Nay ăn cay mặn, mình ăn mặn còn ai cay thì không biết.
Ngọc Chương rưng rưng che miệng mình cố không không bật ra bất kỳ tiếng rên nào, răng cắn chặt, nhưng cái miệng dâm đãng vẫn không nhịn được mà gầm nhẹ vài tiếng trong cổ họng.
Cơ thể ngon nghẻ bên dưới đang được anh người yêu Xuân Trường chăm sóc nhiệt tình, chỉ cần nhìn mấy vết đỏ tím ở phần cổ và bờ ngực đáng thương kia là hiểu. Hắn chẳng quan tâm em đang cùng cực thế nào mà chỉ lo nhạo nặn đến cắm mút bộ ngực mềm mại căng đét kia. Xung quanh cả 2 là một không gian đen ngòm ngột ngạt.
Tại sao bé Chương tội nghiệp lại trong tình thế này, mời quý vị quay về cách đây khoản 1 tiếng trước.
Em đèo hắn đến vị trí được khứa Đức Duy gửi qua, nghe bảo là tập trung cả bọn đi tham gia trò chơi xàm loz gì đấy. Dù Chương đã từ chối nhưng do tên kia nhây cộng với anh người yêu cũng đồng ý nên em mới xách đít lên đi thôi, không là giờ em đang được say giấc rồi.
Lúc đến nơi thì muốn quay đầu xe về cũng không được, thế đéo nào mà nhóc Duy lại đưa cả bọn đến một escape house vậy, nhà gì mà vừa to vừa ghê khủng khiếp, xung quanh còn được trang trí mạng nhện, mộ đá làm em phát run, chả hiểu sao Xuân Trường đứng cạnh em lại trông có vẻ khá thích thú nữa. Đóng cảnh báo jumpscare kia to tổ bố thế mà bọn này mù à huhu, ai sẽ cứu bé Chương đây.
Em cũng đành thuận theo mà cằm đèn pin đánh lẻ để đi tìm chìa khóa và các mật thư khác nhau ở khắp ngốc nghách căn nhà, không chỉ phải né các loại bẫy khác nhau như côn trùng hay dây mắc mà còn có cả một con ma điên siêu to khổng lồ theo đuổi trên mọi chặng đường của người chơi, khiến em hú vía mấy lần.
Nhưng lần này may mắn em đã kịp thời chui tọt vào trong một cái tủ lớn trước khi bị ma điên tóm được, vừa thầm tự hào về mình xong lại thấy có gì đó kì kì. Em cảm thấy có một ai đó đang ở đằng sau lưng mình, hơi ấm tỏa ra chắc chắn không phải ma, đột nhiên một đôi tay gầy trắng bóc ôm chặt lấy ngực em từ phía sau, đầu em bị xoay lại đón nhận một màng môi lưỡi điên cuồng từ con người kia, miệng em bị hắn tham làm hút hết mật ngọt, rồi lại khuấy đảo cùng chiếc lưỡi nhỏ sợ hãi của em, tay chân không biết từ bao giờ đã thôi quẩy đạp mà yên vị một chỗ, chỉ biết rằng nếu cố tiếp tục thế này chắn em nứng ngay tại đây mất.
Ngọc Chương chỉ cần sờ người kia một cái đã biết được đây là ảnh người yêu của mình rồi, chỉ là hơi bất ngờ khi lại gặp anh ở cùng chỗ trốn trong tình huống này.
"Ưm..Trường à..thả em ra, đây là nhà ma chứ không phải nhà mình đâu anh..giờ để em đi tìm chỗ trốn khác nào.."
Nga Ngọc Chương nói thế càng khiến Xuân Trường hứng lên, anh ôm chặt lấy vòng eo rắn chắc của cậu, tay còn lại đang mò mẫm vào trong ao thun của cậu mà gãy nhẹ núm vú khiến nó dựng lên, chỉ qua lớp áo trắng mỏng có thể thấy rõ từng đường cong gợi cảm.
Đcm, anh nứng rồi.
Gương mặt anh chau lại, dùng đôi mắt long lanh nhìn thẳng vào tâm trí Ngọc Chương, dáng vẻ nũng nịu cầu xin trông khó mà từ chối vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
DoubleRight [r18]
FanfictionTrường Chương và seg mọi lúc mọi nơi,seg bantumlumteletualua=))))