nếu thật lòng phải so sánh, cảnh nguyên sẽ nói cậu thích làm tình với đan phong hơn đan hằng, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu thích tình dục. nói đúng hơn là cậu ghét làm tình với cả đan phong lẫn đan hằng, chỉ là ở cùng đan phong thì ít phiền phức hơn. cảnh nguyên nghĩ dù sao thì cả hai anh em cũng đều chỉ tìm đến cậu khi cần giải tỏa dục vọng, vậy nên thay vì vòng vo mấy câu yêu thương thì cậu thà nhanh chóng để họ phát tiết trên người mình rồi rời đi càng sớm càng tốt là được.
mà đó vừa hay lại là những gì mà đan phong sẽ làm. gã không bạo lực như đan hằng, cũng ít khi lải nhải mấy câu 'tớ yêu cậu' sáo rỗng. trong những cuộc hoan ái với đan phong, mặc dù gã không hề tỏ ra quan tâm đến cảm nhận của cậu nhưng mọi hành động của gã đều ít nhiều thể hiện rằng gã không muốn làm cậu đau. sau mỗi lần làm tình với đan phong, cảnh nguyên cũng không bị đau thắt lưng và hậu huyệt nhiều như những khi làm với đan hằng, thế nên dù không thực sự thích thú gì, cảnh nguyên đối với đan phong sẽ tình nguyện hơn một chút.
dưới góc khuất của cầu thang, gã ôm chặt lấy cảnh nguyên, dán những nụ hôn lên khắp khuôn mặt cậu. cảnh nguyên nửa quỳ nửa ngồi trên đùi đối phương, choàng tay ôm lấy cổ gã. tay đan phong lần mò vào trong quần, nhào nặn cặp mông cong vểnh, ngón tay lướt nhẹ trên miệng huyệt động nhạy cảm khiến nó mấp máy. tay kia gã gấp gáp cởi nút áo sơ mi của cậu, cảnh nguyên cũng rất phối hợp mà tự mình cởi luôn chiếc áo lót trong, phơi bộ ngực ra trước ánh nhìn hau háu của đan phong. gã chậm rãi vẽ hình tròn quanh một bên đầu vú đang rỉ sữa, cái lưỡi cũng nhẹ nhàng trêu đùa bên ngực còn lại. gã ngậm lấy đầu vú, mút chùn chụt như một đứa trẻ đang bú ti mẹ. cả người cảnh nguyên hơi run rẩy, cậu chống tay lên tường để giữ cơ thể mình không ngã xuống, môi cắn chặt cố không để phát ra âm thanh, dù cho bây giờ là giờ nghỉ trưa đi chăng nữa thì ít nhiều vẫn còn vài người ở lại trên lớp, nếu như để họ phát hiện ra chuyện này thì không tốt chút nào.
đan phong nhanh chóng phát hiện ra cậu đang cố nén giọng mình lại, gã cau mày tỏ ý không hài lòng, sau đó liền ngậm lấy đầu ngực sữa mà bú mút thô bạo, phía bên dưới kia cũng không tha mà bị nhét ngay hai ngón tay vào. kích thích đột ngột như thế làm cảnh nguyên không kiềm được mà phát ra tiếng rên không nhỏ, trượt tay ngã chúi người xuống đan phong. gã mỉm cười vô cùng ưng ý, bèn buông ngực của cậu ra rồi rướn lên hôn vào hõm cổ cậu. cảnh nguyên bất giác rụt người lại, vội quay mặt tránh né ánh nhìn của gã.
"chỉ có mười lăm phút nghỉ trưa thôi, cậu muốn làm cái gì thì mau làm đi."
cảnh nguyên run rẩy nói, len lén liếc nhìn biểu cảm trên mặt đối phương. đan phong gật đầu ra chiều 'đã biết' rồi lại vùi đầu vào ngực cậu. không giống như lần trước là bú mút đơn thuần, gã bắt đầu cắn nhẹ đầu vú của cậu rồi day day giữa răng khiến cậu không tự chủ mà co giật, bên ngực còn lại gã dùng móng tay hết gảy nhẹ rồi lại như có như không mà cào lên, khiến hai bên đầu vú sưng đỏ. cảnh nguyên cảm giác được sữa của mình đang chảy ra nhiều lắm, cứ như suối như sông mà đổ vào miệng của người kia. mà có lẽ là như thế thật, bởi tiếng nuốt ừng ực của người kia cũng dồn dập như cách gã chơi đùa ngực của cậu vậy.
nửa trên bị chà đạp thảm thương như vậy, phía bên dưới lại bị bỏ bê đến tội nghiệp. đũng quần đan phong phồng lên một khối to nóng hổi, gã chà sát lên hạ bộ cũng đang căng phồng của cảnh nguyên. cậu tì một tay lên tường, tay kia lần xuống dưới mò mẫm kéo khóa quần của hai người, giải phóng cho hai gậy thịt bị chèn ép quá lâu. cảnh nguyên đẩy hông vào đan phong, ngọ nguậy tìm tư thế phù hợp rồi chậm chạp di chuyển bàn tay. dương vật căng cứng được vỗ về thoải mái khiến cả hai thở hắt. dường như cảm thấy như vậy là chưa đủ, bàn tay đan phong vẽ một đường dài từ ngực cảnh nguyên xuống nơi gắn kết, bàn tay gã bao lấy tay cậu, thúc ép cậu đưa đẩy nhanh hơn. môi lưỡi gã cũng điên cuồng hành hạ hết từ đầu ngực này sang đầu ngực kia như để lấp đầy chỗ trống của bàn tay. sữa của cậu cùng nước bọt của gã vẽ loạn khắp bộ ngực căng tràn khiến bộ ngực chi chít vết răng cùng dấu hôn trở nên bóng nhẫy. cảnh nguyên đôi lúc không kìm được mà bật ra tiếng rên rỉ nho nhỏ, mỗi lần như thế, cậu có cảm giác như đan phong lại cắn ngực mình mạnh hơn.
"thế này chưa đủ," đan phong thì thầm, "miệng của cậu, tớ muốn dùng miệng của cậu."
nghe vậy, cảnh nguyên liền lắc đầu nguầy nguậy. chiều nay còn có tiết, cậu không muốn chịu đựng thứ tanh tưởi đó trong cổ họng mình cả buổi chiều. chỉ tưởng tượng đến việc đó cũng đủ khiến cậu nôn khan đến chảy nước mắt, mà đan phong thấy cậu trông thảm thương như vậy thì liền tối sầm mặt. gã rút tay về, nhẹ nhàng kéo cậu ra khỏi người mình rồi đứng dậy.
"thôi được, cậu không muốn thì đành vậy, dù gì thì tớ cũng hết hứng rồi." gã vừa nói vừa chỉnh trang y phục, "cậu tự lo ở đây nhé, tớ đi trước đây."
cảnh nguyên ngồi bệt trên đất, trân trân nhìn theo bóng người đang rời đi. trong lòng cậu ngay lập tức trở nên nghẹn ứ. cậu biết mình đã chọc giận đan phong, thật không hay chút nào. gã sẽ ôm sự cáu giận đó đến tận lần phát dục tiếp theo. làm tình cùng một người đang tức giận đã đủ đáng sợ, làm tình cùng một đan phong đang tức giận lại còn đáng sợ hơn gấp bội lần, cảnh nguyên thà ngủ mười lần với đan hằng còn hơn. tay chân cảnh nguyên run lẩy bẩy, cậu quờ quạng một cách tuyệt vọng tìm cặp sách, rút vài tờ khăn giấy lau tạm những nơi gã để lại dấu vết. đến tận lúc mặc áo vào, cậu vẫn còn run sợ đến mức loay hoay mãi mà không cài được nút nào. phải bình tĩnh, cảnh nguyên nhủ trong lòng, cậu hít một hơi thật sâu rồi thả lỏng, liên tục như thế, một lúc sau cậu đã bình tâm lại. dẫu sao cũng là chuyện đã rồi, bây giờ mới sợ hãi đã là chuyện quá muộn, chi bằng bây giờ chuẩn bị tinh thần để đón nhận còn hơn.
cậu mệt mỏi đứng dậy, phủi thẳng thớm lại đồng phục rồi chầm chậm đến lớp. vừa lúc đó, tiếng chuông báo kết thúc giờ nghỉ trưa cũng reo lên, làm vỡ tan sự yên tĩnh đang bao phủ khắp trường. đám học trò lục đục kéo nhau vào lớp, tiếng đùa giỡn, tiếng bàn tán xôn xao, nhưng chẳng một câu chuyện nào kể về góc cầu thang tối tăm nọ.
như thể chưa từng có gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hengjing] [fengjing] target
Fanficđan phong với đan hằng là hai anh em học cùng lớp, cảnh nguyên là bạn học xui xẻo bị hai anh em kia phát hiện có sữa dú nên trở thành đồ chơi cho bọn nó bú. warning: lowercase, porn without plot, male lactation, rape/non-con, ooc chắc kèo