Lee Minhyeong cọ xát bên ngoài cửa động ướt nhẹp. Hắn tháo kính vứt sang một bên, một tay vuốt ngược tóc ra phía sau để đỡ che mắt. Hắn xé mở bao cao su đeo vào. Dương vật dù cứng tới phát đau nhưng vẫn dây dưa không chịu động.
"Em muốn cái gì hả Ryu Minseok?"
Bị hắn dạy dỗ làm cậu tiến bộ lên không ít. Bàn tay cậu trực tiếp nắm lấy cây gậy nóng bỏng, ưỡn hông muốn tự làm tự ăn. Thế nhưng hậu huyệt quá trơn, tư thế của cậu không thuận, uốn éo mãi mà không cho vào nổi.
Ryu Minseok co chân khều nhẹ lên lồng ngực Lee Minhyeong. Cậu chớp chớp đôi mắt sũng nước, cầu xin Lee Minhyeong:
"Anh ơi, cho em đi mà..."
Hắn xoa nắn lỗ nhỏ của cậu, khoé miệng nhếch lên hỏi nhỏ:
"Cho cái gì?"
"Làm em đi. Ăn em đi mà... Em muốn anh chịch em ngay bây giờ."
Ryu Minseok bị hắn trêu chọc cho tê dại cả người, lời tục tĩu thế mà nói ra miệng vô cùng trơn tru.
"Không được hối hận đấy nhé. Có chơi hỏng em cũng là em tự chuốc lấy."
Lee Minhyeong được như ý muốn, bắt đầu đút vào từng chút một.
Hắn vừa đi vào được một chút, cậu đã giơ chân muốn đạp hắn ra. Khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại thành một đoàn, khó chịu chảy nước mắt:
"Đau quá Lee Minhyeong. Không chơi nữa. Anh cút ra đi!"
Hắn phản ứng rất nhanh, cầm lấy bàn chân đang làm loạn đặt lên vai mình. Lee Minhyeong xoa nắn hai bên ngực, cúi xuống hôn em để cho bớt cơn đau.
Hắn cố gắng chen chúc thêm một chút, thế nhưng Ryu Minseok quá chặt. Cậu lại còn căng thẳng cứng người, huyệt nhỏ co thắt làm hắn cũng bị kẹp đến đau.
Lee Minhyeong vỗ nhẹ vào mông cậu, giọng điệu dụ dỗ:
"Thả lỏng ra nào. Một lát sẽ không đau nữa."
Ryu Minseok nghe lời, cố gắng thả lỏng hết mức có thể. Thế nhưng Lee Minhyeong cũng chỉ vào được phân nửa. Anh cũng sợ cậu đau nên không dám lút cán, vừa vuốt ve vừa dỗ dành Ryu Minseok.
Cậu nhổm người lên, thấy cây gậy thịt mới vào được một nửa mà đã làm cậu căng đến muốn rách. Ryu Minseok cong ngón chân, bất lực ngã lên giường.
"A... To quá Lee Minhyeong. Anh cắt bớt đi!"
Lee Minhyeong bất lực nhìn cậu, tay anh vuốt ve đôi môi mềm, dịu dàng dỗ:
"Anh động nhé?"
"Nhưng đau lắm."
"Không đau, sẽ sướng."
"Được rồi. Nếu anh nói điêu em sẽ gọt thằng em của anh đi."
Lee Minhyeong tách hai cánh mông của cậu, đâm vào sâu thêm một chút:
"Sao cứ đòi cắt với gọt thế? Không thích to thế này?"
Ryu Minseok nhẫn nhịn "ưm" một tiếng. Quy đầu hắn chọc trúng điểm nhạy cảm làm cậu chảy cả nước mắt, chật vật cong người muốn trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🐾 Chặn miệng (Hoàn)
Romance"Cái miệng hư quá, phải chặn miệng bé lại mới được." "Ọe... Lee Minhyung, anh bảo chặn miệng chứ có bảo chặn họng đâu?" 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Chặn miệng ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢𝐚̉: Mật Mật đáng iu ᯓ �...