Chapter 111 → 118 [END]

558 8 3
                                    

Chapter 111

Đáp không lên trước hai vấn đề, càng đáp không lên đằng sau cái này, một chữ đều không nói ra, chỉ có thể làm đứng ở nơi đó.

Hết thảy đột nhiên liền định cách dường như, một nháy mắt liền kẹt.

Giữa các nàng có xa hai, ba mét, chợt cảm giác áp bách so kề nặng hơn nặng, vô hình trói buộc cuộn chặt không thả, Lê Lạc đôi môi lúng túng, thật lâu cũng không ngôn ngữ.

Thời gian tương đối dài bên trong, trong đầu không lý do chính là trống rỗng, bị hỏi, còn không có lấy lại được sức, trong lúc nhất thời cho không ra thích hợp phản ứng. Quả thực không nghĩ tới Tống Kỳ Vu sẽ phong hồi lộ chuyển đến cái này mặt trên, trước một hồi còn tại giảng chính sự, sau một giây cũng làm người ta chống đỡ không nổi.

Người này giảng được thái lý sở đương nhiên, tựa như thăm dò giống nhau, dùng đến bình tĩnh trầm ổn ngữ khí, nói ra khỏi miệng lời nói nghe lại là một loại cực đoan khác. Tìm tòi nghiên cứu ý vị nhi □□, hào không biến mất,

Không rõ bản thân là ở sợ hãi cái gì, cảm xúc tới vô duyên vô cớ, Lê Lạc im lặng, vốn là còn nghĩ tái dẫn đạo hai câu, làm cho đối phương từ bỏ học ngoại trú suy nghĩ, nhưng chủ ý còn không nghĩ tới liền triệt để không có đoạn sau, giống như bị miễn cưỡng bóp trúng mệnh môn, liền tránh thoát dư lực cũng không có.

Tống Kỳ Vu dù bận vẫn ung dung, trên mặt thần sắc nhàn nhạt, ánh mắt bên trong mang theo khó mà nói rõ cảm xúc.

Trầm mặc ở toàn bộ trong phòng khách tràn ngập, giằng co bầu không khí bỗng nhiên biến đổi, rất là kỳ quái.

Loại thời điểm này ngôn ngữ cực kỳ tái nhợt, giải thích là vô dụng nhất phương thức, chỉ là mới vừa một hệ liệt phản ứng cũng rất có thể nói rõ vấn đề sở tại.

Ai ở vào hạ phong rõ ràng.

Vô hình cảm thụ đánh tới, thuận tim đi xuống diên thuận, dần dần một mực chiếm cứ ở một vị trí.

Một cổ không nhìn thấy sóng ngầm đồng thời đè ép các nàng, không ngừng đem người đi đến mang... Có sự tình Lê Lạc tự cho là thấy rất rõ ràng, từ trước đến nay lý trí đứng đắn, nhưng lúc này bỗng dưng sinh ra một loại không có cách nào phân biệt rung động.

Dường như bị một lần, chính trung tâm nghĩ...

Trước kia chưa từng từng có, cái này là lần đầu tiên.

Trước hết ý nghĩ không phải dĩ vãng như thế, vô ý thức liền muốn tránh, mà là không biết làm thế nào, có chút không biết làm sao, thậm chí cho không ra cơ bản nhất đáp lại.

Dựa theo thường ngày lệ cũ, Lê Lạc hẳn là đánh gãy đối phương, hoặc là phản bác, nhưng dưới mắt mở không nổi miệng, biết rõ nên giải thích hai câu, không thể bị mang theo đi, thuận đối phương ý, ít nhất phải kịp thời đem loại này hoang đường manh mối nhấn diệt ở ban đầu giai đoạn, nhưng mà nín thật lâu lại một điểm biểu thị cũng không thấy.

Có lẽ là mấy ngày liên tiếp công tác khiến cho nàng không còn nhạy cảm như vậy, những ngày này ép mình quá chặt, suy nghĩ vẫn còn tương đối loạn, kéo không trở lại, mới sẽ trì độn như vậy... Hành quân lặng lẽ như vậy, cái gì cũng tiếp không lên, vẫn thấp kém con mắt, mở ra cái khác ánh mắt, không nhìn trước mặt vị này, Lê Lạc đầu ngón tay không tự giác co rúm hai cái, hơi nghiêng người, không bị khống chế run lên, biểu tình trên mặt vẫn như cũ bình tĩnh, môi đỏ mấp máy, quả thực là chuyển đổi đề tài, giả vờ như không nghe thấy vừa mới kia ba câu, thu hồi không nên có thần sắc, như không có chuyện gì xảy ra, thấp giọng nói: "Không trọ ở trường coi như xong, ngươi tự quyết định..."

[BH][Hoàn] Tính xấu không đổi | Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ