Chương 2: Lý do?

321 34 4
                                    

-... lời nói của động vật

"..." lời nói của nv

'...' suy nghĩ

(...) lời nói của t/g

//...// hành động cử chỉ

(Viết Hoa hoặc in đậm là những từ đặc biệt)

Sẽ thay đổi cách gọi với xưng hô nhất là cách gọi mong m.n ko quá khó chịu.
__________
.
.
.
.
.
- Ưm...~// từ từ mở mắt+oáp//

- Tĩnh rồi thì xuống khỏi người ta nhanh

- Ể..??// nhìn xuống// !!! Cái...

Hiện tại nó (cáo còn) đang ở trên người của ngài Rồng và cũng không hiểu làm sao nó lên được trên đây, nó hiện tại khá sợ với độ cao này nếu trong cơ thể cũ ( cơ thể người ) thì độ cao này nó có thể nhảy xuống được.

Nhưng hiện tại nó đang trong cơ thể của một Chú Cáo Con nên với độ cao này thì có vẻ hơi quá sức với nó rồi.

-...sao vậy? Lên được nhưng xuống không được sao?

- Um....' tôi còn không biết mình lên bằng cách nào nữa đây nè! '

Ngài nhìn nó như vậy cũng biết được câu trả lời thầm thở dài một cái rồi từ từ đưa tay lên ý nói nó bước qua để ngài đưa xuống, nó cũng hiểu ý mà ngoan ngoãn bước qua để ngài đưa xuống.

- Được rồi giờ đi đi

- Ơ...:< ngài không thể cho tôi tá túc ở đây vài hôm được sao?

-... đầu nhà người có cái gì trong đó mà muốn ở với Rồng vậy hả? // nhíu nhẹ mày //

- Không có nghĩ gì hết, tại tôi thấy ngài không làm gì tôi hết nên tôi tin ngài tốt mà

- Sao ngươi biết ta không làm gì ngươi?

- Nếu ngài có ý định xấu thì trong lúc tôi ngủ ngài đã làm rồi, mà giờ tôi vẫn ở đây và nói chuyện với ngài đó thôi ^^

- .....ngu ngốc

- Ơ >:{ sao ngài nói tôi ngu ngốc hoài vậy

- Vì nó thích hợp với ngươi

- Ơ...>:<

Ngài nhìn nó chu chu cái mỏ ra tỏ ý giận, nhìn cũng đáng yêu? Và muốn cắn? Tuy ngài không biết sao ngài lại nghĩ vậy.

Nhưng chuyện chính là phải đuổi cổ con cáo con này ra khỏi nơi ở của ngài, nhưng đuổi kiểu gì nó cũng không chịu đi? Ngài bất lực với con cáo cứng đầu này rồi đó hay hỏi làm sao nó ở đây được không nhỉ?

Nghĩ là làm ngài hỏi nó làm sao nó ở đây được thì nó trả lời đúng một câu:

- Tôi không biết

-.....

-....

Thì nó không biết thật mà, nó nhớ nó đã ch*t ở trận chiến cuối cùng rồi , ch*t dưới tay người nó yêu - Nham Vương Đế Quân - Morax hoặc Zhongli.

Nằm xuống dưới tay người mình yêu thì cũng mãn nguyện đấy nhưng, không được nghe câu trả lời khi mà nó nói ra nỗi lòng mình thì có lẽ khá buồn đấy chứ.

Nhưng khi mở mắt ra thì nó đã thấy mình trong hình hài của một con cáo rồi và trước mặt lại là một con Rồng có phần khá giống tiên sinh,tuy chưa nhìn thấy hình dạng Rồng của tiên sinh nhưng nó đã nhìn thấy dạng bán Rồng của tiên sinh rồi và con Rồng này có đuôi và sừng giống tiên sinh nên nó sinh nghi ngờ.

- Cho tôi hỏi ngài có tên không?

- ... ngươi hỏi để làm gì

- Tôi chỉ muốn biết thôi.. với lại tôi tên là Childec còn ngài ^^?

-....Morax

- !?!

( khúc này từ nó → cậu nha. )

Khi nghe được cái tên đó cậu bỗng chốc cứng đờ người lại nhìn ngài.

Ngài nhìn cậu cứng đờ nhìn mình mà không hiểu tại sao hay cậu biết gì về ngài? Nếu thật là vậy thì càng thú vị a~.

- Có chuyện gì với cái tên của ta sao? Sao ngươi đứng đờ ra đó thế?

Cậu bị câu hỏi của ngài kéo về thực tại.

- A... không.. không có gì cả chỉ là tên của ngài nghe thật đẹp...

- Hửm..? Đẹp sao?

- Đúng vậy tên của ngài rất đẹp// giọng cậu nhỏ dần về sau//

Phải rất đẹp là đằng khác...

Ánh mắt của cậu lại ánh lên vẻ mang mát buồn.

- ... ngươi có thể nào thôi ngay cái ánh mắt đó không?

- Vâng..?// cậu nghiên đầu khó hiểu//

- Ánh mắt của ngươi lâu lâu lại ánh lên tia buồn sầu đó, thật khó chịu ch*t đi được//nhíu mày//

- Có sao?

- Có... mà màu mắt của ngươi hơi lạ thì phải...

- Lạ ?

- Nó có màu xanh của biển cả nhưng hình như nó không có hồn nhỉ? Như màu của đáy biển vậy...tuy ta không hay ra ngoài nhưng cũng biết vài loài vật nhưng ta nhớ mắt của loài cáo là màu đen? Sao mất người lại là màu xanh? Bây giờ thế nên người mới khác biệt với những con cáo khác rồi bị đuổi ra khỏi tộc cáo đúng không?thực tội nghiệp

Ngài nói một tràn dài rồi kết cuối lại là một câu thương hại với ánh mắt buồn bã nhưng có ánh lên chút mĩa mai nữa.

-.....' Childe muốn chửi thề (⁠ノ⁠ಠ⁠益⁠ಠ⁠)⁠ノ⁠彡⁠┻⁠━⁠┻ '

                               ~END~
__________

( tôi muốn hỏi cảm nhận của m.n đọc truyện của tôi có ổn không, m.n có thể góp ý cho tôi đôi chút cx đc tuy ko phải lần đầu viết nhưng tôi vẫn có phần lo sợ m.n không hài lòng về truyện của tôi nên có j sai sót mong m.n bỏ qua với m.n ghi cảm nhận lại để tôi bt là truyện của tôi có lấy được lòng m.n ko nha, iu m.n(⁠ ⁠◜⁠‿⁠◝⁠ ⁠)⁠♡ )

{Zhongchi} Ngàn năm gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ