Chương 1

508 44 20
                                    

Hôm nay sinh nhật 23 tuổi, Hoseok được bạn bè tổ chức sinh nhật rất vui vẻ. Món quà quý giá cậu được nhận chính là một bé mèo lông trắng muốt với đôi mắt xanh. Khổ nỗi con mèo này chảnh, không thèm nhìn nhận mặt chủ nhân mới lấy một lần, cả người lười biếng lăn ra ngủ. Hoseok tung tăng đem bé mèo về nhà. Trên đường về, bất chợt Hoseok nghe tiếng mèo kêu ở đâu đó. Ban đầu cậu cứ ngỡ là mèo trắng trong lồng của mình kêu lên vì khó chịu, nhưng không phải, nó đang ngủ ngon lành cơ mà.

Hoseok im lặng, cậu nín thở để lắng nghe một lần nữa. Tiếng mèo ở đâu đó lại phát ra, Hoseok tới gần bãi rác, mở bừa vài chiếc thùng ra. Đến chiếc thùng thứ ba thì Hoseok đã thấy một chiếc mèo tam thể xinh đẹp đang bị thương không ngừng kêu la thảm thiết. Hoseok xót xa ôm em về chăm sóc.

Về đến nhà, Hoseok đem con mèo lười kia ra khỏi lồng để nhóc nằm trên sofa. Bị làm phiền một chút, chiếc mèo trắng định cào người làm phiền nó ngủ nhưng rồi sau đó được nằm nên chiếc nệm êm ái, nhỏ lười biếng không có ý định cào nữa. Miễn có chỗ nằm êm là được rồi, nó chẳng buồn mở mắt ra để quan tâm mọi thứ xung quanh.

Hoseok chăm sóc, rửa vết thương rồi băng bó cho bé mèo tam thể. Ban đầu nó đau quá cào liên tục vào tay Hoseok, cậu chịu đau, kiên trì vuốt ve an ủi khiến nó yên lòng. Sau khi xong thủ tục, Hoseok cho bé con uống tý sữa rồi đưa nó lên sofa nằm cùng với con mèo trắng kia.

Nhìn hai đứa nằm yên ổn trên sofa, Hoseok vui vẻ xoa đầu hai nhóc rồi tắm rửa đi ngủ.

...

[Yoonminseok] Hai con mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ