5.Em là của tôi

425 28 1
                                    

Đang ngỡ ngàng thì cô từ đằng sau ngồi xuống kế bên nàng.
- Cho em! _Cô lại nói cái kiểu ngắn gọn đó.
Nàng cầm cái túi mở ra thấy một hộp kem xoài: - Woa ngon quá. Nàng cười tít mắt vừa mở hộp kem ra xử tại chỗ.
Cô biết nàng thích kem xoài nhưng... không biết nàng có nhớ là nàng thích loại này không nữa.
- Bé Bỏng, Bé Nhỏ...
- Chị nói gì vậy, tôi đâu có Bé? _Nàng tròn mắt.
- P'fa biết, chân voi như em sao mà Bé được. _Cô cười châm chọc.
- Nè muốn gì đây? Sao chị kiếm chuyện hoài vậy, hảaaaa? _Nàng tức xì khói, cô cố giữ vẻ bình tĩnh:
- Ai thèm kiếm chuyện, P'fa có lòng tốt cho em biết tên của "cặp đôi quái vật" mà.
- Hả...???? _Một lần nữa nàng bị ngạc nhiên.
- Có nhầm lẫn không, hahahaha... hahaha tụi nó bự như vậy mà chị đặt tên nghe "dễ hiểu lầm" quá vậy?
Nàng được thế cười chọc quê làm cô hơi ngượng nhưng vẫn thái độ đó cô không chịu thua:
- Nè, sao hôm nay em ngoan vậy?
- Ý chị là gì?
- Bữa nay không đi chọc phá mọi người mà ngồi đây rầu rĩ? Không ngờ siêu quậy cũng biết buồn.
Mặc kệ lời trêu chọc của cô, nàng không nói gì khuôn mặt trầm ngâm.
- Tôi không buồn.
Thấy nàng trở nên nghiêm túc cô im lặng lắng nghe.
Nàng vuốt ve Bé Bỏng nói tiếp: - Tôi thấy lo hơn.
- Em lo gì? _Cô hơi ngạc nhiên khi hôm nay nhìn nàng đầy "tâm trạng".
- Tôi lo sẽ mãi mãi không nhớ gì và... em cũng lo cho P'fa nữa!!.
Nghe nàng nói mà trái tim cô mềm nhũn, ánh mắt không còn lạnh lùng mà trở nên dịu dàng hơn mặc dù cô không biết nàng lo cho cô điều gì.
- Sao lại lo cho chị?
Nàng nhìn cô ánh mắt có phần xót xa,
- Em biết cả rồi...  _Câu nói của nàng làm cô hơi chột dạ, cô im lặng.
- Chỉ kinh doanh mà không cần gia nhập thế giới ngầm không được sao?
Cô hơi bất ngờ: - Em nhớ gì rồi à?
- Không, em nghe mọi người nói.
Cô không đáp khẽ đứng dậy bước vài bước, trong lòng nhiều cảm xúc xâm chiếm, cô vui vì nàng đã nghĩ tới cô chứng tỏ trong lòng nàng đã có cô rồi, nhưng đồng thời cũng xen vào cảm giác bất an lo sợ.
Sợ gì, chính cô cũng không rõ.
- P'fa sao vậy? _Nàng đã tiến tới gần từ lúc nào mà cô không để ý, cả hai lại ngồi xuống cái xích đu gần đó, mỗi người đeo đuổi ý nghĩ riêng của mình.
- Charlotte! _Cô bỗng xích sát lại làm tim nàng đập thật mạnh- E... Eng... Engfa... làm gì...
Chưa nói dứt câu cô đã... quỳ một chân xuống đất...
- Hả...? ? ?
Mặt nàng bắt đầu ửng đỏ tay nắm chặt...  hộp kem, trong đầu vang lên câu hỏi bự chảng KHÔNG... KHÔNG LẼ ĐỊNH... CẦU HÔN MÌNH.
Thấy thái độ nàng như vậy cô thừa biết trong đầu nàng nghĩ gì, cô nhìn nàng giọng nghiêm túc: - Charlotte em...
Tiếng gọi "thiết tha" đó càng làm tim nàng đập nhanh, mặt không ngừng "tăng độ đỏ".
- Gì...
Không đợi nàng hết lời cô móc túi quần lấy ra một cái hộp nhỏ càng làm nàng "sáng dạ" ra.
- Toi... toi... rồi... _Nàng Nhắm tịt một bên mắt chỉ dám mở một con chờ đợi...
-  ...Em có thể nhấc cái chân lên được không?
- Hả? _Nàng mở cả hai mắt ra nhìn cô, cô đang nhấc chân nàng đặt lên đùi cô. Hành động đó càng làm nàng đổ mồ hôi hột,
- Đeo... nhẫn ở... chân hả... _Lại một ý nghĩ "điên rồ" chạy qua óc nàng.
Cô như biết hết "ý tưởng" của nàng nhưng mặt vẫn tỏ vẻ "nghiêm trọng" cô cầm cái hộp mở từ từ...  Nàng căng thẳng quá nhắm tịt mắt.
- Sao... sao... ? _Nàng mở mắt thấy cô đang nhìn nàng đầy trêu chọc.
Nàng nhìn xuống chân... không có cái nhẫn nào trên mấy ngón chân của chỉ có một cái lắc chân.
- Chỉ cho em cái lắc chân sao em "căng thẳng" vậy?
Với ánh mắt đầy trêu chọc giọng nói lạc đi vì nhịn cười của cô làm nàng cứng họng.
Bị... hố... Hai từ "bị hố" một lần nữa quay lại "chiếu tướng" trên mặt nàng...  Nàng thực sự chỉ hận mình không thể đào lỗ để chui xuống trong giờ phút này.
Tất nhiên cô không chịu "buông tha" cho nàng. Cô đưa tay lên sau gáy nàng kéo nhẹ cổ nàng xuống... bây giờ mặt cô đã sát mặt nàng lắm rồi.
Lần này "cảm giác mạnh hơn" khiến tim nàng một lần nữa "phản chủ". Cô tiến sát hơn làm nàng hồi hộp nhắm tịt hai mắt... một lần nữa chờ đợi.
1s
2s
3s
Bỗng hộp kem của nàng "không cánh mà bay" giật mình nàng mở mắt không thấy mặt cô nữa.
- Hả? Sao em nhắm tịt mắt vậy? Không sợ P'fa làm gì em sao? _Giọng cô kế bên khiến nàng ngỡ ngàng.
- P... Fa...
- P'fa sao?
Nàng không biết phải nói sao, nếu cô biết nó bị hố nữa thì chỉ có nước thắt cổ tự tử.
- SAO DÁM LẤY KEM CỦA TÔI? _Nàng tìm cách khác trút giận.
- Sao vậy? Khi nãy còn lo cho Lisa mà chỉ vì hộp kem nổi giận như vậy. _Vẫn vẻ "ngây thơ" cô châm chọc. Nàng không nhịn nữa:
- Chỉ lấy hộp kem có cần làm vậy không? Chị đúng là... đồ... đồ háo sắc.
Một lần nữa cô tiến lại gần giọng gian xảo:
- Sao vậy? Hay em nghĩ là chị sẽ hôn em nên nhắm mắt chờ đợi?
Bị đánh trúng tim đen nàng líu lưỡi, "một chút thương cảm" làm cô động lòng không chọc nàng nữa, cô dúi hộp kem vào tay nàng.
- Vào nhà thôi! _Sau câu mệnh lệnh nàng lẽo đẽo theo cô vào.
Tối hôm đó điện thoại của nàng có tin nhắn của "phòng đối diện".
From: Chồng yêu.
➥Từ nay P'fa sẽ trói em bên cạnh mãi mãi bằng lắc chân đó, giữ gìn cẩn thận nếu không biết tay CHỊ!
- Xí... đáng ghét, lúc nào cũng đe doạ. _Nàng thấy trong lòng dễ chịu lắm. Chỉ chỉ chọt chọt vài giây nó bấm nút send, "phòng đối diện" mỉm cười với tin nhắn của nàng.
From: Siêu quậy.
➥Biết rồiiiiiiiiiiiiiiiiiii, P'fa ngủ ngon.
---------------------
Sáng nàng thức dậy, đầu vẫn còn mơ màng về những chuyện tối hôm qua, bước xuống giường nàng "tá hỏa" khi thấy đồng hồ chỉ ngay số 7. Nàng vò đầu bức tóc:
- Thôi rồi... aaaaaaaa trễ . . . trễ học rồi . . . .
Nàng ba chân bốn cẳng chạy vô nhà vệ sinh sau 10 phút chạy ra với bộ đồng phục xốc xếch với một cái đầu chưa kịp chải.
- TRỜI ƠI! TRỄ NHƯ VẬY RỒI SAO CHỊ TA KHÔNG GỌI MÌNH CHỨ . . . . HAY LÀ . . . THÔI RỒIIIII.
Như thói cũ nàng tông cửa sang phòng cô và tất nhiên cũng không gõ cửa.
- NÀYYYYYYYY CHỊ KI . . . . . . . . . . . . . . . Căn phòng trống trơn, không có ai không lẽ . . . .
- Chị ta, . . . DÁM ĐI HỌC TRƯỚC SAOOOO ? ? ? ?
Lại dùng khả năng trời phú nàng hộc tốc phóng xuống lầu, nàng "hãi hùng".
Cô đang ngồi đó, vừa uống cafe vừa xem tivi nhìn "thần sắc" không giống người bị trễ học cho lắm.
- Chào buổi sáng tiểu thư! _Thấy nàng đứng hình quản gia Kang cùng mấy người làm ở đó cất tiếng chào, nàng như "bừng tỉnh":
- Chị . . . chị làm gì vậy? Giờ này còn ngồi đó, sao không gọi tôi dậy? Trễ học rồi biết không . . g . . . g . . ?
Mặt cô tỉnh bơm: - Em dậy rồi à? Sao sáng nào em cũng "bận rộn" vậy?
- Cái . . . . . . . gì? _Nghe cô nói mà nàng muốn nổi khùng,
- Chị sao vậy hả???? Không đi học sao?!!! Có biết là trễ lắm rồi không???
Vẫn thái độ dửng dưng cô tiếp tục xem tivi trả lời không thèm nhìn nàng - Không! Hôm nay P'fa nghỉ.
- Hả . . a . . . a . . . nghỉ . . . _Nàng càng tức điên.
- Đồ ác độc, sao không nói sớm để tôi đi một mình làm mất bao nhiêu là thời gian của người ta.
- Em đi cẩn thận! _Cô tiếp lời nàng bằng bộ mặt theo nàng là đáng ghét nhất trên đời. Nàng đứng như trời trông thấy hôm nay sao cô lạ quá. Mới hôm qua còn nói muốn trói nàng với cô mà giờ lại kêu nàng đi học một mình . . .
Như hiểu được dấu hỏi trong lòng nàng, quản gia Kang "rộng lượng" không chấp nhất chuyện cũ chịu khó "khai sáng" cho nàng:
- Thưa tiểu thư, hôm nay là . . . chủ nhật!
- CHỦ NHẬT . . . . . _Nàng ngớ người.
- Phải rồi hôm nay chủ nhật không phải đi học.
Nàng nghĩ mà thấy mắc cỡ quá, từ khi tỉnh dậy trong ngôi nhà này nàng không để ý ngày tháng gì hết chỉ mãi suy nghĩ đâu đâu. Như hiểu được "nỗi đau thầm kín" của nàng cô đứng dậy xoa mái tóc rối của nàng:
- Nếu không đi học thì mau lên phòng thay quần áo rồi xuống ăn sáng!
Nàng lẩn thẩn bước lên lòng thầm "cảm động" vì cô, không trêu chọc nàng vì chuyện ngớ ngẩn vừa rồi.
Ăn sáng xong nàng ngồi chải tóc cho Bé Bỏng và Bé Nhỏ còn cô đang ngồi xem tivi thì bỗng một giọng hơi hơi quen cất lên nghe "xa mà gần" làm cả hai phải ngước nhìn. Nàng giật mình:
- Chị . . . chị . . . làm gì ở đây???
- ÔI! Chào em sóc chuột bé xinh hihi.
Giọng nói không ai khác chính là người đã "tán tỉnh" nàng hôm trước Heidi.
Heidi cười nhăn răng: - Hi hi . . . mới một ngày không gặp mà chị nhớ em muốn chết.
- Cái . . . í . . . gì . . . . _Không đợi nàng lên tiếng, một giọng lạnh bằng cất lên.
- Cậu hết muốn sống rồi sao? _Cô đứng đó đưa tia nhìn "nảy lửa" sang phía Heidi làm ai kia xanh mặt.
- Hihi, giỡn tí thôi mà sao nhà này ai cũng không có khiếu hài hước vậy ta?
- CHỊ ENGFA ƠI . . . . . . . . . . . . . . _Thêm một giọng nữ nữa "gia nhập", kèm theo tiếng gọi ngọt xớt đó một nhỏ trạc tuổi nàng từ sau lựng Heidi nhào tới hất nàng qua một bên ôm chầm lấy "chồng" nàng. Nhỏ kia không ngừng mở lời "ong bướm" với cô.
- Ui . . . . Engfa, lâu quá không gặp sao chị không qua thăm em? Em nhớ chị nhiều lắm đó . . . .
Tim nàng lại được "thử thách", trên đầu y như có một bao xi măng nặng 100kg đè lên làm nàng không nói được gì cũng không nhúc nhích được chỉ duy đội mắt là mở to hết mức có thể. Nàng nhìn sang Heidi chờ đợi một lời giải đáp những chị ta chỉ nhìn nàng . . . . nhe hàm răng ra cười.
Biết không thể trông chờ gì lại chuyển hướng sang . . . . . cô. Nhưng không ngờ cô không hề "phản kháng" khi bị "xâm hại".
Nhỏ kia vẫn tíu ta tíu tít:
- Chị có nhớ em không? Sao lâu như vậy mà không thăm hỏi điện thoại gì hết?
- Chị bận!
- HẢ . . . Ả . . . Ả . . . _Nàng không ngờ cô không phản kháng mà còn trả lời nữa mới ghê. Nhỏ lại nũng nịu:
- Không chịu đâu, chị phải đền bù cho em!
- Em thích gì?
Cô nhẫn nại đáp làm tăng thêm phần "gay cấn" trong nàng, khiến nàng không thể làm thinh được nữa, nàng lắp bắp:
- Chuyện . . . n . . gì . . i . . . vậy . . . y??
Quay qua thấy khuôn mặt "nhẫn nhịn" của nàng cô mới lên tiếng:
- Charlotte đây là Nude là . . . . _Chưa đợi cô nói tiếp nhỏ kia đã nhảy ra mặt hớn hở cầm tay nàng bắt lia bắt lịa không quên tiếp lời cô:
- Xin chào, xin chào tôi là Nude là NGƯỜI YÊU của chị Engfa.
Nghe vừa dứt câu nàng muốn ả khẩu, bây giờ có ai đưa gương trước mặt nàng chắc nàng cũng không dám nhìn "nhan sắc" của mình lúc này.
Heidi thì không để phí cơ hội này mà cười như nắc nẻ, cô cũng không ngại nhếch môi còn nhỏ kia khỏi nói khuôn mặt hiện rõ vẻ "đại thắng".
----------
★ (〃'∀`)

|ENGLOT|Bà xã nghịch ngợm,em là của tôi-coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ