Vĩnh cửu

1.2K 82 2
                                    

"Tình yêu là gì?"

"Tình yêu chỉ đơn thuần là cảm xúc mà mình dành cho người mình thích nhưng rốt cuộc điều đó có đúng hay là không?"

"Trên đời này, không có cái gì là tôi không thể đạt được, và em cũng vậy. Tôi yêu em. Tình yêu của tôi dành cho em đã sớm vượt qua cả lí trí, hằng đêm nằm thao thức nghĩ về em, tôi chỉ muốn chiếm hữu em làm của riêng. Tôi sẽ không để gã đàn ông khác động vào em bởi chỉ có tôi mới đủ tư cách được chạm vào từng thớ thịt trên thân thể em. Tôi khao khát điều đó."

"Thật thú vị khi nghĩ đến cảnh tôi bắt cóc và giam cầm em, lúc đó không biết em sẽ khóc lóc, van xin tôi đến nhường nào. Chắc hẳn tôi sẽ hứng lắm đây, tôi thích vẻ mặt khi khóc của em, nó thật dâm đãng."

"Nếu một ngày em chạy trốn khỏi tôi, tôi sẽ phạt em thật nặng để em không bao giờ có thể chạy trốn khỏi tôi nữa, bé cưng à."

"Dù em không yêu tôi, tôi cũng sẽ không buồn vì thân xác của em vốn dĩ sinh ra là để dành cho tôi."

"Dù em không yêu tôi, tôi cũng không quan tâm vì một mình tôi yêu em là đủ."

"Và dù em không yêu tôi đi chăng nữa, nhưng vĩnh viễn em chỉ có thể ở bên cạnh tôi mà thôi, chúng ta chắc hẳn sẽ sống bên nhau đến già, đến khi nào một trong hai chúng ta chết đi..."














Văn của đớ thủ đó mấy cậu :))))) Văn này tui viết không có theo trình tự nhe mấy cậu.
Tui viết fic này trong tâm thế biết chắc nó sẽ không viral rồi mí cậu. Bởi tui nghĩ một phần fic tui khá nặng đô á với cả khi tui tham khảo gu của mấy bồ độc giả thì mấy bồ toàn thích mấy kiểu mà học đường đồ he á với cả chồng ngốc, chồng khờ, chồng điên. Fic này tui không pr đâu nên là mí cậu đọc vui vẻ nha. Ủng hộ tui thì càng tốt, nhưng chắc chắn fic này không phải là mình viết cho vui mà chỉ là plot này mình đã muốn triển từ lâu rồi á. Cảm ơn mấy cậu đã đọc. Love you so much💓
Lượt đọc ổn ổn thì tui sẽ viết tiếp. Không thì tui sẽ cân nhắc vì tui còn một bộ chưa viết xong :<<<

GeminiFourth| Điên cuồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ