9

22 3 0
                                    

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng yêu một người là cảm giác như thế nào? Có thể chính bản thân các bạn không hay biết, thế nhưng Jungkook lại rất rõ.

Từ ngày gặp được chú, cuộc đời em như sang một trang khác, bỏ đi cái quá khứ đầy rẫy vết thương và sự đơn độc, chú nhẹ nhàng lấy chiếc gôm tẩy đi những thứ xấu xí ở trong bản thân em, để rồi khiến em trở thành một con người tươi sáng mới.

Từ nhỏ đến lớn, chưa bao giờ em được người khác yêu thương và lo lắng như vậy, có lẽ chính vì đã quen với một mình mà khi xuất hiện người quan tâm, ân cần với em mà em trở nên động lòng. Và thế, tình yêu non dại sớm nở đang dần hóa thành si mê ngây dại, mỗi một ngày, không ao ước gì cao sang, chỉ mong được bên cạnh người thương mà thưởng tách trà ấm.

Một nhà ba người, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm màu hường thật hạnh phúc. Trái đất rộng lớn như thế, đại dương mênh mông sâu thẳm, núi non cao vót không thể tả, thế nhưng ta đã tìm thấy nhau giữa dòng người tấp nập. Thật cảm ơn vì điều đó, cảm ơn vì đã gặp được nhau, tự hứa với lòng, hẹn thề ước nguyện, sau này sẽ có nhau.

___

Omega Jeon và Alpha Kim đã yêu đương được hơn nửa năm, tức là cậu thiếu gia lớp mười một bây giờ đã sang mười hai, trở thành học sinh cuối cấp.

Quãng thời gian qua đủ dài để khiến cả hai biết được lòng mình thật sự muốn gì. Không ngại vấn đề về tuổi tác, địa vị, cậu và hắn đã bàn đến chuyện lâu bền. Ban đầu chỉ là làm những điều mà bản thân thích, thế nhưng bây giờ chữ 'thích' không còn đủ để miêu tả cảm giác giữa hai người, hằng ngày trôi qua, tình cảm chỉ mỗi lúc càng tăng chứ chưa bao giờ giảm, ở bên nhau không hề là nhàm chán, thậm chí còn ước mong thời gian trôi chậm lại.

Jeon Jungkook của nửa năm trước không biết vì sao hắn lại nhắn dòng tin nhắn mang ý nghĩa xa xôi như thế, thế như Jungkook của bây giờ đã hiểu được.

Cùng nhau trải qua ngọt ngào hạnh phúc, nhưng đôi lúc cũng gặp phải vấn đề nan giải. Tỉ như việc... Alpha của cậu mắc chứng bệnh 'tự ti'.

Kim Taehyung tự ti vì bản thân cảm thấy không xứng với cậu. Hắn lớn hơn cậu rất nhiều tuổi, tầng lớp trung lưu không cao quý như thiếu gia họ Jeon, lúc nào cũng có cảm giác cậu sẽ bỏ rơi mình, rồi một ngày nào đó hắn sẽ phải tiếp tục cuộc sống cô đơn như trước đây. Phải nói là Jungkook đã rất khổ sở vì chuyện này, cậu đã phải nói rất nhiều, rất nhiều điều để hắn hiểu, rằng cậu yêu hắn và yếu con gái của hắn, không ngại về bất cứ vấn đề gì.

Những tháng gần đây sự tình này mới được giải tỏa, Taehyung đã vượt qua được những thứ đó. Và hắn quyết định sẽ càng cố gắng để khiến mình hợp với cậu hơn, bằng cách làm việc rất nhiều, hết mình vì công việc nội thất nhằm kiếm thật nhiều tiền.

Jungkook thấy hắn như vậy thì rất xót, nhưng thấy được sự kiên quyết trên gương mặt Alpha, cậu lại mũi lòng mà không thể lên tiếng ngăn cản. Thế nên mỗi ngày chỉ âm thầm quan tâm bé Taehyo, rồi pha trà cho Taehyung mong là có thể chia sẻ nỗi phiền muộn.

Gửi mùa đông năm ấyWhere stories live. Discover now