Yoongi trong phòng nằm ngủ ngon lành đột ngột bị bế lên, ban đầu nghĩ là Hoseok nên nó không để tâm lắm, cho đến khi dụi dụi vào lòng người như thói quen, nó phát hiện. Đây không phải mùi của chủ nó. Yoongi chưa kịp cào người lạ kia thì nghe tiếng ồn ào của Jimin bên ngoài.
Taehyung không biết chuyện gì, sao bên ngoài lại có tiếng mèo khác, nó gào thảm thiết nghe mà rợn. Có mèo hoang vào nhà hay Hoseok còn nuôi thêm một con mèo khác mà mình không biết chăng. Taehyung chạy ra khỏi phòng xem tình hình, trên tay vẫn bế Yoongi.
Yoongi nhìn hoàn cảnh lúc này, nó thấy Hoseok bế một con cún lạ hoắc, Jimin thì nổi điên gào thét cào chân Hoseok. Nó đủ hiểu tại sao Jimin phản ứng như vậy. Yoongi không hoang mang quá bảy giây, nó nhảy phốc ra khỏi người Taehyung, lông xù lên và hành động y hệt Jimin, cào lấy chân còn lại của Hoseok.
Nhà Hoseok từ yên tĩnh sang ồn ào, ban nãy một con mèo gào dỗ đã khó, bây giờ thêm một con mèo làm loạn nữa dỗ càng khó hơn. Chân Hoseok bị hai đứa cào như sắp nát da thịt. Hoseok vừa giữ chặt Yeontan để cún con không bị Yoongi và Jimin đánh, vừa phải dỗ dành hai con mèo có máu ghen tỵ. Tiếng double meo meo inh ỏi khắp nhà. Sớm muộn gì Hoseok cũng bị hàng xóm qua mắng vì tội làm ồn hoặc bị bốc lên đồn cho coi.
Taehyung thấy tình hình không ổn, nhanh chóng bế Yeontan ra khỏi Hoseok. Hoseok vội bế hai con mèo đang cáu giận, vuốt ve. Yoongi và Jimin thôi gào, nhưng chúng chính thức dỗi Hoseok. Tuy được Hoseok ôm vào lòng nhưng quyết không dụi vào ngực Hoseok làm nũng như thường ngày nữa. Hoseok bất lực không biết phải làm sao.
...
Hai đứa nhỏ này giận dai thật. Chúng cào chân Hoseok để lại vài đường mỏng đỏ tươi, chiếc quần rách tươm. Suốt mấy ngày qua, Hoseok cố tìm mọi cách để Yoongi và Jimin nguôi giận, tỉ tỉ việc như cậu mua một mớ pate, xúc xích ngon cho hai đứa, chúng được ôm ấp cưng chiều nhiều hơn, thậm chí được lên giường ngủ cùng Hoseok mà không phải ngủ trên cây mèo hay nhà mèo bên ngoài phòng khách nữa... nhưng mọi thứ đều vô ích.
Đôi lúc Hoseok cảm thấy nuôi hai con mèo này thật mệt mỏi. Nuôi chúng, cưng chúng như con, cái gì ngon cũng cho hai đứa nó ăn. Vậy cậu được gì chứ? Chẳng được gì cả.
Công việc của Hoseok ngày càng nặng, thường xuyên tăng ca nhiều hơn. Sợ hai bé mèo ở nhà bị đói, cậu chuẩn bị sẵn đồ ăn. Pate để lâu dễ ôi thiu, cậu dùng thức ăn bằng hạt loại ngon nhất mới bán ra thị trường đổ đầy hai bát cơm lớn với hai ca nước, rải đồ chơi khắp nhà sợ chúng buồn chán. Sau đó cậu yên tâm đi làm.
...
Hoseok tăng ca từ đêm qua tới tận chiều hôm sau, cậu mệt mỏi lết về nhà, trong lòng lo lắng hai đứa nhỏ ở nhà không biết chúng thế nào rồi. Hoseok ăn ngủ ở công ty tận hai ngày cơ mà. Chẳng biết chúng có đói không, có vui không, có nhớ cậu không. Đói thì chắc chắn có nhưng nhớ cậu thì không có đâu ha. Chúng giận cậu đã một tuần rồi.
Như Hoseok nghĩ, khi cậu mở cửa nhà ra, không một con mèo nào chào đón cậu trước cửa. Hoseok có chút buồn, cậu nhìn quanh nhà. Đồ ăn thức uống còn nguyên như hai ngày trước. Yoongi và Jimin chẳng thấy đâu. Hoseok bắt đầu hoảng loạn, gọi tên Yoongi và Jimin, tìm từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng tắm và ban công. Không một âm thanh nào phản hồi.
Hoseok tự trấn an bản thân, cậu xuống nhà bếp định uống nước lấy lại bình tĩnh. Nhưng một cảnh trước mắt làm cậu suýt ngất.
Có hai người lạ đột nhập vào nhà Hoseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonminseok] Hai con mèo
Fanfic♡Min Yoongi: Top ♡Park Jimin: Top ♡Jung Hoseok: Bot _Hoseok nhận nuôi hai chiếc mèo con. *Đây là idea của tác giả, vui lòng không chuyển ver dưới mọi hình thức. *Nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về nhau.