Cảnh báo ‼️ Fic có chứa yếu tố 18+ và nhiều ngôn từ bạo lực.Tôi và hắn ta - chính xác là người yêu cũ của tôi, Gemini Norawit. Mối tình của bọn tôi đã kết thúc sau ba tháng yêu nhau do bất đồng về nhu cầu cá nhân và những xích mích lớn nhỏ trong thời gian sống chung với nhau.
Nghiễm nhiên mỗi người đều có những nhu cầu sinh lí khác nhau. Nói thẳng ra, tôi thích những người làm tình một cách nhẹ nhàng, từ tốn. Nhưng trái lại với sự nhẹ nhàng ấy, hắn lại là một người rất thô bạo. Tôi còn nhớ, ngày đầu tiên khi hắn và tôi quan hệ tình dục với nhau, hắn không nói chẳng rằng mà đâm lút cán vào bên trong tôi, khiến lỗ huyệt của tôi bị rách đến chảy máu. Tôi rên rỉ kêu tha vì quá đau còn hắn thì sao? Hắn túm lấy tóc tôi mà dập một cách mạnh bạo, mồm thì cứ luôn miệng nói lảm nhảm những câu tục tĩu.
- Đ*t mẹ, mày còn trinh đâm sướng vãi, thằng em tao sắp nổ ra đến nơi rồi đây này.
Tôi bị đâm đến chân tay rã rời, không còn sức để chống cự hay kêu gào nữa. Chỉ biết, sau khi hắn gầm lên một tiếng thì bắn thẳng vào bên trong tôi, tinh dịch ấm nóng cứ thế mà tràn vào từng ngóc ngách, hoà trộn cùng với màu máu đỏ tươi, thú thật trông nó kinh tởm vãi.
Cứ tưởng mọi thứ đã kết thúc, nhưng không, tôi đã lầm. Hắn cúi thấp đầu xuống, nơi hậu huyệt của tôi vẫn còn đang phập phùng những nhịp như đang hít lấy từng đợt không khí. Thuận thế mà đưa lưỡi đảo quanh trong khi tinh dịch vẫn còn chảy xuống chiếc ga giường trắng muốt. Lưỡi nhỏ thụt ra rồi lại đâm vào khiến tôi thấy rất đau, chốc chốc hắn lại dùng miệng mút lỗ nhỏ của tôi như muốn hút hết tinh dịch hoà lẫn máu của tôi vậy.
- Mẹ nó, ngon vãi đái...
Sau lần làm tình đó, thì tôi tỉnh ngộ rồi. Tôi nghĩ chia tay càng sớm càng tốt chứ nếu vẫn duy trì mối quan hệ này có khi hắn sẽ thao nát cái lỗ nhỏ của tôi mất, đến lúc đấy không biết tôi còn lết nổi không.
.
.
.
_____________
- Anh với tôi nên dừng lại mối quan hệ này được rồi. Tôi cảm thấy quá đủ, cảm ơn anh vì đã đến và từ bây giờ đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa!
Chỉ thấy hắn nhếch mép cười, một nụ cười khinh khỉnh. Hắn nhìn tôi bằng con mắt hình viên đạn, nhíu chặt đôi lông mày xuống như đang suy tính điều gì đó.
Quay lại thời điểm trước khi buổi làm tình lần đầu tiên ấy diễn ra, nói thật là tôi rất thích hắn. Hắn giỏi về tất cả mọi mặt, lại còn là con nhà giàu, nhà mặt phố bố làm to. Tôi rất bất ngờ khi hắn chủ động tán tỉnh tôi và bày tỏ tình cảm với tôi. Ngày đầu yêu nhau, hắn rất dịu dàng và ôn nhu, đúng chuẩn như hình mẫu lí tưởng của tôi. Nhưng sau khi yêu nhau được một thời gian, tôi cảm thấy hắn ta chiếm hữu một cách điên cuồng, luôn luôn không cho người khác lại gần cũng như tiếp xúc thân mật với tôi. Tôi cảm thấy khá khó hiểu nhưng cũng nhanh chóng gạt đi những suy nghĩ đó, chắc là ai yêu vào cũng như vậy thôi. Nhưng tôi đâu biết, sau lưng tôi hắn đã làm những chuyện tày trời gì đối với người có ý định tán tôi. Chuyện đó tôi không thể biết.
- Anh- Anh đã từng yêu tôi dù chỉ một lần chưa?
Tôi đứng dậy khỏi ghế, bực tức mà quát thẳng vào mặt hắn.
- Chưa từng. Hắn nghiêng đầu, vẫn là nụ cười khinh khỉnh đó, hai bàn tay đan chặt vào nhau để lên đùi.
Sau lời nói đó của hắn, trái tim tôi như bị ai đó bóp nát vậy, tôi tức quá mà cầm lấy li nước ở trên bàn mà hất vào mặt hắn.
- Biến đi, đồ khốn!
Nói rồi, tôi nhanh chóng rời khỏi bàn ăn với tâm trạng cực kỳ tệ, thầm chửi rửa tên nhãi khốn khiếp này, đúng là trời ban cho nhan sắc mà cái nết như l**.
Sau tiếng bước chân vội vàng của tôi, hắn ta chỉ cười, cười đến không ngậm được miệng, một nụ cười chứa đầy nỗi kinh hoàng trong đó.
- Aaaa, thú vị thật đó. Em làm anh nứng quá, em yêu à....
Trời má, tui viết truyện tui cũng cân nhắc lắm mí cậu, thật ra thì truyện này kiểu sẽ xây dựng tính cách top là thiên hướng tâm thần với bị điên điên á. Nếu bạn nào mà không đọc được thì vui lòng đọc truyện khác nhaaa. Tui cảm ơn rất nhiều ạ 💓💓
Mọi người hãy vote 🌟 cho tui mà ủng hộ tui để tui có động lự ra chap tiếp náaaa ><
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth| Điên cuồng
Short StoryThể loại giam cầm play mạnh bạo, bạn nào không đọc được thì có thể lướt qua đọc truyện khác nhe, khuyến cáo những người yếu tim không nên đọc.