35.Sự thật muộn màng

170 15 1
                                    

Đóng sầm cửa xe Engfa cùng Heidi vội vã đi về phía Jiwon.
- Charlotte đâu?
- Cô ấy đang đi cùng tôi thì vào nhà vệ sinh rồi lén đường cửa sau đi theo một người khác nhìn rất giống Nancy.
- Vậy giờ sóc nhỏ đâu?
- Tôi đuổi theo tới đây thì mất giấu.
- Chia làm hai hướng đi.
Vừa nói cô vừa quay về phía xe. Cùng lúc đó điện thoại của Heidi đổ chuông.
- Chuyện gì?
- ...
Vài giây sau khi nghe điện thoại Heidi nét mặt nghiêm trọng nhìn cô.
- Engfa, có chuyện ở tổ chức.
Cô bực bội quay sang: - Chuyện gì nữa?
- Ricky cùng bọn người của hắn đang tập họp mọi người trong tập đoàn cũng như trong tổ chức để tổng hợp lại số cổ phần, hắn muốn dành vị trí đứng đầu của cậu.
Cô cau mày, quả thật với cô lúc này cổ phần hay vị trí trong tổ chức không còn quan trọng nữa, vì nếu không nhanh chân thì rất có thể điều quan trọng nhất sẽ tuột khỏi tay.
- Tôi phải tìm và đưa Charlotte về nhà, cậu tới đó đi mang theo cái này.
Đưa cho Heidi một USB không nói gì thêm lên xe phóng như bay về hướng ngược lại hướng Jiwon vừa đi.
Heidi vội vã lên chiếc xe còn lại của hai tên vệ sĩ, nhưng chưa vội đi Heidi rút điện thoại trong túi.
- Chủ tịch...
Ngồi trong xe lòng cô bồn chồn, lần này quả thật nàng đã đi quá xa vòng tay cô. Cảm giác lo sợ bủa vây tâm hồn hai hôm nay. Mới đi hai hôm mà cô cảm nhận đã lâu lắm, thời gian dường như đang trừng phạt cô bằng cách trôi thật chậm những giây phút không có nàng ở bên.
Con đường càng lúc càng dài, càng đi ra khỏi đường cái bầu trời càng âm u, mây đen kéo về che kín bầu trời xanh phía trên.
Chạy hết con đường cô thấy một chiếc xe đỗ gần đó, từ đây xe không vào được mà phải đi bộ. Con đường mòn nhỏ dẫn cô tới một ngôi nhà nghỉ nhỏ bằng gỗ sau 10 phút đi bộ.
Mồ hôi ướt lưng áo cô quên hết tất cả bước vội vào nhà. Bên ngoài mưa đã lất phất bay.
Cạch.
- Charlotte...
Mở cửa cô bước vào trong, ngôi nhà nhỏ như một căn phòng, trên một bức tường có rất nhiều ảnh của cô. Nhưng điều làm cô quan tâm hơn là nàng đang bị trói ngồi trên ghế gần đó, miệng cũng bị bịt lại.
- Charlotte em sao vậy?
Cô vội chạy tới phía nàng mở miếng băng keo dán ở miệng, còn nàng cứ nhìn cô lắc đầu mãi.
- Để Engfa đưa em về.
- Đừng, cẩn...
BỐP.
Nàng chưa kịp cảnh báo cho cô thì một tên lực lưỡng phía sau đã kịp làm cô bất tỉnh.
- ENGFA...
Cũng trong thời gian đó. Jiwon men theo con đường chạy mãi, nhưng chỉ vô vọng vì mãi không thấy vết tích gì. Điện thoại cho Engfa nhưng không được Jiwon bắt đầu tin những gì nãy giờ mình nghĩ là đúng.
Thắng gấp Jiwon quay đầu xe về hướng ngược lại.
Nàng cử động khó khăn trong tư thế bị trói chặt còn Nayun ngồi nhìn thích thú, nàng cố gắng gọi cô.
- Engfa, Engfa mau tỉnh lại đi...
Nàng gọi mãi mới thấy cô khẽ cựa mình.
- Engfa...
Cô mở mắt thấy đầu hơi đau nhức, cố nhúc nhích tay nhưng không được, nhìn sang thấy nàng cũng đang bị trói ngồi bên cạnh phía đối diện là Nayun đang mỉm cười thích thú.
- Chị tỉnh rồi à? _Nayun đứng dậy bước lại gần cô.
Nhìn Nayun cô lạnh lùng lờ cô ta quay sang nàng.
- Em có sao không?
- Không... không...
Nayun tức giận:
- Engfa! Nhìn em đi, bây giờ em mới là người quyết định ở đây.
Chán nản quay sang Nayun cô cau mày:
- Cô muốn gì? Mà tôi nên gọi cô như thế nào đây?
Nayun ngạc nhiên:
- Sao?
- Tôi hỏi cô muốn tôi gọi cô là Nayun hay... Nancy đây?
- Cái... cái gì?
Nayun càng ngạc nhiên nhìn cô, nhưng nàng càng ngạc nhiên gấp bội, nàng nhìn cô và Nyun mắt mở to.
-Fa nói gì vậy? Đây là chị Nancy là Nayun mà.
Nói tới đây nàng chợt nhớ ra.
- Mà... Đúng rồi... Nancy đâu? Trước khi thiếp đi tôi ở cùng cậu ấy sao khi tỉnh lại tôi lại ở cùng cô?
Mọi chuyện bắt đầu làm nàng ngạc nhiên quá mức, mắt nàng mở to chỉ có cô là thản nhiên trước những câu hỏi của nàng.
- Á... ha ha ha ha!!!
Đáp lại nàng là một tràng cười dài của Nayun, cô ta cười sặc sụa.
Nàng nhìn cô ánh mắt khó hiểu.
- Fa? Không lẽ?
- Ừ... trước giờ cả Nayun và Nancy mà em tiếp xúc chỉ một người là cô ta mà thôi.
- Sao?
Nàng không tin đó là sự thật, mọi chuyện như một cơn mơ. Mới đây nàng biết được sự thật về gia đình, biết người nàng yêu nói dối nàng bấy lâu, giờ đây lại thêm việc kỳ lạ này nữa, tất cả làm nàng có cảm giác trước giờ nàng đang sống trong một thế giới khác.
Nàng im lặng không nói được lời nào, cô bạn của nàng cúi người nhìn nàng nét mặt bây giờ quả thật là phong thái của Nancy.
- Charlotte... cậu sao vậy? Không vui sao?
Nàng ngước mặt nhìn cô gái trước mặt, không biết nên gọi cô ta bằng cái tên nào, nàng nói đủ nghe:
- Cô là ai?
- Hahaha mày muốn tao là ai? Muốn tao là Nancy con nhỏ ngờ nghệch luôn theo đuôi các người hay là Nayun người mẫu nổi tiếng nhưng hận mày tận xương tủy?a
- Tôi muốn sự thật! _Nàng nhìn người trước mặt ánh mắt trở nên cương nghị.
- Sự thật? Ha ha ha, cô thật ngu ngốc, bị lừa bao lâu nay mà không hề hay biết.
Cô nhìn cô ta cười cợt, cảm giác bắt đầu khó chịu cau mày gằn giọng.
- Đủ rồi đó.
Nàng nhìn Nayun.
- Nói đi, tại sao cô lại nói dối là có chị em song sinh để lừa dối mọi người chứ.
Nayun ngừng cười, thay vào đó là ánh mắt chứa đầy thù hận, cô ta nghiến răng.
- Tao không nói dối, đúng là tao có một người chị song sinh nữa nhưng... đã qua đời trong một tai nạn giao thông.
- Sao? Lại tai nạn sao? _Nàng nhìn cô ta ánh mắt có phần thương cảm.
- Tai nạn lúc tao 15 tuổi, cả gia đình đều không qua khỏi, chỉ còn lại tao, một mình Nancy này.
- Vậy ra Nancy đúng là tên thật của cô?
- Đúng vậy, Nancy là tao, còn Nayun là tên chị của tao. Sao? Thương cảm à, thấy hoàn cảnh của chúng ta giống nhau không? _Nancy nhìn nàng mỉm cười.
- Tôi...
Nhưng không đợi nàng trả lời nụ cười trở nên chua chát đầy phẫn uất.
- Đừng mong tìm được sự đồng cảm giữa tao và mày, chính hoàn cảnh gần như nhau càng khiến tao ghét mày hơn.
Nancy tiến tới nắm cổ áo nàng mắt trừng trừng.
- Bỏ cô ấy ra ngay. _Cô cau mày nghiêm giọng nhưng Nancy càng nắm chặt áo nàng.
- Tại sao chứ? _Nàng nhìn vào mắt cô ta.
- Tại sao ư? Mày không thắc mắc sao? Thắc mắc tại sao lúc nào tên Ricky cũng đi cùng tao, vì sao tao lại ở trong nhà hắn?
Nàng nhìn Nancy chờ đợi câu trả lời.
- Đúng vậy, vì khác với mày, người cứu tao là tên máu lạnh đó. Từ ngày hắn cứu tao thì cuộc đời tao đã chấm hết rồi. Tên khốn đó xem tao như một quân cờ , tao giúp hắn làm bao nhiêu chuyện xấu.
- Sao cô không bỏ đi?
Nancy trừng mắt.
- Bỏ đi? Tao đã định như vậy nhưng lúc đó...
Cô ta nhìn sang cô đang ngồi bên cạnh:
- Lúc đó em đã gặp chị!
- Liên quan gì tôi? _Cô nhìn Nancy lạnh lùng.
Nancy nhào tới ngồi xuống cạnh cô ngả đầu lên vai cô, trong tư thế này cô có làm gì cũng không đẩy được cô ta ra, ánh mắt mơ màng cô ta nói tiếp:
- Có, có liên quan. Từ lần đầu gặp nhau em đã yêu chị rồi. Ricky đã hứa với em sẽ không hại chị, chỉ muốn lấy quyền lực từ chị thôi, khi đó hắn sẽ cho em tự do, em và chị chúng ta sẽ...
- Không có hai chữ "chúng ta" đâu, làm ơn xích ra dùm!
Dường như câu nói vô tình của cô là chất xúc tác cho cảm xúc dồn nén bấy lâu của Nancy dâng lên tột độ, cô ta quay sang nắm cổ áo nàng thật chặt nghiến răng.
- TẤT CẢ LÀ TẠI MÀY, TỪ KHI MÀY XUẤT HIỆN MỌI THỨ MỚI BẮT ĐẦU ĐẢO LỘN.
- Nè, bỏ ra. _Cô khó chịu.
- Sao lại do tôi chứ? _Nàng nhìn Nancy.
- Còn giả bộ không biết? Tên Ricky đó vì mày mới thất hứa với tao, vì mày mà hắn muốn giết Engfa của tao!
- Sao? _Nàng tròn mắt.
- Mày nghĩ lần trước chị ấy bị xe đâm là do tai nạn sao? Đừng ngây thơ, ai cũng biết là do Ricky làm chỉ có đứa ngu như mày mới không biết.
Nàng như chết lặng, vậy là cô cũng biết đó không phải tai nạn thông thường nhưng lại giấu nàng.
Nancy thích thú quan sát sắc thái trên mặt nàng đang thay đổi, cô càng lúc càng thấy khó chịu với cảnh tượng này.
- Đừng đổ tất cả tội lỗi lên đầu người khác, tâm địa cô độc ác sẵn rồi.
- Chị nói gì vậy Engfa?
Cô nhếch môi: - Sao cô cứ kể xấu người khác mà không kể ra những chuyện mình đã làm.
- Chị biết tất cả rồi sao? _Nancy hơi biến sắc.
- Cô tưởng cô giấu được sao? Từ khi gặp cô tại sinh nhật Ricky tôi đã điều tra và biết hiện tại cô không còn chị em nào nữa.
- Chị biết sao lại giấu?
Cô ngẫm nghĩ vài giây rồi nhìn sang nàng đang tò mò lắng nghe câu trả lời rồi cô lãnh đạm nhìn Nancy.

|ENGLOT|Bà xã nghịch ngợm,em là của tôi-coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ