ex #3

1.4K 200 9
                                    

1.

minh khuê là tiểu thư quyền quý, nói không ngoa thì cô nàng chẳng khác gì công chúa nhỏ khi có một ông bố là giám đốc của một ngân hàng tại paris và một bà mẹ sở hữu hẳn một thương hiệu thời trang xa xỉ phẩm.

từ nhỏ đến lớn, minh khuê luôn muốn gì được nấy, nhưng duy nhất một người, dù cho có mười ông bố bà mẹ quyền lực cũng không thể giúp cô nàng đạt được.

bùi thế anh.

nói một cách dễ hiểu, andree và minh khuê được hứa hôn từ thời ông bà, sau này lớn lên, cả hai cũng trải qua một đoạn tình cảm, tuy rằng chóng vánh.

tuy nhiên, yêu đương là một chuyện, nhưng chia tay có dễ dàng hay không lại là chuyện khác.

.

2.

ban đầu, gia đình hai bên cảm thấy an tâm đôi chút vì lúc đó andree và minh khuê đang tìm hiểu nhau.

nhưng mà ai cũng rõ ràng bản tính của andree, hắn không phải tuýp người sẽ chiều người yêu, càng không thích một cô tiểu thư hay mè nheo và luôn mang hai chữ "bố mẹ" ra để làm khiên mỗi lần quậy tung ở một nơi nào đó và bị bắt bớ.

minh khuê cái thời luôn cho mình là nhất ấy làm sao hiểu được lí do andree chia tay mình là gì. cô nàng thích andree thật, ai mà chẳng mong muốn có một andree trong đời, nhỉ?

nhưng mà minh khuê không quên được mình là một tiểu thư chẳng thiếu gì, khi chia tay ấy cô nàng cũng nghĩ, đây là andree bỏ lỡ mình chứ mình vẫn còn hàng tá người xếp hàng chờ được cầm tay một cái.

.

3.

chia tay với andree đồng nghĩa với việc hắn và minh khuê sẽ huỷ bỏ hôn ước. về phía gia đình minh khuê thì dễ, cô nàng chỉ cần dăm ba giọt nước mắt thôi, đừng nói là huỷ hôn. cho dù là hái sao trên trời có khi minh khuê cũng được tặng một hành tinh cũng nên. hơn nữa, nhà andree không phải đối tượng kết thông gia duy nhất.

được rồi, khi ấy, minh khuê thật sự muốn gia đình của andree sẽ phản đối.

tuy nhiên, chuyện trái ngược đã xảy ra. andree dễ dàng thuyết phục được bố mẹ hắn. lí do thì mãi sau này minh khuê mới biết. vào lúc cô nàng còn ăn diện và ngày nào cũng như ngày nào đi chơi bời cùng đám bạn thì andree đã tạo cho mình vị thế không thể thay đổi trong tập đoàn, ngoài ra, hắn có riêng cho mình những công ty con mang lại nguồn thu nhập lớn.

có thể nói, từ lâu andree đã không còn phụ thuộc vào cha mẹ và tài sản của gia đình nữa rồi.

.

4.

lúc tin tức andree hẹn hò với một người con trai tràn lan các mặt báo, minh khuê sốc muốn chết. chưa nói đến việc trước nay hắn chỉ quen mấy cô nàng xinh đẹp chân dài, riêng việc gia đình hắn phản ứng ra sao mới là vấn đề.

trong cái vòng luẩn quẩn của nhà quyền quý, hạnh phúc của con cái chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu. đừng thấy minh khuê được nuông chiều mà lầm, đến lúc nào đó cô cũng sẽ trở thành một thứ công cụ tạo bước đà cho sự phát triển của cái gọi là gia đình mà thôi.

✦ bồ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ