Đốt

514 47 20
                                    

+Thiết lập : Thế Anh thức dậy và chợt nhận ra điều kì lạ với chính bản thân

+Bối cảnh : Thế Anh đã nhắn tin để kể hết sự việc cho Hoàng Phúc cũng như là mời Phúc qua ăn tối nhưng đâu biết tối hôm đó sẽ thay đổi cuộc đời Thế Anh.

+Xưng hô : Nguyễn Hoàng Phúc (Hắn)
                        Bùi Thế Anh (Anh)

+Warning : Ooc mạnh, No Lowercase, Cuntboy (trôn có lài) , Rape, R21.
Cân nhắc thật kĩ trước khi đọc, vì có thể sẽ gây khó chịu cho độc giả.

Một sản phẩm collab với Weed_910
__________

'Lạ quá'

Vẫn như mọi ngày Thế Anh thức dậy vào lúc mặt trời đã ngoi lên và chiếu những tia sáng nắng rực vào căn phòng của anh. Uể oải mà vươn vai rồi lại nhăn nhó dòm ngó xung quanh căn phòng thế anh ngáp dài sau đó thì lại bước chân từ giường xuống sàn nhà lạnh giá.

Bước vào nhà vệ sinh, ban đầu anh nhìn mặt mình không thấy râu thì bỏ qua và tiếp tục lấy bàn chải để vệ sinh răng sau đó thì bước tới bồn tắm để chuẩn bị ngâm mình thư giãn.

Mọi chuyện vẫn bình thường khi anh cởi chiếc áo phông ngủ rồi ngắm nhìn bản thân trong gương một chút khi nhận ra công sức tập luyện đã được đền đáp thể hiện qua việc các múi có cũng dần hình thành rồi. Anh từ từ cởi chiếc quần ngủ ra, nó vẫn bình nhưng lúc thế anh kéo chiếc boxer ra thì nó lại bất bình thường.

"Ủa khoan"

Anh tự thắc mắc rồi sau đó đưa tay mình xuống để kiểm tra bộ phận sinh dục của bản thân thì nhận ra một điều bất thường.

"Ê khoan khoan, chắc còn mơ ngủ" Thế Anh tự trấn an bản thân khi thấy sự kì lạ xuất hiện trên cơ thể.

Một đợt đụng chạm lần nữa được diễn ra khi anh đưa tay xuống để kiểm tra lần cuối và mong rằng bản thân không phải đang mơ.

"Địt mẹ hàng của mình đâu"

Lần này Thế Anh hoảng thật sự rồi anh không thấy dương vật của mình mà thay vào đó là một chiếc âm đạo và nơi đó bây giờ thật sự rất giống với những cô gái mà anh xem trên phim.

Anh đã cố tát, ngắt nhéo nhiều lần trên từng vùng da của bản thân nhưng thiệt sự nó rất đau cũng như đây là thực tại không phải một giấc mơ hoang đường nào đó trong khi Thế Anh say giấc nồng. Sự hoảng loạn làm anh gục ngã ngồi bệt xuống sàn nhà tắm, thiệt sự bây giờ trong đầu Thế Anh chỉ là mớ bòng bong không biết nên giải quyết cái chuyện quái quỷ này như thế nào. Nhưng rồi thế anh chợt nhớ ra bản thân phải tắm rửa nên thay vì ngâm bồn thì anh đã vội đứng dậy bật vòi sen rồi nhanh chóng tắt nó đi và lau khô người sau cùng là bước ra khỏi nhà tắm.

Hoảng loạn cầm chiếc điện thoại được đặt ngay ngắn trên chiếc bàn kính, cứ lướt tên từng người ở messenger một cách vô thức rồi tay anh dừng lại ở tài khoản "Kyle Nguyen" hay được biết tới là wokeup cậu em producer ruột của anh.

gió thoảng - wokeandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ