Thấy Chưa

311 37 6
                                    

+Thiết lập : Như chương trước là "Đốt".

+Bối cảnh : Thế Anh đến studio và gặp lại sau khoảng thời gian cố gắng lơ Hoàng Phúc đi.

+Xưng hô : Nguyễn Hoàng Phúc (Hắn)
                     Bùi Thế Anh (Anh)

+Warning : Ooc mạnh, No Lowercase, Rape, Cunt Boy (Trôn có lài), R21

Vui lòng cân nhắc trước khi đọc vì chuyện có thể gây khó chịu cho độc giả!!

Một sản phẩm collab với Weed_910 sau chương "Đốt".

_______

'Thấy chưa, thấy chưa em'

Đã được một tháng sau sự kiện kinh khủng đó xảy ra tại nhà của Thế Anh, dù đã cố gắng giết chết những suy nghĩ về chuyện đó nhiều lần nhưng cứ đêm đến khi anh nhắm mắt thì câu chuyện kinh tởm ngày hôm đó lại diễn ra trong giấc mơ của anh. Thế Anh bất lực lắm rồi và điều đó làm anh phải tìm đến những viên thuốc an thần để có thể ổn định tâm lý của mình thêm chút ít, nó chỉ là biện pháp tạm thời thôi nhưng trong thời gian này là quá đủ với anh rồi.

Còn về mối quan hệ với Hoàng Phúc thì cả hai không còn liên lạc với nhau nhiều như trước và Thế Anh có cảm giác như Phúc đang tra tấn tinh thần anh bằng cách liên tục spam tin nhắn rồi sau đó là tới các cuộc gọi, có ngày nó lên tới chín chục cuộc gọi và hơn trăm tin nhắn nhưng tất cả thì Thế Anh đã cố lơ nó đi. Tuần trước anh vừa chặn nó nữa nhưng rồi lại phải gỡ vì vấn đề hợp tác trong công việc, nên Thế Anh thầm nghĩ trong bụng rằng khi kết thúc chương trình Rap Việt thì anh sẽ cho hắn một vé ra đảo không khứ hồi.

Hôm nay lại là ngày Thế Anh phải lên studio để chỉnh sửa lại con beat cho các thí sinh của đội mình. Thiệt sự sáng giờ anh cứ ngồi yên trên ghế để suy nghĩ làm sao để có thể đối diện một cách bình thường sau hàng tá chuyện diễn ra suốt một tháng nay, cứ thế từ năm phút lại lên tới ba mươi rồi thời gian cứ nhanh chóng trôi đi cho tới tận chín giờ mười lăm. Anh ngước nhìn đồng hồ thì đã biết bản thân trễ giờ hẹn rồi nên nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi mặc một bộ đồ như thường nhật và phóng qua studio của Hoàng Phúc nhanh nhất có thể.

Bước tới studio anh vẫn chần chừ đứng ngoài cửa mà không dám bước vào, Thế Anh sợ rằng chưa ai tới thì bản thân sẽ ở một mình với Phúc và rồi chuyện tồi tệ đó sẽ diễn ra một lần nữa. Nhưng rồi anh lắc đầu và tự cho bản thân nghĩ nhiều nên mạnh dạn mở cửa bước vào bên trong.

Cạch

Bên đây Hoàng Phúc đang ngồi chỉnh sửa lại bài nhạc thì nghe được tiếng mở cửa, tưởng là thí sinh của đội nhưng lại là hình bóng quen thuộc của người mà hắn làm nhục cách đây một tháng trước. Thế Anh khi biết bản thân là người tới sớm nhất thì đứng chết chân tại chỗ, liếc nhìn xung quanh để mong cầu là còn người khác ngoài bản thân nhưng cuối cùng chỉ là mong ước thôi vì bây giờ chỉ có hai người trong căn phòng này.

"Ổn rồi chứ?" Hoàng Phúc đột nhiên hỏi Thế Anh và phá tan bầu không khí tĩnh lặng chỉ có bốn mắt dòm nhau.

"Tôi ổn, không cần cậu quan tâm đâu" Anh trả lời lại bằng một tông giọng khó chịu.

gió thoảng - wokeandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ