7.

108 7 0
                                    

Bạn hồi phục và xuất viện. Ra khỏi nơi đó cùng anh, minho đưa bạn đến một nơi, vừa quen thuộc mà cũng vừa xa lạ.

Dòng sông dài lấp lánh dưới ánh sáng của mặt trời đang lặn dần. Một bãi cỏ xanh gần sông, một đám cỏ cao kế đó, hoa cẩm tú cầu, hoa chi đại. Mọi thứ xuất đều xuất hiện, gợi cho bạn nhớ đến phần ký ức tuyệt đẹp chẳng thể quên.

Anh nắm lấy tay bạn đứng đối diện. Trên người bạn là một chiếc váy hoa nhí qua đầu gối, tóc dài thắt bính.

"Kim y/n"

"Dạ"

Lấy từ túi áo khoác ra một chiếc hộp bé cầm gọn trên bàn tay anh. Lúc này tuy có hơi ngại, nhưng cảm giác rằng cứ như nữ chính của một bộ phim lãng mạn đang được nam chính cầu hôn vậy. Và bạn là nữ chính trong chính bộ phim lãng mạn của anh.

"Lấy anh nha?"

Không văn thơ gì nhiều, nghe hơi đơn giản nhưng câu từ của anh chứa đầy tình cảm chân thành mà anh dành cho bạn.

Bạn gật đầu trong nước mắt. Lấy tay lau đi nó. Anh đeo nhẫn vào ngón áp út cho bạn. Ôm bạn một cái thật chặt.

***

"Sao em lại xuống đây? Bác sĩ bảo thời gian đầu hạn chế đi lại, em cứ đi mãi cả ngày"

"Hôm nay em có đi nhiều đâu, em muốn ăn"

"Em thèm gì anh làm"

Bà bầu thì hay thèm này thèm kia, gió hướng này mà thuyền hướng kia. Bạn lúc thèm ngọt, lúc thèm chua, mặn đắng hay cay đều có đủ cả.

Vậy mà anh vẫn hết mực cưng chiều bạn, muốn gì có đó.

"Vợ ơi, lại đây xem này"

Anh ngoài vườn mặt hớn hở kêu bạn lại.

"Woah... đẹp thật đó, lâu rồi mới ra chỗ này lại, em quên mất là lâu tới vậy luôn"

Vườn cẩm tú cầu anh trồng cho bạn ngoài sân sau, giờ đã nở rộ đầy sân.

Tay anh vuốt ve mặt, hôn lên trán bạn.

***

"Hee Young về ngoại rồi, tối nay anh chở em đi chơi nha?" -anh hỏi bạn với gương mặt tràn đầy sự mong chờ, rằng bạn sẽ đồng ý.

"Cũng được, nhưng mà lâu rồi em chưa được uống, nên tối nay mình kiếm quán nha anh? Chỉ lần này thôi, em muốn được uống, nhớ mùi lắm rồi~"

Anh gật đầu. Hôm nay thôi, hee young về ông bà chơi rồi thì hai vợ chồng cũng tranh thủ hẹn hò một bữa.

_____________

"Vợ à, uống ít thôi, uống nhiều quá lát em mà ói thì không ai dọn đâu" -anh nói mà mặt bạn say bí tỉ đỏ như đít khỉ. Lắp ba lắp bắp đáp anh vừa nấc cụt.

"Em không sao mà, chỉ một ly nữa thôi" -tay bạn nâng ly rượu lên trước mặt, "chỉ một ly nữa thôi" của bạn không biết đã thoát ra từ miệng bạn bao nhiêu lần.

Bạn nốc một hơi ly rượu cuối cùng, anh liền chạy tới xốc nách bạn lên rồi dẫn bạn ra xe. Về đến nhà, anh định bế bạn vào thì bạn liền ngăn anh lại.

"Em không sao mà... em tự đi được..." - bạn nói mà chân còn đứng không vững lại đòi tự đi.

Vừa lết được tới cửa thì té khụy xuống đất, anh chạy lại gấp đỡ bạn dậy.

"Em tới đi còn không được mà cứ đòi tự đi, lỡ em té đập đầu vào đâu đó hay bị thương thì sao đây?" - anh nói mà mặt anh nhăn lại vì tức giận do lo cho bạn.

"Em xin lỗi mà..." - đáp lại anh với giọng nhõng nhẽo. Mặt anh dịu lại mà dỗ dành bạn.

"Anh hơi to tiếng, xin lỗi em bé"

___________

Chuyển cảnh đến căn phòng của hai vợ chồng. Anh đặt bạn xuống giường.

"Mình ơi, bật điều hòa giùm em, nóng quá đi"

Anh cầm điều khiển trên tay bật mãi chả được. Chắc là lại hư rồi.

"Hay em đi tắm vào cho mát, điều hòa hư rồi anh mở không được"

Mặt bạn lại nhăn, giở giọng nũng nịu.

"Nhưng mà em mệt lắm... không muốn đi tắm đâu..."

"Cởi bớt đồ ra cho đỡ nóng nhé?" - minho hỏi, anh đi lại giường ngồi cạnh bạn. Bạn mệt quá nên cũng chỉ gật đầu cho lẹ.

Anh với tay luồng vào áo sau lưng bạn, nhẹ nhàng cởi bỏ áo trong, giải phóng bộ ngực của bạn. Ném nó xuống giường. Mắt anh đồng thời chạm trúng cặp đùi yêu kiều của bạn đang nằm ngoan ngoãn trên nệm.

Đã lâu rồi anh vẫn chưa chạm vào bạn. Sự kiềm chế bao lâu nay lại bộc phát. Bao lần vẫn cố mò tới bạn mà dụ dỗ bạn cho bằng được, chẳng may bể kế vì con gái rượu hee young.

Lần này con bé không có ở nhà trong 1 tuần, quyết phải ăn được vợ để cơn đói không khiến cơ thể anh cồn cào nữa.

Đặt tay lên đùi bạn sờ mó xoa nắn nó như cách anh đang làm với bộ ngực căng mềm của bạn. Hai tay hai đùi hai ngực. Anh leo lên người bạn, hôn lên trán rồi lại lên má, tiếp tới là môi. Xoáy lưỡi mình vào trong miệng bạn, mút lấy lưỡi bạn đến tan mềm trong miệng anh.

Anh trườn xuống thân dưới của bạn, vén váy lên khỏi cặp đùi trắng đó.

Bên trên bạn vẫn đang tận hưởng giấc ngủ say thì bỗng cảm thấy như có thứ gì đó cứ liên tục cạ vào bên dưới. Ướt át lại mềm mại. Bạn phát ra tiếng rên nhỏ. Một lần rồi lại hai.

Âm thanh bé cũng đủ làm minho nghe thấy, anh ngước mắt nhìn thì thấy bạn phản ứng. Lại hứng thú hơn mà đâm cái lưỡi tinh ranh của mình vào bên trong bạn nhiều hơn.




Cỏ Xanh | Lee Know x you |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ