yoona đâu?"
"nghe nói đi WC rùi"
--------------end Chap 1--------------
Hình như viết hơi ngắn, các bạn thông cảm
*cúi đầu*