7

20 3 0
                                    

Đã 1 tuần trôi qua kể từ buổi đi ăn vào tối hôm đó của Jeon Jungkook và Kim Taehyung. Suốt cả 1 tuần qua, dù chưa có một lời nói xác nhận mối quan hệ, nhưng hai người vẫn liên lạc và gặp mặt nhau thường xuyên, không ai nói nhưng trong thâm tâm đối phương luôn coi trọng người còn lại. Có lẽ hiện tại, họ đang tìm hiểu nhau?

Hôm nay Jungkook như thường lệ đi học, cậu đang vừa đi lên lớp vừa cầm điện thoại nhắn tin cho Taehyung.

Jungkookie
Em đang đi lên lớp ><

Chú
Đã mặc áo ẩm đủ chưa?

Jungkookie
Dạ rùi, với lại trời cũng hong còn lạnh ạ -.-

Chú
Ừ, em đi học ngoan, tôi làm việc đây.

Liếc nhìn dòng tin nhắn khô khan của Taehyung, căn bản hắn là người ít nhắn tin nên không thể nói những lời sến súa qua điện thoại. Jungkook biết điều đó nên không để bụng.

Jungkookie
Dạa, trưa về call cho em

Chú
Ừm, tôi biết rồi.
Đã xem lúc 6:55

Hai bàn tay nhỏ vừa nhắn trên môi vừa cười tủm tỉm nhìn vào màn hình điện thoại. Cứ nghĩ đến trưa đi học về liền nghe thấy giọng trầm ấm của hắn, là Omega nhỏ cứ hào hứng mãi không thôi.

Jimin bên này đang đi từ phía sau Jungkook nãy giờ mà cậu không hề hay biết, nhìn người bạn thân của mình không ngừng cười tủm tỉm một mình liền phát hoảng, cậu ấy bị bệnh gì sao?

Lại nhớ đến mấy ngày nay Jungkook rất khác thường, như yêu đời hơn vậy, thường ngày cậu chỉ ăn mặc đơn giản nhưng bây giờ đặc biệt chỉn chủ và sửa sang hơn hẳn, những thứ đó chưa đủ làm Jimin nghi ngờ đâu, thứ cốt yếu ở đây chính là lâu lâu Jungkook lại còn tự mình bấm điện thoại rồi cười ngượng ngùng như thế.

Sự tò mò dâng lên, Jimin từng bước từng bước nhẹ nhàng tiến đến gần Jungkook hơn, nhoái người về phía trước xem xem chiếc điện thoại kia đang chứa đựng bí mật gì?

Và bất ngờ chưa? Cái tên 'Chú' to đùng đập vào mắt y, còn bất ngờ hơn nữa khi đọc đươc những dòng tin nhắn quan tâm của hai người. Mắt của Jimin trợn tròn to như đang shock sắp xỉu.

Sự thật là như vậy, Jungkook nhà ta có bồ rồi!

Cảm giác như bên cạnh mình đang có ai đó, Jungkook hiếu kì quay qua và bắt gặp gương mặt phóng đại hoảng hồn của người bạn thân, cả hai đồng thời giật mình và hét lên:

"A!"

Sau tiếng hét thất thanh đó Jungkook và Jimin cùng nhau lùi lại xém một chút nữa là ôm đất, nhận ra người đó là Jimin, Jungkook mới hít thở lấy lại hơi.

"Là cậu sao? Sao không lên tiếng, làm mình giật cả mình!"

"..M-mình.. à..ờ chỉ mới đến thôi." Jimin chột dạ, lắp bắp vì bị cậu phát hiện mình đang nhìn lén.

Gửi mùa đông năm ấyWhere stories live. Discover now