-5-

1.7K 100 7
                                    

"Nay bạn đến được không."

"Lại nữa à."
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Ngọc Chương biết rõ, thứ quan hệ này là sai, rất sai là đằng khác.Cái thứ mà tối về chịch ầm ầm rồi hôm sau lại như bạn bè thân thiết ấy, cả hai ta chỉ làm nó vì nhu cầu tình dục của bản thân, không hơn không kém. Để rồi quan hệ của chúng ta trước đây dần mèo mó lệch lạc theo chiều hướng tham lam hơn, ta không còn cần nhau vì cuộc sống nữa, ta cần nhau vì dục vọng tràn ly, tình cảm là vô nghĩa.

Nhưng sao cậu có thể thoát được khi lỡ sa chân vào vũng lầy này đây, cậu đã lỡ nghiện nó mà dần lún sâu hơn rồi..

"Hức..Xuân Trường thêm nữa..nữa.."

"Ai cho bạn ra lệnh tôi thế.

Xuân Trường nheo mày tăng tốc độ đâm rút, tay đưa lên miết nhẹ đầu ti hồng nổi bật, miệng tuông ra mấy lời dâm dục làm Ngọc Chương như sắp nổ tung. Anh được đà mà chơi cậu mạnh hơn, mọi hành động như thể đang muốn biến cậu thành thằng đĩ của hắn.

Ngọc Chương túm gối che gương mặt đẫm nước của mình lại, thút thít từng đợt, biểu cảm sau lớp màng chắn duy nhất trông thương vô cùng, nhưng đéo hiểu cái thân này vẫn không bỏ được tật cũ, nâng eo banh chân cho tên kia hành hạ, thứ dục vọng chết tiệt đã dành toàn bộ quyền kiểm soát cơ thể này rồi, cảm xúc buồn tủi dù còn chút ít cũng bị vùi chôn sâu trong lòng, đâu nhưng mà sướng .

"Ah..hah..um!"

Mộtụ hôn bất ngờ ập đến với cậu, cái gối ướt nước mắt bị ném sang một bên, anh mạnh bạo càn quét cậu như sói đói, còn Ngọc Chương tội nghiệp lại như con mồi nhỏ sợ hãi co rúm lại. Cảm giác dòng tỉnh dịch nóng rang cũng từ dưới bụng truyền lên khiến cậu tê liệt hoàn toàn.

" Đừng quên quan hệ của chúng ta nhé bạn thân"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bóng lưng gầy của Xuân Trường ngồi tựa vào thành giường, bàn tay nhỏ lên lỏi vào từng sợi tóc của cậu bé đang ngủ say bên cạnh, nhẹ nhàng massage, bé sau khi bị đụ lên núi xuống biển thì Ngọc Chương đã gục từ bao giờ, được anh bạn thân chăm sóc tận tình thì còn gì bằng.

May mắn là hôm nay anh dở chứng nên mới tha cho cậu thôi, chứ Xuân Trường giờ vẫn còn dư sức chơi cậu đến sáng cũng được..

Nghĩ đi nghĩ lại thì anh thấy cả hai quen nhau như thế này khá ổn, hai bên đều có lợi, anh cần người để đâm, còn cậu cần người đâm, điểm chung lớn thế này không chơi với nhau thì uổng quá nhỉ? Mà năng suất của cả hai cũng lớn phết, dù là sáng trưa chiều chỉ cần hứng thì gọi một cuộc là sẽ được giải tỏa ngay, mà cậu lại thuộc dạng ngại mà nghiện, cứ mỗi lần nghe cái giọng ấp a ấp úng qua điện thoại là biết anh nên đi mua bao rồi.

"Fwb❤️‍🩹"

Cứ làm bạn thân thế này ổn thôi.

-----------------

Bí idea vcl

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DoubleRight [r18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ