Sau khi tắm và thay đồ xong thì cậu đi xuống nhà...
" thấy phòng mới sao? Có ưng không? "
" mày cố tình làm cho tao à? "" không, tôi làm gì biết cậu thích màu gì ghét màu gì đâu mà làm cho cậu "
" mày nói thật cho tao biết đi, mày đem tao về đây làm gì? "
" tôi... "
" mày biết hết mọi chuyện về quá khứ của tao rồi đúng không? Biết là tao đã phải trãi qua những gì ở quá khứ rồi đúng không? "
" xin lỗi, vì đã lừa cậu nhưng mà tôi chỉ muốn cậu thoát khỏi căn nhà đó thôi "
" tao biết là mày muốn tốt cho tao nhưng mà tao không biết rõ về mày ngay cả tên mày mà tao còn lúc quên lúc nhớ, còn mày thì cũng chỉ mới gặp tao lần đầu thôi, đừng làm vậy "
Cậu quay lưng định đứng lên thì hắn lại bất ngờ ôm cậu từ phía sau mà còn ôm rất chặt...
" cậu ở lại đây đi, đừng về nhà đó "
" tao không thích mày, đó là nhà tao, tao phải về "
" cậu có thích hay không cũng được chỉ cần cậu đừng về căn nhà đó thôi "
" nhưng đó là ba mẹ tao mà "
" nhưng họ không xem cậu là con "
"..."
" xem như tôi xin cậu nhé, ở lại đây đi một thời gian nữa hãy về được không? "
" mày sợ càm giác lạc lõng, sợ ở một mình, sợ bị bỏ rơi đúng không? "
" tôi không sợ mấy thứ đó, chỉ xin cậu ở lại đây thôi, nha "
Cậu nhìn hắn rồi suy nghĩ một lúc rất lâu, cậu chưa kịp lên tiếng thì hắn buông cậu ra rồi bảo...
" thôi được rồi, nếu cậu muốn về thì để mai tôi đưa cậu về "
" sao mày lại tốt với tao đến thế? Tao với mày chỉ mới gặp nhau lần đầu thôi mà? "
" tôi không biết, tôi chỉ biết tôi muốn bảo vệ cậu thôi "
" tao sẽ ở lại đây với mày 1 tuần, hết một tuần mày phải đưa tao về nhà "
Hắn nở nụ cười rồi quay sang nhìn cậu...
" thật hả? "
" ừm "
" vậy giờ tôi đưa cậu đi ăn nha "
" ừm "
Cậu không hiểu và cũng không biết tại sao hắn lại bảo vệ cậu...
Hắn đưa cậu đi ăn và đi chơi, nhưng trong lúc đi chơi thì cậu lại rủ hắn đi bar...
" cậu đi bar luôn à? "
" chứ sao? Mày tưởng mỗi mình mày biết đi bar chắc "
Rồi hắn cũng đi cùng cậu vào bar, do phong cách của cậu đang là một chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc quần tây đen nên nhìn cậu không trẻ con như lúc ở nhà, nhìn cậu cứ như là một dân chơi chính hiệu ấy...
" sawatdee kha khun Build, khun Bible "
" sawatdee khrap chế, chế cho em như thường nha "
" ok, còn khun Bible muốn dùng gì ạ?
""Cho tôi giống cậu ấy "
" vậy chờ một chút nhé, khun Build hôm nay nhìn cưng quá "
Chế nói vừa dứt câu thì liền nựng ngay 2 má của cậu...
" chếeeee, giữ cho em miếng ngầu đi, em muốn kình phải thật ngầu cơ "
Chê vừa nghe xong thì liền cười rồi nhìn cậu và nói...
" aa, rồi rồi, chế sẽ cho Khun Build trong thật ngầu nha "
Nói rồi chế liền gọi những cô gái đẹp nhất trong quán khi những cô gái ấy vừa bước ra thì hắn liền bảo...
" ừm, không cần đầu chế, chế bảo họ vào trong đi "
Rồi chế cũng nghe lời hắn mà bảo mấy cô gái vào trong...
" au, sao lại không? "
" ý cậu vậy là sao? Là cậu muốn ôm mấy cô gái đó à? "
Hắn nói với một trạng thái rất khó chịu...
" không phải thế, tao chỉ muốn vui xíu thôi mà "
" cậu muốn vui không? "
" muốn chứ "
Cậu ngay ngô mà trả lời liền không suy nghĩ gì rồi hắn liền ngồi xích lại cậu tay hắn đã để ngay sau gáy cậu, hắn hôn cậu rồi còn kéo cậu để xát hắn hơn, cậu lúc đầu chưa hiểu gì thì mở mắt nhìn hắn, nhưng một lúc sau khi cậu hiểu rồi thì cũng phối hợp cùng hắn cậu không từ chối hắn như lần trước. Cả hai chìm đắm trong nụ hôn rất lâu, khi hắn định để cậu nằm xuống chiếc ghế dài thì...
" ưm~ đây là bar không phải ở nhà, hay là tới đây thôi "
" vậy cũng được "
Rồi hắn ngồi dậy và kéo cậu ngồi dậy theo, rồi cả hai ngồi uống rượu cùng nhau đến tận khuya mới chịu về...
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Nợ... [ BIBLEBUILD ]
Fiksi Penggemarlà giam giữ con trai để họ trả tiền hay đang rước thêm cục nợ về để chăm vậy? :)))