2.KaiNess

394 26 4
                                    

Plot: Ness viết nhật kí những ngày bên nhau cùng Kaiser. Và hành trình dỗ ngọt của Kaiser.

•Câu truyện dưới góc nhìn của Ness. Sau đó sẽ là ngôi thứ ba.

•Có yếu tố tự làm hại bản thân.

___________________________

Ở một căn phòng cuối dãy hành lang, nơi có vẻ u khuất và ít ai đi lại. Đó là phòng của tôi, nơi mà tôi chỉ lui đến mỗi khi tôi muốn dành một chút ít thời gian để nghỉ ngơi sau những cuộc đấu tập hay những trận đấu nảy lửa trên sân cỏ.

Tôi ngồi trên một chiếc bàn gỗ, trên bàn chỉ có vài thứ lặt vặt và một cuốn sổ dày cộm. Tay tôi lướt nhẹ lên bìa của cuốn sổ mà khẽ thở dài. Lật từng trang sách ra, trong đấy đều là những mảng kí ức đẹp đẽ của chính tôi và Michale. Cũng như là hành trình mà tôi sẽ bộc lộ tình cảm của chính tôi đến cậu ấy!

Ngày 22 tháng 5 năm 19xx

Hôm nay là một ngày tương đối đẹp, tôi cùng Kaiser tập luyện với nhau, rất vui!

Hôm nay cậu ấy còn khen tôi rê bóng tốt, thật vui quá đi mất.

Ngày 23 tháng 5 năm 19xx

Chà, hôm nay tôi thấy Kaiser có vẻ không khỏe lắm. Tôi đã lại gần và hỏi han nhưng cậu ấy lại nói không phải là việc của tôi. Chắc có lẽ cậu ấy không muốn bộc lộ sự yếu đuối của mình thôi, đáng yêu quá.

Tôi không tập gì nhiều vì đã giành hết thời gian để chăm sóc bệnh bên cậu ấy.

Ngày 24-26 tháng 5 năm 19xx

Cả ba ngày nay, tình hình của Kaiser không ổn lắm, thật sự cậu ấy làm tôi lo đến sốt vía luôn ấy chứ.

Nhưng hôm nay cậu ấy đã khỏe rồi, thật mừng cho cậu ấy quá đi.

...........

Ugh, chết tiệt! Kaiser cứ chú ý đến Yoichi, cậu ấy còn không thèm để ý tới tôi vào mắt nữa.

Isagi Yoichi đáng ghét! Đáng ghét! Đáng ghét!

Tôi ghét cậu ta.

...............

Kaiser hôm nay đã xoa đầu tôi, cậu ấy quả là một người dịu dàng.

Càng ngày càng yêu cậu ấy.

Yêu, yêu, yêu...

...............

Kaiser... tâm trạng của cậu ấy không tốt. Cậu ấy đã..mắng tôi. Có vẻ tôi đã làm sai và khiến cho cậu ấy phiền lòng rồi.

Tôi phải xin lỗi cậu ấy.

............

Tuyệt quá, cậu ấy không còn giận tôi nữa. Thật vui quá đi mất, Kaiser là người rộng lượng nhất!

Nơi Chứa Các Couple Trời Ơi Đất Hỡi [Blue Lock]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ