"Bị em phát hiện rồi."
Giọng Yoongi khàn đi, môi nhếch lên, nụ cười có chút lưu manh...
"Tại sao lại làm vậy? Hai người ngứa răng hả?"
"Hả???"
Không khí như sượng trân.
"Ngứa răng thì nói tôi dẫn đi khám, chứ sao chẳng nói gì. Mà bàn ghế đầy ra đấy không gặm đỡ, mắc cái gì mà gặm tôi nham nhở như vậy?"
Yêu bản thân hết mình, thú cưng gặm mình hết hồn. Bực mình hết sức.
"Tôi nào đâu có ngứa răng?"
"Chứ các cậu làm sao? Chả phải ngứa răng thế là gì?"
"Mùa mèo động dục."
"Cái gì cơ???"
"Không phải, là mùa mèo giao phối." Jimin phản bác lại Yoongi.
"Hả???"
"Động dục với giao phối khác gì nhau?"
"Khoan! Động dục với chả giao phối gì ở đây? Mèo giao phối mùa nào chẳng được? Với lại động dục thì kiếm mèo cái nào đó mà động. Đừng có động dục linh tinh. Tôi là con người, người đàn ông tiêu chuẩn phiên bản giới hạn đấy."
"Nhưng mà chúng tôi đang động dục với em."
Bởi vì giới hạn nên mới tranh giành.
"Bớt khùng lại coi." Tự dưng cái động dục với con người, hai con mèo này có vấn đề về nhận thức không đấy.
"Tôi không đùa đâu." Yoongi từ đầu đến cuối vẫn giữ gương mặt lạnh tanh, nghiêm túc nhìn Hoseok.
"Anh tỉnh dậy vừa đúng lúc. Em và Yoongi hyung chờ mãi." Jimin vươn người lấy một dụng cụ sáng loá trên bàn, phát ra tiếng va chạm kim loại, là còng tay số 8.
Hoseok lúc này thực sự hoảng sợ, tưởng bị doạ chơi, ai ngờ doạ thật. Ai đó cứu Hoseok đi, tim cậu đập nhanh đến mức muốn nhảy cái tim ra ngoài rồi.
Cậu định tìm cách bỏ chạy, Yoongi và Jimin nhanh chóng nhận ra. Yoongi đè Hoseok xuống giường, Jimin nắm hai tay Hoseok, đeo còng vào tay cậu, khoá tay cậu lên đỉnh đầu.
"Hức... Đừng mà... Không muốn đâu..." Hoseok bị hai người khống chế, mắt ngấn lệ giãy giụa, chiếc áo đã bị mở quá một nửa vì chủ nhân mà tuột xuống, lộ bờ vai trắng ngần, xương quai xanh xinh đẹp đầy vết cắn. Yoongi và Jimin mắt tối đi, tính dục thêm cao, càng hung hăng muốn chơi Hoseok khóc đến ngất.
Miệng thì nói không muốn, nhưng hành động thì như đang quyến rũ hai con người trước mặt.
"Không muốn cũng phải muốn."
Jimin chẳng nói một lời, dùng môi mình chặn môi con người đang la khóc nằm dưới thân mình, thuận lợi chọc sâu lưỡi vào bên trong, quét sạch vị ngọt trong miệng cậu, giày vò cánh môi mỏng, rồi lại nút chặt lưỡi cậu. Nụ hôn của Jimin như hút cạn hơi thở của cậu, tàn bạo.
Bỗng cảm giác phía dưới mát lạnh, Hoseok lúc này mới nhận ra quần ngủ của cậu đã bị Yoongi kéo tuột xuống, vất xuống sàn nhà. Hoseok muốn chống cự và bảo Yoongi dừng lại, nhưng không thể. Jimin đang khoá chặt môi cậu.
Cả người Hoseok vì nhồn nhột mà vặn vẹo cơ thể. Yoongi nâng đôi chân của cậu lên, liếm từ lòng bàn chân đến cắn mút từ cổ chân lướt lên phần đùi, gặm cắn một lúc, Yoongi dứt khoác kéo luôn chiếc underwear của Hoseok, lộ ra dương vật nhỏ hồng hào đang trong trạng thái cương cứng. Yoongi cầm lấy, cho vào miệng. Chiếc đuôi mèo trắng bất ngờ hiện ra, như vuốt ve, cọ xát đùi trong của cậu, rồi lại quấn quanh đùi của Hoseok.
"Ưmmm..." Hoseok rùng mình vì phần thân dưới lần đầu tiên được chăm sóc, cảm giác tủi nhục pha chút khoái cảm mà cơ thể không ngừng run rẩy.
Jimin tạm tha cho đôi môi sưng tấy của cậu, liếm láp hai bầu má phúng phính rồi nhai cắn khiến Hoseok khóc nấc lên. Jimin hài lòng với biểu cảm của cậu, nhẹ nhàng đưa chiếc lưỡi dày xuống phần cổ trắng, chiếc cổ xinh đẹp ban nãy đã có vài vết cắn, bây giờ bị Jimin cắt rứt mà vết đỏ thêm chi chít. Chiếc đuôi tam thể xuất hiện, không yên phận mà lướt xuống phần eo của Hoseok quấn chặt. Jimin chuyển sang cắn mút đầu vú sưng đỏ tiếp tục hành hạ nó, một tay gẩy lên đầu vú còn lại. Bị chơi đùa cùng lúc hai chỗ nhạy cảm, Hoseok cả người nóng lên, đỏ hỏn, cả người quằn quại đến bất lực không thể phản kháng.
Lỗ nhỏ bên dưới Hoseok mềm xèo, Yoongi vậy mà cho một ngón tay đâm vào. Hoseok giật nảy mình.
"Ưmm...đừng...động vào...chỗ đó..."
Yoongi vờ như không nghe, tiếp tục cho thêm một ngón tay, rồi hai ngón nữa.
"A....đừng... mà....a"
Bên trong Hoseok chật chội và ấm áp, bị Yoongi đâm chọc mà không ngừng chảy dịch trắng trong suốt. Hoseok cong vẹo cơ thể khi bị chạm đến cực điểm, những ngón chân cong lại, cậu bắn ra dòng tinh đầu tiên, Yoongi đón nhận, nuốt trọn vào bụng.
"Bé con nhạy cảm vậy sao?" Yoongi ngẩn đầu lên nhìn Hoseok, gương mặt cậu lúc này đẫm nước mắt, đôi môi sưng đỏ bóng loáng nước bọt, gợi dục không chịu được, chỉ vậy thôi cũng khiến vật bên trong đũng quần Yoongi lớn thêm một vòng.
Yoongi nhanh chóng cởi quần, giải phóng vật nhỏ của mình ra. Nhỏ cái gì ác, dương vật to lớn đầy gân, nóng hổi, mời Hoseok ăn nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonminseok] Hai con mèo
Fanfiction♡Min Yoongi: Top ♡Park Jimin: Top ♡Jung Hoseok: Bot _Hoseok nhận nuôi hai chiếc mèo con. *Đây là idea của tác giả, vui lòng không chuyển ver dưới mọi hình thức. *Nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về nhau.