hôn

589 42 0
                                    

hoàng đức duy là một con quỷ, ừ, một con quỷ nghiện hôn.

đôi khi quang anh tự hỏi thói quen của cu cậu này rốt cuộc là từ đâu ra mà báo em quá trời đất.

.

-anh bé ơi~ dậy dậyyyy

đức duy lay lay nhẹ vai quang anh. đang ngủ say giấc nồng tự dưng lại bị nắm đầu lôi dậy, quang anh cau mày, cầm chăn bông kéo lên cao, quay mặt khỏi đức duy.

-mới sáng sớm...

đức duy bĩu môi, nhưng nó nhất quyết không để quang anh nướng thêm nữa.

-bé ơi, chín giờ rồi, dậy em chở đi ăn này~

đức duy ngồi xổm xuống cho ngang tầm với quang anh đang nằm, khẽ lấy tấm chăn đang che mất gương mặt ngái ngủ đáng yêu kia ra.

quang anh vốn không định dậy đâu, nhưng đức duy nhây quá, em cũng chẳng thể chợp mắt được nữa.

quang anh ngồi thẩn thở trên giường, hai mí mắt vẫn dán chặt vào nhau, đưa tay mò mẫm xung quanh tìm kiếm điều gì đó.

-duy, duy đâu rồi?

-em đây bé ơi

đức duy đến bên quang anh, ôm trọn anh bé của nó vào lòng, vuốt vuốt tấm lưng nhỏ.

-bé uống nước này

đức duy cầm ly nước ấm vừa đi lấy cho quang anh, đưa lên tận miệng người đối diện, yêu chiều vô cùng.

quang anh lờ mờ tỉnh, hình bóng cậu người yêu đầu trắng dần hiện rõ trước mắt, em lại dụi má vào hõm cổ đức duy.

chọi oi, anh bé dễ thương quá trời đất. đức duy phì cười, dù muốn để em làm nũng thêm một tí nữa lắm, nhưng cậu phải hoàn thành thủ tục buổi sáng đã.

-bé, cho em hôn

-không, chưa đánh răng gì hết à...

thấy đức duy vẫn tiến tới gần, quanh anh dùng cả hai tay chặn mặt nó lại.

đức duy đương nhiên đâu có dễ từ bỏ vậy. nó đè quang anh xuống nệm, làm em giật mình tỉnh ngủ lập tức, và rồi gặm lấy đôi môi anh đào kia.

-hừm, vẫn sạch sẽ

đức duy liếm môi, ngọt, nó mê đắm cái hương vị luôn chứa đầy trong khoang miệng của quang anh.

một chất kích thích đúng nghĩa, và rất dễ gây nghiện, đương nhiên rồi.

.

-bé ơi, bên bé xong chưa?

đức duy lon ton chạy đến chỗ quang anh, mặc dù trước đó năm giây nó vẫn còn đang đứng với the under dog.

-sắp thôi, có chuyện gì sao?

quang anh nắm tay đức duy né xa da money team một chút, vậy thì mới trò chuyện thoải mái được, chứ không hở cái là bị chọc.

-không, em nhớ bé

-thật tình

quang anh véo eo đức duy một cái, đang ghi hình trên stage mà cũng ráng mon men qua đây cho bằng được chỉ để nói câu này à.

[CapRhy] 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ