Taehyun đi hỏi cưới

717 36 15
                                    

Mới sáng sớm Taehyun đã dậy sớm để đến công ty tranh thủ giải quyết cho xong những hợp đồng cần làm rồi phải giải quyết thêm chuyện của Beomgyu, anh cho người sang nhà mẹ lấy đồ để lát nữa anh đến nhà cậu để nói về việc " ép hôn " của anh và con nhím lỳ như trâu đó.

" Kang tổng đây là tư liệu ngài cần ". - Trợ lý Gwa đưa sấp tài liệu trước mặt anh.

" Được rồi để đó đi, bây giờ cậu đi xem giúp tôi sau 2 giờ còn những việc gì? Nếu là việc không quan trọng hủy hết cho tôi, lát tôi có việc phải đi gấp không thể làm được ".

" Vâng tôi đi giải quyết ngay ".

Taehyun ngồi trên ghế sofa xem tập tờ liệu dở dang vừa kí hết tờ này đến tờ khác quả thật làm chủ tịch một tập đoàn không dễ dàng, anh đưa mắt nhìn đồng hồ trên tay cũng đã 12 giờ, suy nghĩ gì đó rồi lấy điện thoại trên bàn cầm lên xong đi tìm một tờ giấy khác chính là tờ giấy có thông tin của Beomgyu, nhìn lên nhìn xuống cũng không tìm được số điện thoại cậu mà chỉ thấy được mỗi địa chỉ nhà, định sẽ gọi cho cậu thông báo mình sẽ đến nhà cậu trước nhưng không có số nên đành để sang một bên.

" Lúc cần thì lại không có, giờ không gọi được phải đích thân đi, tôi kiếp trước đã ăn hết của nhà em hay sao mà kiếp này tìm tôi gây chuyện hoài vậy Choi Beomgyu? ".

Giờ chỉ biết than thở một mình chứ biết nói với ai? Khi không vướng ngay con nhím không biết từ đâu ra kiếm chuyện, giờ thì hay rồi, mang cả của nợ này về nhà luôn.

Ở nhà Beomgyu.

" Mẹ ơi ba đâu rồi? ".

" Ba đang ở phòng sách, con tìm ông ấy làm gì? ".

" Không có con hỏi thôi không có gì đâu tại hôm qua ba nói là hôm nay không đến công ty mà ở nhà làm việc ".

" Ừ hôm qua ba con không khỏe nên không đến công ty được, mẹ đang hầm cho ông ấy ít canh táo đỏ, con đem lên cho ba dùm mẹ nha? ".

" Dạ mẹ để con đem lên cho ".

Beomgyu ngoan ngoãn cầm bát canh đi chậm rãi lên lầu đưa cho ông Choi.

" Cẩn thận coi chừng đổ lên người canh nóng lắm đó ".

" Con biết rồi mẹ yên tâm ".

Bà Choi nhìn Beomgyu đi đến lầu rồi mới yên tâm làm việc khác, bà biết Beomgyu tuy lớn nhưng tính còn hậu đậu lắm cái gì cũng là vụng về để mình bị thương nên bà cứ phải trông chừng cậu, tay cầm một gói bột dùng để làm bánh ngọt bà làm để cho hai cha con Beomgyu ăn xế thì người làm bên ngoài đi vào nói với bà.

" Phu nhân có người cần tìm người ".

" Ai vậy? ".

" Tôi cũng không biết nữa nhìn lạ lắm ".

" Để họ vào đi tôi ra ngay ".

TAEGYU VER | Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ