Đưa cô vào phòng cấp cứu nàng ngồi bên ngoài, lấy điện thoại bấm số.
- He... Heidi giúp em!
30 Phút sau - - - - -
Heidi,Nude không biết tại sao có Jiwon cũng vội vã chạy tới phòng cấp cứu.
Thấy nàng ngồi đó, ánh mắt vô hồn, tay, chân, mặt, bộ đồng phục trên người, toàn thân nàng đầy máu. Cả ba lo lắng chạy tới. Jiwon sốt ruột:
- Charlote, em sao vậy? Có sao không? Bị thương chỗ nào?
- Chị có sao không vậy?
Nàng vẫn thất thần nhìn ra khoảng không phía trước:
- Không... không sao.
Jiwon càng lo lắng:
- Người đầy máu mà còn không sao?
- Đây... không... không phải máu của em.
Heidi vẫn chưa hiểu chuyện gì vì khi nãy trong điện thoại nàng cũng lắp bắp không nói gì rõ ràng:
- Không phải hai người gặp tai nạn sao?
- Không. Chỉ Engfa, chị ấy mua kem... rồi xe lao tới...
Nude nhìn nàng mà không khỏi thương cảm:
- Thôi thôi, có gì tí nữa rồi nói phải xem tình hình chị Engfa đã.
Bốn người ngồi đó nhìn nhau lo lắng không ai nói câu nào, riêng nàng khuôn mặt cứ như vậy, không có chút cảm xúc, không nói gì, cũng không khóc. Nàng như vậy càng làm mọi người lo lắng.
Jiwon dùng một cái khăn ướt giúp nàng lau mặt.
- Để anh lau cho em.
Nhưng khi nắm lấy tay nàng để lau thì hai tay nàng cứ nắm chặt vào nhau, nói đúng hơn là đang nắm chặt tay đeo nhẫn bây giờ đang nhuốm máu. Jiwon đành để yên nó như thế.
- - - - - 6 TIẾNG SAU - - - - -
Thời gian cứ trôi thật chậm, nàng không nhận thấy bất cứ điều gì đang diễn ra xung quanh, đầu óc nàng bây giờ trống rỗng như lần đầu tiên nàng thức dậy và phát hiện mình không có ký ức gì cả.
Cạch.
Tiếng cửa mở, bác sĩ bước ra theo sau là các y tá đẩy Engfa ra khỏi phòng mổ.
Heidi và Nude vội vàng chạy tới.
- Sao rồi bác sĩ?
- Bị mất máu khá nhiều nhưng đã không sao rồi, cần nhập viện để theo dõi kỹ hơn. Riêng những vết trầy xước trên người thì sẽ từ từ bình phục.
Nghe tới đây Nude và Heidi thở phào nhẹ nhõm. Một người đi làm thủ tục nhập viện còn một người đi theo y tá đưa Engfa vào phòng hồi sức.
Nàng cứ ngồi đó, đầu óc mơ màng, chờ đợi nhưng lại sợ kết quả không như mình mong đợi. Jiwon lay mạnh nàng.
- Charlote...Engfa không sao rồi, em nghe không?
Phải hai lần như vậy lời nói của Jiwon mới làm nàng chú ý.
- Thật sao?
- Ừ, cậu ấy...
Không đợi Jiwon nói hết nàng đã chạy đi mất, nàng một lần nữa làm trái tim Jiwon nhói đau:
- Charlotte... em yêu cô ta đến vậy sao?
Nàng cứ chạy, không nhớ ra là nàng không biết cô đang ở đâu. May mà Nude đúng lúc quay ra tìm nàng,
- Chị ơi, chị Engfa ở đây.
Nàng thở gấp sau một hồi chạy thục mạng, đứng trước cửa phòng nhìn thấy cô đang nằm, tiến vào trong nàng thấy khuôn mặt xanh xao của cô, trên đầu quấn một lớp băng trắng, trên mặt có vài vết xước.
- Engfa!Chị đang ngủ à?
Nàng nói như để chứng thực cô vẫn còn sống, vẫn còn bên nàng.
Khuôn mặt dãn ra nàng đưa một tay lên định chạm vào mặt cô thì hai cô y tá bước vào.
- Xin lỗi bệnh nhân cần nghỉ ngơi cô quay lại sau nhé.
- Cô ổn chứ? Cô có bị thương không?
Một người lo ngại hỏi khi nhìn thấy toàn thân nàng đầy máu.
- Không!
Lẳng lặng quay ra nàng gặp Heidi và Nude ngoài cửa, Nude nhìn nàng,
- Chị về thay quần áo nghỉ ngơi đi em ở lại với chị Engfa cho.
Nàng vẫn đứng im như không muốn bước, Nude kéo tay nàng
- Đi, chị đưa em về.
- Đừng mà.
- Nhưng em...
- Làm ơn...
Nhìn ánh mắt nàng cả hai người cũng biết không thể làm gì, Nude đành đưa ý kiến:
- Vậy chị ở đây, em về lấy quần áo cho chị.
- Ừm.
Heidi và Nude đi rồi, y tá vẫn đang kiểm tra cho cô, nàng đi tới nhà vệ sinh ở hành lang, xả nước rửa sạch vết máu trên tay, nàng làm thật nhanh để có thể quay về phòng bệnh cô sớm nhất có thể. Khi quay ra nàng gặp một người mà nàng không mong đợi,
- Em có yêu cô ta không?
Thấy Ricky hỏi một câu ngu ngốc nàng lãnh đạm nhìn:
- Anh điên à?
- Hừ... nếu vậy em thật lợi hại, người yêu như vậy cũng không rơi một giọt nước mắt.
- Nước mắt tôi không phải người như anh có thể thấy.
- Nhìn em đi, người dính đầy máu nhưng vẫn xinh đẹp như thế. Màu đỏ của máu rất hợp với em.
- Anh thật bệnh hoạn.
Nhìn Ricky bằng ánh mắt khinh bỉ nàng bước đi bỏ lại Ricky nhìn theo thích thú, miệng nở một nụ cười nửa miệng.
- Tôi sẽ nhuộm em bằng... máu của cô ta để thấy nước mắt em!
Sau khi thay quần áo xong nàng không ăn uống hay nói gì, chỉ ngồi bên cạnh cô, chăm chú nhìn cô đang nhắm nghiền. Cứ như nếu nàng lơ là thì cô sẽ biến mất.
Nude và Heidi biết làm gì cũng không thể kêu nàng ăn nên đành để nàng ở đó rồi cũng ra về.
Đã gần nửa đêm, nàng vẫn ngồi đó nhìn cô không biết mỏi mệt, nàng đan năm ngón tay vào bàn tay cô, hai chiếc nhẫn lại được gần nhau. Nghe cô thở đều nàng mỉm cười:
- Đồ khó ưa... Engfa nghĩ sẽ thoát khỏi em sớm thế sao?
Cứ như vậy nàng truyền hơi ấm vào vào lòng bàn tay ấy.
Mi mắt nặng trĩu, cô cảm thấy cả người ê ẩm, đầu là nơi khiến cô đau nhất, các dây thần kinh cảm giác như đang hoạt động cật lực, chẳng thế mà cô thấy mệt mỏi rã rời.
Nhưng xen vào đó là một chút cảm giác ấm áp nơi bàn tay, cô cảm nhận thấy hơi ấm quen thuộc đó. Cố gắng hết sức cô từ từ mở mắt.
Đây là đâu?
Đập vào mắt cô là một màu trắng, tạo cho người ta cảm giác có phần đau thương. Đôi mắt nâu giờ đây nhuốm thêm màu mệt mỏi.
Nhìn bên cạnh cô thấy một người con gái đang khép đôi mi, khuôn mặt có phần lo lắng. tay vẫn nắm chặt tay cô không rời.
Rất nhẹ cô dùng tay kia khẽ vén lọn tóc dài. Không ngờ vẫn động tác đó nhưng nàng lập tức bật dậy,
- P'fa!
- Em làm gì vậy? Canh chừng người bệnh mà ngủ vậy đó hả?
- ...
Vốn định lợi dụng cơ hội này chọc lại nàng nhưng cô không ngờ nàng không cãi lại mà chỉ nhìn mình, khuôn mặt như sắp khóc. Cô lo lắng:
- Em sao vậy?
- ...
- Heidi lại chọc em nữa à?
- Không...
Nàng như sắp không chịu nổi càng làm cô bối rối.
- Chứ sao?
- Vì... vì lúc sáng P'fa bảo em... đừng khóc... nên... nên bây giờ...
Như gắng gượng hết sức để nói, chỉ được nửa câu nàng không thể kìm ném nữa, nước mắt không biết để dành từ khi nào lã chã rơi. Nước mắt làm ướt khuôn mặt nàng đồng thời cũng làm mềm trái tim cô. Rất cẩn thận cô đưa tay lên khuôn mặt nàng
- Vậy nên em... "nhịn" từ sáng tới giờ đó hả?
Nàng gật đầu, cái gật đầu của nàng cũng cùng lúc làm lòng cô trào dâng bao cảm xúc. Không thể kìm lòng cô đưa tay kéo nàng nằm lên người mình.
Nàng cứ khóc những giọt nước long lanh ấm nóng thấm ướt ngực áo cô, có lẽ thấm vào cả trái tim đang thổn thức của cô nữa.
- Charlotte...?
Cô hỏi khi thấy nàng ngừng thút thít, thấy không trả lời cô đoán chắc nàng đã ngủ. Cố gắng không làm nàng thức giấc cô bế nửa người còn lại của nàng lên giường. Đêm đó "bệnh nhân" canh chừng cho nàng ngủ.
-----
Ở một nơi khác, một ánh mắt sắc lẻm đang nhìn ra màn sương đêm mỏng manh, tư thế ung dung dựa vào ghế tay khẽ nhịp trên mặt bàn theo tiếng nhạc phát ta từ chiếc tai nghe.
- Chuyện này là sao?
- Gì?
- Muốn giết chị ấy luôn hả?
- À, chỉ là tai nạn.
- Tai nạn? Sao lại bất cẩn như vậy? Ph...
- Chưa chết là được rồi.
- Được thôi nhưng nên nhớ, chỉ lấy quyền lực trong tổ chức thôi còn Engfa... Cấm động vào.
- Hình như có nhầm lẫn thì phải? Ở đây tôi mới là người ra lệnh. Bây giờ thì đi ra đi, tôi đang nghe nhạc.
-Nhưng...
- Biến!
Cửa phòng vừa đóng một ánh mắt nham hiểm cùng cái cười nhạt, môi mấp máy giọng tham lam:
- Bây giờ ngoài quyền lực tôi còn muốn một thứ khác từ cô ta... một thứ mà khi cô ta chết tôi mới có được.
- - - - - BUỔI SÁNG - - - - -
- Tôi có mua thức ăn...
Heidi bước vào chưa nói hết câu thì đã thấy Engfa ra hiệu. Nhìn sang thấy Charlotte đang ngủ say Heidi nhỏ tiếng hơn:
- Có mua thức ăn cho hai người đây.
- Cám ơn. Nude đâu?
- Đi học rồi, nói tan học sẽ vào ngay.
Thấy cô không đáp Heidi hỏi:
- Tôi đang phân vân có nên nói cho hai bác biết không.
- Đừng nói, phiền phức lắm.
Nhỏ giọng hơn cô hỏi:
- Điều tra chưa?
- Rồi.
- Là hắn à?
- Ừm.
Heidi nét mặt nghiêm túc:
- Tôi thấy cậu nên cẩn thận, hắn bắt đầu rồi đó.
Nhìn sang nàng Heidi mỉm cười:
- May mà sóc nhỏ không sao.
- Ừ.
Nhìn nàng cô thấy thật may mắn, may vì người gặp tai nạn không phải là nàng. Nhưng lần sau thì sao? Nếu không phải là cô mà là nàng? Liệu cô có đủ can đảm như nàng đã làm hôm qua không?
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
|ENGLOT|Bà xã nghịch ngợm,em là của tôi-cover
FanfictionEngfa Waraha x Charlotte Austin