1.ReoNagi (16+?)

732 37 9
                                    

Plot: Isagi rủ Nagi cùng chơi game. Reo khó chịu nên muốn đi cùng bồ mình cùng đến phòng Isagi để chơi game. Nhưng trong lúc hai người họ đang chơi game, Reo dở trò tà răm với Nagi kế bên Isagi. Nhưng tiếng trò chơi lớn át đi tiếng rên của Nagi nên Nagi đành nhịn.

(Isagi biết hết nhưng không dám nói)

Cp khác: IsaRin
___________________________

Nagi đang nằm trong chiếc giường êm ái khi cậu vừa dùng điểm tích lũy của mình để đổi lấy. Giống như mọi khi, cậu chỉ toàn cầm máy chơi game và tập trung chú ý vào nó mà không để ý rằng một cái đầu tím đã bước vào từ khi nào. Reo nhẹ nhàng chốt khóa cửa lại không để người yêu của mình bị phân tâm. Anh nhẹ nhàng tiến lại giường đang được một con gấu bông xù màu trắng cao 1m9 kia, hai tay luồn nhẹ vào eo người kia và khẽ láy đầu mình dụi vào hõm cổ người trong lòng. Sóng mũi day dưa vùng gáy hít từng mùi hương quen thuộc, có lẽ vì việc này mà khiến người dưới thân động nhẹ vì nhột.

"Reo..?"

Nagi chớp mắt nhẹ, cậu thả máy chơi game xuống ga giường. Hơi trở người lại để nhìn xem tên người yêu đầu bắp cải tím đang làm loạn nãy giờ trên người của mình. Reo híp mắt cười nhẹ, anh lấy tay nâng niu những lọn tóc trắng của cậu, mân mê đến như say mê vào sự mềm mại của nó. Đợi một lúc chả thấy tên người yêu của mình trả lời, Nagi vẫn kiên nhẫn hỏi lại.

"Reo, sao thế?"

Anh cũng nhận ra nãy giờ mình đang làm việc thừa thãi mà tay cũng buông những lọn tóc kia xuống. Nếu giờ không trả lời thì anh chắc rằng cái đầu bông kia sẽ hết kiên nhẫn và dỗi anh cho xem.

"Không có gì đâu, chỉ là tớ chán và nhớ mùi người tớ yêu quá đi thôiii"

Lại thế, anh bắt đầu giở cái giọng mè nheo ngọt xót kia ra để làm nũng. Tay anh cũng chả yên phận mà đưa xuống ôm lấy cả người cậu vào trong lòng. Nagi cũng không khó chịu đâu, ai lại khó chịu khi được người yêu ôm vào lòng thế chứ. Cậu để yên cho đại gia nhà Mikage nào đó thỏa thích xoa, dụi vào người mình. Thật chất bản thân Nagi cũng thích được người yêu xoa xoa mình mà. Nhưng lại chợt nhớ gì đó, Nagi móc chiếc điện thoại của mình mà ngó xem bấy giờ là lúc nào rồi. Màn hình sáng lên, hiển thị khung giờ 19:36. Cậu bèn đẩy mặt tên người yêu vô sỉ ra mà lười biếng nhếch chân xuống chiếc giường. Reo ngơ ngác nhìn cục bông nhẫn tâm đẩy mình ra liền mếu mặt, nhanh chân lại gần cản ngay trước cửa. Trưng bộ mặt rưng rưng nhìn Nagi, anh cất tiếng hỏi.

"Giờ này cậu còn đi đâu...?"

Nagi chỉ vừa bước khỏi giường, ngước lên đã thấy tên đầu tím chặn cửa, mặc đầy oan ức như chú mèo bị bỏ rơi dưới trời mưa. Cậu thở dài, rồi mở miệng trả lời.

"Tớ qua phòng Isagi, hôm nay cậu ta rủ tớ cày rank cùng"

Vừa nghe thấy cái tên quen thuộc, Reo giật lông mày vài cái. Lại là tên Isagi chết tiệt, sao lúc nào anh cũng bị thằng hai mầm đó qua mặt vậy chứ?! Reo cay, caydodai. Nhưng không làm gì được vì nếu không thì chú thỏ bông trắng nhà anh sẽ giận anh cả tuần mất. Reo bày ra vẻ mặt làm nũng, cọ cọ lấy lòng Nagi.

"Tớ đi cùng được chứ? Tớ ngồi xem cậu chơi thôi"

"Um được mà"

Nagi cũng không từ chối, Reo nghe thế thì vui vẻ ngay. Tay mở cửa rồi tiếp tục công việc cõng em người đến phòng thằng-hai-mầm-chết-tiệt.

Nơi Chứa Các Couple Trời Ơi Đất Hỡi [Blue Lock]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ