- Chào em, anh là Mark Pakin. Rất hân hạnh khi được gặp em.- À dạ, em là Fourth Nattawat. Rất vui khi được gặp anh.
Tôi bối rối, đưa tay ra định bắt. Nhưng có vẻ vẫn chậm hơn một bước, chỉ kịp thấy anh ta đã nắm lấy tay tôi một cách nhẹ nhàng, như ngỏ ý muốn làm quen với tôi vậy.
- Hmm... Chắc là em cùng đã biết rồi, anh là tổng giám đốc ở công ty này, cũng là người mà đã thuê em đến làm mẫu ảnh quảng bá sản phẩm makeup của công ty anh.
Nói đến đây thì trong đầu tôi loé lên một suy nghĩ, chắc hẳn anh ta có ý gì với mình chăng. Chứ bình thường không ai rảnh đến mức mà đi gặp mẫu ảnh mà bắt chuyện cả.
Không vòng vo tam quốc nữa, tôi vào thẳng vấn đề chính để hỏi xem anh ta có ý gì với mình không? Bởi tính tôi không thích lòng vòng.
- Vâng. Thật là quý hoá quá, được đích thân tổng giám đốc đến chào hỏi, đúng là phúc ba đời của nhà em. Vậy không biết là anh Mark Pakin có chuyện gì muốn nói với em không?
Chỉ thấy anh ta hơi lưỡng lự một chút, khoé mắt ánh lên sự bối rối. Hừm, có vẻ là chuyện gì khó nói lắm đây.
- À ờm, em có thể trở thành mẫu ảnh chính thức của một trang tạp chí bên anh được không?
- Dạ... Ủa!!?? Tôi bất ngờ, cũng không nghĩ ra được lí do đó, tôi cứ tưởng anh ta đến kiểm tra tiến độ mọi người làm việc và xem mẫu ảnh như tôi thể hiện như thế nào.
- Anh thấy em rất có tiềm năng trong việc làm mẫu ảnh, rất có thể vào một tương lai không xa em có thể trở thành model nổi tiếng chăng?
Nhắc đến hai chữ "model" là tôi thấy khá viển vông rồi, cảm giác như mình không thể với tới. Không phải là tôi không muốn trở thành một người nổi tiếng, mà là do tôi quá tự ti, tôi tự ti về tất cả mọi thứ, từ gương mặt đến vóc dáng, nhớ lại quá khứ trước kia khi tôi còn là một cậu nhóc, tôi đã bị bắt nạt về ngoại hình thậm tệ dẫn đến mắc chứng trầm cảm trong một thời gian dài, đến tận bây giờ tôi vẫn không thể nguôi ngoai đi nỗi sợ do quá khứ mang lại. Một quá khứ mà tôi không bao giờ muốn nhớ đến.
Chắc là tôi nên từ chối anh ấy thôi.
- Cảm ơn vì lời đề nghị của anh nhưng em xin lỗi, em tự thấy mình có nhiều khuyết điểm nên con đường làm mẫu ảnh chắc chắn em sẽ không trụ vững được, và sẽ không lâu dài.
- Hmm... Không sao đâu em, anh cũng biết trước câu trả lời rồi. Nhưng em có thể suy nghĩ lại chứ, ngành này rất đáng để trải nghiệm thử đó.
Nói rồi, anh ta đưa cho tôi tấm danh thiếp nhỏ màu đen, bên trong tấm thẻ là tên công ty, số điện thoại rồi tên của anh ta... Công nhận tấm danh thiếp còn sang hơn cả mình nữa.
- Nếu em suy nghĩ lại thì có thể gọi hoặc nhắn tin vào số này cho anh. Yên tâm là anh sẽ có mặt ở mọi lúc để chờ đợi lời đồng ý của em.
Đúng thật là anh ta nhiệt tình quá. Một con người có đầy những tham vọng, từ lời nói đến ánh mắt đều thể hiện một sự nghiêm túc tuyệt đối, đương nhiên nếu muốn chiêu mộ một người có tiềm năng ắt phải có cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth| Điên cuồng
Short StoryThể loại giam cầm play mạnh bạo, bạn nào không đọc được thì có thể lướt qua đọc truyện khác nhe, khuyến cáo những người yếu tim không nên đọc.