Note: this is my first story so please if you don't like it just skip it. I'm just 13 years old so I don't want stress so please basher respect.
Warning: some page may content vulgar words that was not allowed to young readers so please if it's nessecary skip some page that having vulgar words.
Hope you like my first story and I also hope that my story will not going to happened in lovey dovey like you.
Characters are only fictional also the event and story plot was only made by the author I don't have intentions to put it personal.
I just use another name not mine, I have to replace it if I have enough time my real name is PRINCES ANGEL BREAN DURAN AND I'M 13 YEARS OLD LIVING IN BICOL, BRGY 70 CAGBACONG LEGASPI CITY THAT'S ALL HOPE YOU SUPPORT MY FIRST STORY THANKS 🙏🙏🙏
THIRD PERSON'S POV
Kevin please don't leave me, i need you please..
Yan ang huling boses na narinig ni Kevin kay Lea sa phone bago niya ito ibaba.
Ilang ulit ng nag missed call si Lea pero di parin sinasagot ni Kevin ang phone.
Lea's pov
Lea: kevin ayusin natin to please comeback.
Lea: I'm gonna make you happy wag mo lang akong iwan.
Ilang ulit ko ti-next pero di niya rine-replyan so I decided to call him.
Kring...kring...kring...
Kring...kring...kring...Babe answer the phone.
Kring...kring...
Ano ba? Lea tumigil ka nga.
Kevin i will not stop until you came back.
Hindi na ako babalik, di na kita mahal. So please Lea stop this nonsense relationship.
No... Kevin. Nasasabi mo lang yan dahil galit ka, pinapaikot ka lang niya.
Di mo ba naiintindihan? I don't love you anymore.
No...please no.kevin please don't leave me, i need yo...di ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla niyang ibaba ang phone.Kaya napag pasyahan ko na sumunod sa kaniya sa vegas
Ng makarating ako sa airport nakita ko sya kasama si Jane ang kabit niya.
Linusob ko sila sa kanilang kina tatayuan dahilan ng pag tingin samin ng ibang pasahero na ba-byahe.
Lea i already told you isn't that clear enough?Wala na tayo so just let me go.
Please don't do this to me.
Siya ang pinili ko hindi ikaw dika ba marunong umintindi?
So ganyan kana pala ngayon. After i gave you everything that i had iiwan mo ako.
I'm done with you i don't need you and your bastard father .
Bakit kev? Pera lang ba kaya mo ako minahal? Let's stop this pero wala kanang babalikan ni anino ko sa mundo. Tingnan nalang natin ko mahal ka ba ng babae mo o mahal lang ang pera mo. I'm not going to disturb you anymore.
Lea i love kevin not for money di ako katulad mo so leave us alone. Jane said habang nakahawak sa bewang ni Kev.
Ito na nga diba pero wag kayong magsisisi i promise in the right time and in the right place i'm going to get justice at
babawiin ko lahat ng nawala sa akin.Pakatapos ni papa ibigay sayo ang kalahati ng yaman na dapat makukuha ko ngayong
patay na siya ganyan ka na. Then i'll sign the divorce paper. Di ka naman kawalan. I don't need you and i don't need this child that i'm giving birth. Saad ko sabay labas ng airport at hanap ng taxing masasakyan.Kevin tried to catch me pero huli na ang lahat.
Pagdating ko sa bahay agad kong kinuha ang baril na nakatago sa cabinet ng kwarto ni dad and shot my head while sitting
in dad's bed.
I miss him, i miss dad finally magkakasama narin kami.Doctor... tumawag kayo ng doctor...dalian niyo.Ma'am gumising po kayo. Manang said
************5 days after***********
Orl's pov
Nag babagang balita:
Miss Lea Ruzil natagpuang patay sa kwarto ng ama niyang si Damon Ruzil may ari ng Ruz incorporated.Hinihinalang nag pakamatay raw dahil sa pag panaw ng ama, pero base sa mga nakakita sa nangyari sa airport ay dahil daw sa asawang si Kevin Chu na isang chinesse filipino. Sa ngayon nasasailalim pa ang mansion ng Ruzil sa imbistigasyon dahil sa nangyari at iniimbistigahan pa ang mga kasambahay lalo na si Melchor Diaz na siyang unang nakakita, iniimbistigahan din ang asawa nito at ang kinakasama na itinago sa pangalang Jane. Inaalam pa kong talagang nag suicide ang nasabing babae dahil sa hawak na baril. Napag- alaman din na nagdadalang tao ito at 2 buwan na.
At yan po ang nagbabagang balita ako po ang inyong tagapaglingkod Feli Anion sa phn o philippine hot news magandang
gabi.Ginawa niya talaga yun pare baliw na ang babaeng yan. I can't belive na ganyan siya kadisperado kay kevin. Hangang kailan
mo siya itatago Wil? Lagot tayo niyan kapag nalaman na iba ang ilinibing doon. Saad ko habang alalang alala na at nalilito
sa nangyayari.Relax di ka madadamay rito. I need this girl para ipag higanti ang kapatid ko nalinoko niya. And i'm willing to spend my
money para makitang bumagsak yang kevin na yan sakim saya at sobra sobra ang sakit na ipinaranas niya samin ng
kapatid ko kaya ngayon matitikman niya na ang ganti ng Angkan ng Rio.Hibang ka naba mapag kakatiwalaan ba ang babaeng yan pano kong gamitin niya ang pera mo sa luho. Alam mo naman
kong gano niya kamahal yung tarantadong yun.