ex #1

2K 247 12
                                    

1.

nhã kỳ là một hot girl đời đầu, cô ả nổi tiếng với phong cách quyến rũ cùng với những bộ trang phục rực rỡ sắc màu và đường cong cơ thể có thể hút hồn bất kì tên đàn ông nào.

cô ả tự tin là thế nhưng khi gặp andree lại khác. andree khác hoàn toàn với những gã đàn ông vây quanh nhã kỳ, một người đàn ông thực thụ với tất cả những tố chất mà cô cần.

một vẻ ngoài hào nhoáng, những bộ đồ hiệu đắt đỏ toát lên mùi giàu sang và một chiếc ví lúc nào cũng căng phồng vì tiền.

hắn không xun xoe lấy lòng như những kẻ khác vì với những gì hắn có thì ngược lại, hắn mới là người được lấy lòng.

thời điểm nhã kỳ gặp andree thì cô ả đã phải lòng hắn, nói chính xác hơn là phải lòng cái túi tiền của hắn.

andree là con trai thứ của một gia đình tài phiệt ba đời, không khó để nhận ra hắn khác biệt hoàn toàn so với những kẻ có tiền khác.

hắn không khoe khoang nhưng cũng không khiêm tốn. hắn không nói nhưng chỉ cần nhìn cũng đủ biết giá trị bản thân hắn ở tầm nào.

còn andree, hắn không hề thiếu gì, nhã kỳ với hắn cũng chỉ là một người tới để giải trí cho những chuỗi ngày chán chường vì không có mục tiêu sống, hắn càng có nhiều thứ thì lại càng cảm thấy cuộc đời này không đáng sống nữa.

nhã kỳ biết rõ điều này chứ, nhưng ở đâu đó trong cô ả vẫn mang một suy nghĩ viển vông rằng có thể trở thành người cầm cương của con chiến mã, trở thành người phụ nữ làm tan chảy trái tim của kẻ lạnh lùng.

.

2.

ngày chia tay, andree cho nhã kỳ một căn hộ cao cấp tại trung tâm sài gòn và một vài món trang sức mà khi bán đi nhã kỳ có thể ăn tiêu thoải mái trong vòng 5 năm.

cô ả níu kéo không thành vì andree đã hết hứng thú, nhã kỳ nghĩ rằng vì bản thân muốn hắn chính thức công khai mình trên mạng xã hội.

từ đó đến nay cũng đã vài năm, andree đã thay thêm được vài ba cô người tình nhưng những người phụ nữ ấy đều chỉ đến rồi đi rất vội vàng, nhiều khi cô ả vẫn suy nghĩ rằng có khi nào chính mình và andree có thể nối lại tình xưa.

không ai lại không muốn ở bên một người đàn ông vừa có tiền lại vừa có sắc cả.

cơ mà cái ảo tưởng ấy của nhã kỳ không tồn tại được lâu, khi một ngày cô ả thức dậy với chiếc boxchat đầy ắp tin nhắn mới.

" ê nhã kỳ, andree vừa đăng ảnh bồ mới kìa. "

.

3.

tại một quán cà phê đắt đỏ ở đâu đó sài gòn, nhã kỳ ngồi cùng cùng những cô bạn thân, mỗi người một cái điện thoại hết bấm bấm lại lướt lên lướt xuống.

mục đích chính là để stalk được thông tin cá bồ mới của andree.

lần đầu tiên andree đăng ảnh ai đó lên mạng xã hội với caption ngọt ngào, lần đầu tiên hắn cười tươi đến vậy khi chụp chung với ai đó và cũng là lần đầu tiên họ thấy người tình của hắn là một cậu trai lạ lắm.

✦ bồ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ