- Charlotte... Cái cô ngốc này không biết đi đâu. _Cô lo lắng lẩm bẩm.
Về phía nàng bây giờ rất mệt rồi, nàng rảo bước thật nhanh khắp nơi nhưng vẫn không thấy cô, sợ hãi, nàng nước mắt lưng tròng ngồi xuống một cái ghế dài.
- Engfa! _Nàng cúi mặt cố ngắn cho nước mắt không rơi.
- Của em đây!
Nàng ngước lên thấy Engfa, cô đứng trước mặt nàng chìa ra "đồ ăn" màu hồng, trước mặt Engfa nàng không cần giấu giếm, những giọt nước trong mắt nàng được giải phóng lã chã rơi.
Cô ngồi xuống bên cạnh xoa đầu nàng, tới khi mặt nàng khô nước cô đưa nàng ra xe về nhà.
- - - - - 10 GIỜ ĐÊM - - - - -
Tắm xong nàng nhìn chiến lợi phẩm hôm nay mua được tiến tới lấy con sóc chuột to nhất đám ra, leo lên giường thấy "đồ ăn" màu hồng cô đã đặt dưới cái đèn ngủ, nàng cầm lên ngắm nghía.
- Em ngủ chưa?
Nghe giọng cô nàng nhảy xuống giường tiến tới cửa.
- Không cần mở cửa, chị nói rồi về phòng ngay.
Nàng rời tay khỏi tay nắm cửa đứng dựa vào tường
- Chuyện gì vậy?
Bên ngoài cô cũng đang tựa vào tường giọng ấm áp
- Thứ đó là kẹo... _Cô chưa kịp nói hết nàng đã cắt lời:
- Em biết rồi... kẹo mây đúng không?
- À ừm kẹo mây.
Bên trong nàng mỉm cười ôm coi sóc chuột vào lòng. Phía bên ngoài cô nhìn lên trần nhà khuôn mặt hạnh phúc.
Đêm hôm đó nàng có giấc ngủ sâu không bị những mảnh ký ức làm phiền, dĩ nhiên nàng ngủ trên giường, bên cạnh là con sóc chuột bằng bông.
Cách đó không xa tại Bangkok.
Cạch...
- Thưa cậu, đã tìm được cô Austin.
- - - - - BUỔI SÁNG - - - - -
Hôm nay người làm và quản gia tiễn hai người tới trường trong "an bình".
- Chào mọi người tôi đi học nhé! _Nàng cười tươi.
- Vâng, hai người đi học vui vẻ. _Hai hàng người hầu tiễn nàng nhiệt tình!!!.
- Chào buổi sáng Charlotte!
- Chào Wendy.
Nàng ngồi vào chỗ của mình kế bên Wendy thì Nancy từ phía sau chồm lên giọng "nhiều chuyện":
- A... Charlotte cậu biết tin gì chưa?
- Gì vậy? _Nàng hơi tò mò.
- Nghe nói hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới đó mà nghe đâu người nhà của Lisa. Cậu biết là ai không?
Nàng ngạc nhiên: - Ơ... mình đâu biết.
- Chị Engfa hông nói bạn nghe à? Sao cái gì liên quan tới chị bạn cũng không biết vậy? _Nancy nói vẻ đắc ý vì biết câu nói đó sẽ tác động tới nàng.
Nhìn khuôn mặt ngượng nghịu của nàng Nancy tiếp: - Vậy cậu biết ngôi trường này của ai không?
Nàng ngây thơ: - Thì ... của hiệu trưởng?
Mặt của Nancy càng hưng phấn trước "nỗi đau" của nàng,
- Trời... cậu có phải là hôn thê của chị ấy thật không?
Nàng hơi khó chịu: - Sao vậy?
- Học viện The AST là của tập đoàn The AST luôn, mà tập đoàn đó của gia đình Engfa thì trường này cũng là của họ.
- Thật... sao?
- Thật chứ sao. Chứ cậu nghĩ người bình thường có thể nhập học trễ như cậu và người sắp chuyển tới sao?
Nàng hơi cúi đầu, đúng là nàng không biết gì về Engfa, từ khi tỉnh dậy tới giờ toàn là cô chăm sóc, lo lắng cho nàng còn nàng ngoài việc gây "mất trật tự" thì không biết gì về cô, những điều ít ỏi biết được toàn là nhờ Nancy nói.
Nancy "tác động" được tới nàng thì vui lắm, ngồi lại ngay ngắn ở phía dưới.
- Charlotte! _Wendy gọi nàng.
- Gì vậy?
- Cậu đừng buồn, mình nghĩ Engfa không nói với cậu vì chị ấy muốn cậu được thoải mái và tự nhiên hơn không phải e ngại gì hết.
Nghe Wendy nói có lý nàng mỉm cười.
- Mình biết rồi, cảm ơn cậu!
Reng.
Chuông vào học vang lên cắt đứt câu chuyện. Ít phút sau cô giáo bước vào.
- Chào các em, hôm nay lớp chúng ta có bạn mới.
Nói xong cô nhìn ra cửa làm nàng cũng tò mò không biết người nhà nào của Engfa sắp vào.
- Em vào đi.
Một cô gái bước vào làm trái tim mấy đứa con trai trong lớp "nhão" ra.
- Woa dễ thương quá xá tụi bây ơi!
Nàng ngớ người còn cô gái trên kia nhìn láo liên một hồi dừng ánh nhìn lại chỗ nàng í ới la lên:
- A... Chị Charlotte... hihi.
Hành động "hồn nhiên" của nhỏ làm bao ánh mắt quay xuống dòm nàng. Cô gái trên kia lại cất tiếng:
- Xin chào mọi người mình là Nesa mahmoodi thường gọi là Nude.
Sau màn giới thiệu ngắn gọn Nude chạy một mạch xuống bàn của nàng.
- Em ngồi đây được không?
Cô giáo nhẹ nhàng nói:
- Mỗi bàn chỉ hai người thôi em.
Mặt bánh bao của Nude tràn trề thất vọng nhìn nàng, thấy vậy Wendy hiểu ý:
- Cậu ngồi đi, mình xuống bàn Nancy ngồi.
- Hihi cám ơn cậu.
Nàng với Nude cảm kích Wendy quá trời, nhất là nàng vì nếu không được ngồi đó Nude không biết sẽ gây nên "đại họa" gì nữa.
Reng.
Chuông ra chơi vừa dứt vài phút là trước cửa lớp Engfa và Heidi đã có mặt rồi, Nude và Charlotte kéo theo Wendy, Nancy cũng đòi đi theo.
5 phút sau cả bọn đã ở ngoài căn tin.
- Woa sao hôm nay nhiều người đẹp quá vậy ta, bạn của sóc nhỏ có khác, đáng yêu quá à...
Heidi khuôn mặt dê như chưa từng được dê nhìn Nancy và Wendy, làm Nancy đỏ mặt còn Wendy tặng cho Heidi một cái nhìn "té lửa".
- Này chị háo sắc quá, vừa vừa thôi chứ.
- Đúng vậy. Khuôn mặt chị bây giờ cứ như "thỏ thấy cà rốt".
Không chịu nổi nàng và Jennie lên tiếng "chì chiết" Heidi.
Heidi tỏ vẻ ấm ức quay sang Engfa. Cô vẫn nét mặt thản nhiên đáp:
- Họ nói đúng mà.
- Hả cả cậu cũng vậy nữa sao? _Heidi giận dỗi quay mặt chỗ khác.
-----
Buổi chiều Heidi và Nude tay xách nách mang đem cả đống đồ qua nhà Engfa "ở đậu".
- Hello, chúng tôi tới rồi đây.
Cô nhìn đồng hành lý, nhăn mặt:
- Định ở bao lâu?
- Tới khi tốt nghiệp. _Cả 2 đồng thanh.
- Không được! _Giọng cô cứng như đá cuội.
Hai kẻ kia quay sang nhìn nàng với ánh mắt cầu cứu, nàng vội cười giảng hòa:
- Hihi thôi có gì tính sau mau cất đồ đạc lên phòng đi...
Hai người kia nhìn nàng "chịu ơn".
- Hoan hô... Charlotte là "nhứt hộp mứt".
Cô liếc nàng làm mồ hôi trên trán nành túa ra.
- Hihi.. Hic nguy hiểm quá...
-----
Không hiểu sau khi ăn cơm tối xong được một tiếng thì Heidi và Engfa đi đâu, chỉ nói là đi giải quyết công việc.
Nàng và Nude ngồi tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất tới gần 10 giờ mà bọn họ vẫn chưa về.
- Chị ơi em buồn ngủ quá em đi ngủ trước nha! _Mắt mở hết lên Nude chào nàng rồi về phòng ngủ.
Nude đi rồi ngồi trong phòng một mình nành lại lo lắng, dạo này đầu nàng hay đau dường như nhớ ra gì đó mà không nhớ được. Nàng lo cho cô nữa, nhiều lắm...
Không hiểu hôm nay sao từ khi cô ra khỏi nhà lòng cứ bất an, thấp thỏm hoài, cảm giác đó len lỏi trong người làm nàng khó chịu.
Nàng cầm điện thoại định gọi cho cô thì một tin nhắn làm điện thoại nàng sáng lên, nàng liếc qua chỗ người gửi.
- Số lạ? _Nàng hơi ngạc nhiên.
Nhưng nhìn tin nhắn xong nàng vứt điện thoại xuống giường không thay đồ, cũng không cột tóc chỉ lấy vội cái áo len mỏng chạy xuống nhà nét mặt trắng bệch.
- Đã trễ người làm đều đi ngủ, vệ sĩ thì đang ở đâu đó quanh nhà, sao mà tìm đây?
Ngẫm nghĩ chừng 3s nàng chạy ra cửa xỏ dép chạy ra.
- Học viện The AST _Nói với người lái taxi xong nàng ngồi sau nôn nóng, hai tay nàng hình như đang run rẩy.
- - - - - HỌC VIỆN THE AST- - - - -
Tới nơi nàng thấy hơi lạ vì cửa trường không mở.
- Kỳ lạ? Cửa không mở sao có thể...
Không nghĩ nhiều nữa nàng nhanh mắt nhìn thấy bức tường bên hông có nhiều cái hõm nhỏ.
Nàng cố hết sức leo tường vào.
Sau 15 phút vất vả nàng "chinh phục" được bức tường kiên cố với nhiều vết trầy xước trên người trên tay lọt vào trong học viện.
- Chết rồi, quên hỏi là ở chổ nào?
Không có thời gian thở, nàng vừa hổn hển vừa chạy thục mạng mặt đã không còn chút thần sắc.
- ...Đợi... em.
Nàng chạy không nghỉ từ khu vực sân trường, khu thư viện, khu chơi bóng, hội trường, các phòng thí nghiệm, căn tin... nàng vừa chạy vừa thở hồng hộc.
Nàng tìm kiếm từ khuôn viên rộng tới nơi nhỏ như các phòng học. Cuối cùng nó chạy ra chỗ bể bơi. Đứng lại thở vài giây sau đó nàng nhấc bước định chạy tiếp thì
- ...Ưm..m..m.
Nàng bị ai đó đẩy rơi xuống hồ bơi 2m. Nàng cố vùng vẫy nhưng vô ích làn nước lạnh bằng nuốt chửng cả người nàng: Nàng không biết bơi!
- - - - - Ở NHÀ ENGFA (11 GIỜ ĐÊM) - - - - -
Vừa đẩy cửa bước vào Heidi đã rên rỉ:
- ÔI... mệt chết đi được ngày nào cũng gặp bọn như vậy chắc tôi kiệt sức mất, hic... còn đâu khuôn mặt xinh đẹp này...
- Cậu bớt than thở đi. _Cô liếc nhìn làm ai kia "im bặt".
- Thôi tôi đi ngủ đây.
- Ừ.
Heidi về phòng cô cũng nhanh chóng lên lầu. Đứng trước cửa phòng nàng trên tay cầm một hộp kem Xoài.
Cộc... cộc...
- Này sóc nhỏ P'fa về rồi!
Bên trong vẫn im lìm. Cô khẽ mở cửa bước vào, phòng trống trơn!!!
- Charlotte! _Cô bước vào, đẩy nhẹ cửa nhà vệ sinh cũng không thấy nàng.
Cô chau mày bắt đầu thấy kỳ lạ.
Sang phòng Nude cô mở cửa nhìn vào, chỉ thấy Nude đang ngủ say đóng cửa cô xuống nhà của cặp đôi quái vật, cứ như vậy cô đi khắp nhà, càng lúc bước chân càng gấp gáp.
Sau một hồi tim kiếm cô đứng giữa phòng khách bắt đầu hơi mất bình tĩnh. Lấy điện thoại bẩm số "Siêu quậy" nhưng không ai nghe máy.
- Quản gia Kang! _Cô bắt đầu hơi gắt giọng.
Không ai trả lời, cô hết kiên nhẫn cầm một cái ly trên bàn... ném thật mạnh vào cái cửa ra vào...
XOẢNG.
Một giây sau chuông báo động vang inh ỏi khắp nhà. Vài phút sau người làm, vệ sĩ cả Heidi với Nude cũng hớt hải chạy xuống, ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu.
- Charlotte đâu?
Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, vẫn giọng điềm tĩnh cô ra lệnh:
- Tìm đi!
Không dám chờ đợi mọi người túa ra đi tìm khắp nhà.
Ở phòng khách Heidi và Nude lo lắng nhìn nhau, cô vẫn ngồi đó vẻ mặt bình tĩnh như không nhưng trái tim cô đã rơi xuống thật sâu ở nơi nào rồi.
—————————
BẠN ĐANG ĐỌC
|ENGLOT|Bà xã nghịch ngợm,em là của tôi-cover
FanfictionEngfa Waraha x Charlotte Austin