Plot: Anri là Egima còn Ego là Alpha. Ego tưởng Anri là Alpha hoặc Beta vì cô ít khi để lộ mùi của bản thân. Nhưng một ngày không may, Anri đến tìm Ego thì quên béng đã đến kỳ của mình. Thế là nhìn thấy Ego, Anri theo bản tính mà "làm".
Làm theo yêu cầu. Tôi viết xong cũng đơ luôn.
CHƯA FIX
Cảnh báo: r-18, ExA!!! OOC...(?)
___________________________Đôi khi, Ego tự hỏi rốt cuộc rằng Anri được phân hóa thành gì. Anh luôn cảm thấy rất tò mò vì cô không thường tỏ ra mùi quá nồng như các Alpha, cũng không phải ngọt ngào như Omega, nhưng cũng chẳng phải Beta vì anh có cảm thấy một chút chất dẫn dụ len lỏi qua cánh mũi mình khi cô đứng gần bên.
Mùi hương không ngột ngạt lại không ngọt ngào nhưng mỗi khi nó xuất hiện thì dường như khiến anh cảm thấy người hơi tê đi. Nó không khiến cho Ego cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn thấy có chút thoải mái và an tâm. Nhưng dù cô trợ lí phân hóa thành gì anh cũng không bận tâm đến mấy vì việc của anh bây giờ là huấn luyện cho Blue Lock thành những thiên tài bóng đá vượt trội.
Chợt tiếng gõ cửa khiến anh có chút phân tâm. Dù rõ là cánh cửa đã đóng kĩ, thế nhưng mùi hương của người đang đứng trước cánh cửa vẫn có thể len lỏi qua được. Tuy nhiên, lần này anh lại cảm thấy nó có chút đậm đặc hơn thường ngày. Chẳng nghĩ nhiều, Ego cất tiếng đều đều.
"Vào đi"
Được sự cho phép, người kia liền mở cửa vào. Không ai hết chính là Anri-cô trợ lí xinh đẹp (của Ego). Trên tay đang giữ vài xấp tài liệu, chân cô bước nhẹ nhàng đến chỗ anh sau khi đã đóng cửa. Anri thả nhẹ đống tài liệu đó lên bàn và nhìn anh khẽ thở dài ngao ngán.
"Anh suốt ngày chỉ ăn mì hộp thì lấy đâu ra dinh dưỡng cho bản thân đây?"
"Nó chả ảnh hưởng đâu"
Ego trả lời lại, chẳng nể nan gì. Cô chỉ đành lắc đầu không thèm đôi co với người kia nữa. Tay cô lướt nhẹ lên những tập tài liệu với những chỉ số của các cầu thủ trong Blue Lock vừa được cập nhật. Cô cầm lên một tệp, đọc nó hồi lâu và rồi lại nhìn Ego. Ánh nhìn của cô cũng đã khiến anh phải dừng dở việc bản thân đang húp lấy nước mì mà nhìn lên cô.
"Gì?"
"Tôi chỉ nghĩ, No.1 của chúng ta-Rin sẽ thế nào khi cậu ấy cứ liều mạng mà tập luyện như thế?"
Anh ngẫm nghĩ một lúc, rồi lại giở chất giọng ồ ồ của mình. Tay anh gõ lên mặt bàn theo từng nhịp.
"Cậu Rin vẫn chỉ đang theo đuổi sự thừa nhận của Sae Itoshi. Và nếu khi điều đó trở thành sự thật thì cậu ta cũng sẽ mất đi định hướng ban đầu. Chiến đấu không vì gì thì cũng sẽ nản lòng bỏ đi"
"Đúng, tôi nhận định như thế giống với suy nghĩ của anh"
"Thế..cô còn muốn nói gì kh-...? Có mùi gì lạ vậy nhỉ?"
Ego chợt dừng lại, giọng của anh có vẻ run lên một thanh ngắn. Mùi hương lạ nhưng chính xác thì nó là mùi hương mà anh quen thuộc. Của Anri. Nhưng với tần xuất tỏa ra chất dẫn dụ có vẻ đang hỗn loạn, mùi hương nhẹ nhàng bây giờ trở nên nặng nề như nhịp thở gấp của các vận động viên điền kinh sau khi vừa hoàn thành bài thi của mình. Sắc mặt cô nàng trông có vẻ khó chịu, vài giọt mồ hôi trải dài trên gương mặt trẻ. Cô nắm lấy gốc bàn, vố điều chỉnh lại nhịp thở của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Chứa Các Couple Trời Ơi Đất Hỡi [Blue Lock]
Historia CortaTất cả couple mà tôi thích. Bạn cho tôi plot, tôi sẽ viết cho bạn. Có ideal là triển liền! Lịch ra truyện: Khi nào trống lịch. Truyện gần đây được 100 mắt sẽ ra chương mới.