Orl's povTsaka di mo ba alam na may asawa yan? Siguro nakakalimutan mo na di pa napipirmahan ang divorce paper nila
makakasohan ka lang pare.Pwede namang humanap ka na lang ng babaeng babayaran para gumanti kay Kevin. Saad kohabang nakatayo sa harapan ni Wil.
No i already decide i can use her to avenge my sister dahil sa kaniya at sa mga magulang niya kaya namatay ang ka isa-isang pamilya ko kaya ngayon matitikman niya ang ganti ko. Saad ni Wil sabay tingin sa babaengNasa kama.
Wait! Dude wag mong sabihing may gusto ka riyan kaya tinutulongan mo yan. Saad ko habang nakataas ang kabilang kilay.
Wala sa kaniya ang gusto ko sa babae i just need her for my revenge. Saad nito kaya napakibit balikat na lang ako.
Lea's pov
Wait nasan ako?, kaninong bahay to?, sino kayo? at bakit kayo nandito? Saad ko habang nakahawak sa ulo ko, napakasakit
ng aking ulo buti nalang di pa nawala ang alaala ko.Magie be carefull nasa bahay tayo di mo ba bako ako na aalala? Saad ng lalaking naka upo sa hinihigaan ko.
Wait who are you and what i'm doing here and who's Magie by the way? Saad ko at napakunot ang noo.
Utal niyang sinagot ang katanongan ko pero halatang nag sisinungaling lang siya.
"A...ako to si Wil your husband at ikaw si Magie Garcia. N...nasa mansion tayo actually nahulog ka sa hagdan kaya nawalanka ng malay Kevin pushed kaya nawala ang anak natin." And t...this is Orl Vevit kaibigan ko. Saad nito.
Ahh... ganoon ba? Yun lang ang nasabi ko pero halatang may alam siya tungkol kay kevin. Sumakay nalang ako sa mga
sinabi niya ng maisip na magagamit siya.Okay hon lalabas muna ako tumawag ka na lang kay manang if you need something. Saad nito at hinalikan ang forehead ko.
Uhm,bye. Saad ko at agad itong lumabas.
I truly can't understand what is happening pero i can use him.Nahiga muna ako sa malambot kung kama and think for my plan.
After an minutes i decided to go down stairs at nakita si Wil and Orl na nag uusap kaya pinakinggan ko muna sila habang
nag tatago sa likod ng pinto.Orl
My God wil sinabi mo talaga na asawa mo siya? Remember kamukha lang niya si Shainne at di niya magiging katulad si
Shainne. Igalang mo naman ang kapatid mo. Ganyan ka naba talaga ka disperado?Wil
I know what i'M doing Orl matagal ko nang plinano to i'm going to do that and no one can stop me.
Orl
Just be careful dude, you can count on me. Siguraduhin mo lang na di papalpak ang plano mo pero wag kang mag
papaloko diyan ha.Wil
Alam ko, thanks. Tsaka i just need to play a tricks on her at pag napaibig ko na siya she can do what ever i ordered to her.
Orl
fine uwi na ako bye.
Agad akong nag tago ng lalabas na si Orl at pag katapos ay nag tungo na ako sa kusina at humingi ng pagkain sa maid nanaroon.
While i'm eating bigla sa akin pumasok ang pinag uusapan nina Wil at Orl kanina.
Do they think na nawala ko ang alaala ko?
Pero mabuti na kong ganyan ang isipin nila i can easily make my plan lalo na ngayong pareho kami ng kalaban.
Mabuti nalang sa ulo ko binaril ang sarili ko, lahat mag hihinala na nawala ang alaala ko.While i'm eating nakita ko si Wil na papuntang kusina.
Hey bakit ka bumaba? Dapat mag pahinga ka muna doon sa taas.
Nagutom lang ako H...Hon so bumaba ako para kumain let's eat.
No need Magie, pupunta muna ako sa kompanya stay here and be a good girl hon,okay?
Fine!!!bye. Saad ko and again he kiss my forehead. Sanay siguro siyang halikan ang noo ng kapatid niya dahil kamukha ko
si Shainne daw.Agad siyang lumabas ng bahay at pina andar ang sasakyan, well halatang mayaman dahil Ferari ang brand ng kotse niya.
I decided na mag search tungkol kay Magie at Shainne Rio pero na alala ko na wala pala akong phone kaya ginamit ko ang
telepono ng bahay at nakipag kita kay Hanji my bestfriend.Di muna ako nag pakilala sa telepono kasi alam ko na di siya maniniwala.
Nag meet kami sa isang bookshop, okay na rito atleast pag balik ko may libro akong dala at may ipapaliwanag ako kay Wil.
I just simple wear black hoddie and long jeans.