Dark content, NSFW, Violence, OOC
.
"Mai sau, em nhất định sẽ biến chị trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian"
Em xoay người lại,hỏi hắn, rằng tình yêu có vị gì?
Đổi lại, Gojo Satoru lặng thinh, đặt một nụ hôn lên má em, những ngón tay của em vùi trong lòng bàn tay to lớn của hắn, khảm những ngón chân non nớt lên trên mặt cỏ dại đầy rẫy bên dưới đất. Thế giới này không đẹp như em nghĩ đâu, không thơ mộng hay nhiều sắc màu như em biết, bởi lẽ vậy, hắn sẽ trở thành một kẻ dối trá, miễn là linh lan của hắn vẫn sẽ mãi là một bông hoa thuần khiết nhất, một hành tinh con trôi nổi giữa vạn vì sao giữa dãy ngân hà.
Hắn nhoài người đến, đặt một nụ hôn khác lên cánh môi mềm của ai kia, kéo lê lếch sợi dây xích trĩu nặng ở cổ tay mảnh khảnh yếu nhom, Gojo vùi mặt hắn vào hõm cổ em, tham lam muốn tất thảy mùi hương của em đều chỉ thuộc về mỗi mình hắn. Em không hoàn hảo, với đôi mắt chỉ toàn bị bóng tối mù mịt che phủ, khác hẵn với đôi mắt mà người ta luôn cho rằng có thể nhìn thấu mọi thứ của Gojo Satoru, kể cả những gì bẩn tưởi nhất trên thế gian này.
Và giữa những gì xấu xí nhất trong đôi mắt xanh màu trời, có một loài sinh vật nhỏ nhoi khiến hắn mê mẩn, khi đó, hắn biết. Rốt cuộc thì đúng sai trong tình yêu cũng chỉ là một khái niệm không hình hài.
Hắn sẽ tìm lại em, tìm em ở bất cứ nơi đâu mà em để lại vết chân...
.
- Em đã lớn rồi này, (T/b)
Hắn ôm lấy tay em, đặt chúng lên gò má hắn, và rồi dụi dụi vào lòng bàn tay em như một chú mèo nhỏ, nhõng nhẽo đòi được yêu chiều. Dù cho chính hắn cũng biết, thứ tình yêu này sai trái nhường nào.
Nhưng hắn không thể ngừng yêu em.
- Chạm vào em đi, như cái cách chị đã từng làm.
- Và rồi chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau xuống địa ngục.
- My dear...
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Mọng Dại • Gojo Satoru
FanfictionStockholm - một loại tình yêu không mang hình hài.