My Neighbour's Secret (Boyxboy)
Author: ProudSilent
Kembot 04
Sep 22 2023
Genre: Boyxboy. Comedy. Warewolves. Incubus. Super natural. Drama. Mature
~~~~~~~~~~~~~~~
SAMUEL (POINT OF VIEW)
Shock na shock pa rin ang pink kong heart mga accla dahil sa nakikita ko.
Ang tumambad lang naman sa aking paningin pagpasok ko dito sa may sala ay dalawang adonis na mahusay na nagpapalitan ng mga halik. Kakaloka!
At ang mas malala pa ay kilala ko sila.
Hindi ako makapaniwala mga ses!
Na makakaya akong ipagpalit ni---Fafa Karim. Huhuhu! #HeartBreaking
Oo tama kayo ng pagkakabasa.
Si Fafa Karim nga ang naabutan ko dito sa may sala habang kahalikan ang isa sa mga topless na adonis kanina.
Hindi ko kinakaya mga bes! Putok na putok ang mga muscle ng otoko ngunit otoko rin pala ang hanap niya.
At ang mas masakit pa ay ang asawa ko pa ang napili niyang landiin.
Asawa ka niya teh?
Huhuhu! Mga lapastangan sila!
At ikaw Fafa Karim! I'm so disappointed in you! Malandi ka!
Nakatanga lamang ako sa ginagawa nilang pagpapakasarap sa harapan ko.
Kapwa sila mga hubo't hubad nangingintab ang kanilang mga katawan dahil sa pawis habang ang kanilang matitigas na sandata ay malikot na nagbabangaan sa isa't isa.
Ang laki ng burat ni Fafa Karim!
Monster cock ang otoko! Nakakaloka!
Makagkakasya kaya sa kipay ko 'yan?
Noong magising naman ako sa pagkatulala ay agad akong nag tago sa likod ng malaking kahon upang hindi nila ako makita at mabistong naninilip.
Kargadong sakit na sakit sa nakita pero maninilip rin naman pala. Tse!
Hahaha! Hayaan niyo na mga ses!
Oo nga at nasaktan ang pink kong heart ngunit kaunti lang dahil hindi ko pa naman ganoong kakakilala at kagusto ang bago kong kapit bahay.
Crush ko pa lang siya hihihi! #Harot
Hindi gusto pero bobosohan?
Hahaha! Syempre mga ses! Minsan lang 'to kaya grab the opportunity!
Pak! Di niyo kaya english iyon! Char!
Ganern ang pasimpleng landi! Hahaha!
Saka sa Pornhub lang ako nakakapanood ng mga ganitong kalaswaan kaya pagkakataon ko ng mapanood ito ng live at ang mas masarap pa doon ay crush ko pa ang papanoorin ko, may kurot sa puso pero keri na! Para sa titi at kalibugan! Char!
Diba pagibig at katarungan iyon?
Hahaha! Hayaan niyo na ang ferson!
Hindi naman nila ako makikita sa pinagtataguan ko kaya mabubusog ang mga mata ko sa kalandian. Hihihi!
BINABASA MO ANG
My Neighbour's Secret (Boyxboy)
WerewolfSimula noong dumating ka sa buhay ko at nalaman ko ang iyong sikreto ay naging magulo na ang mundo ko. Hindi ko alam kung bakit kahit na anong pigil ko sa katawan ko ay pilit pa rin itong lumalapit papunta sa iyo. Sa iyo na punong puno ng sikreto. A...