ex #2

1.5K 217 5
                                    

1.

linh anh khác hoàn toàn với mớ người yêu cũ của andree, cô tự nhận định bản thân là thế. cô có thể tự tin trong số tất cả những người tính của hắn thì cô là người thông minh nhất, cũng là người có học hàm cao nhất.

linh anh tốt nghiệp oxford, có bằng thạc sỹ chuyên ngành về lịch sử loài người. hiếm ai biết rằng thật ra gu của linh anh lại là những gã bad boy xăm hình và nổi loạn và trùng hợp thay, nếu nói về chất "đểu" trong máu thì làm gì có ai qua được bùi thế anh ở thời điểm đó.

từ lúc nhìn thấy andree đi đón em gái tan học ở trường thì cô đã mê hắn như điếu đổ rồi.

.

2.

cuộc vui nào cũng đến hồi kết và chuyện tình của linh anh và gã trai hư họ bùi cũng thế. xét theo một khía cạnh nào đó, cô cũng không khác là bao so với những cô nhân tình trước đó của hắn, mang trong mình suy nghĩ có thể trở thành người đặc biệt của hắn.

linh anh nhận thức được điều này ngay sau hai tháng yêu đương, andree tử tế và tình cảm nhưng tử tế là do hắn được dạy bảo tốt, còn tình cảm thì lại càng giống như hắn đang hoàn thành một loại nhiệm vụ nào đó thôi.

cô thông minh để nhận ra điều này, nhưng linh anh thật sự yêu gã trai tồi ấy, kể cả là khi bạn bè khuyên ngăn rằng hắn chỉ đang bỏ thời gian ra mua vui, kể cả khi gia đình truyền thống giáo dục của cô ngăn cấm.

andree thì trực tiếp hơn, hắn không quan tâm, không có dự định sẽ lấy lòng gia đình, bạn bè của linh anh làm gì cho mệt người, dù sao cũng chỉ là "thử" vài tháng.

.

3.

ngày chia tay, linh anh khóc như mưa, từ chối món quà chia tay đắt đỏ của andree, và tuyệt nhiên, hắn cũng không dỗ dành hay an ủi.

linh anh nghĩ, có lẽ người như andree sẽ chẳng bao giờ hiểu được thứ thiêng liêng giống như tình yêu đâu. hắn chỉ đang tìm kiếm những người khác nhau để bản thân không thấy cô độc mà thôi.

nhưng mà nói thật, linh anh vẫn muốn một lần được nhìn thấy dáng vẻ yêu say đắm một ai đó của andree, người ta thường nói, chỉ khi yêu ai đó thật lòng thật dạ, chúng ta mới thấy được một bản thể khác, một bản thể luôn luôn tràn ngập trong màu hồng mơ mộng. chúng ta sẽ khám phá ra một bản thân mới, bản thân mà không một ai nghĩ rằng đó là mình khi yêu.

linh anh muốn thấy tận mắt.

đừng hiểu lầm, không phải vì tiếc nuối, chỉ đơn giản là vì tò mò thôi.

linh anh dù cho thất bại trong cuộc tình này, nhưng cô vẫn tin tưởng, một mai nào đó vẫn sẽ có người tới và yêu thương mình như cách mình xứng đáng được nhận.

.

4.

linh anh rất thích đọc sách, đến mức cô có thể cắm đọc 24/7 tại thư viện thành phố, một tiệm sách cũ hoặc một quán cà phê sách bất kì nào. và cũng chính tại đây mà cô nàng gặp được người bạn trai hiện tại, một người trái ngược hoàn toàn với hình mẫu lí tưởng của bản thân.

✦ bồ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ